QUỶ VƯƠNG KIM BÀI SỦNG PHI 4

2.7K 3 0
                                    

Phượng Thương phản kích, làm cho Minh Nguyệt Thịnh lại phẫn nộ. Miệng hô “Hỗn đản”, lại cùng Phượng Thương đoàn, trên mặt đất đánh nhau đứng lên.

Trận này cảnh, nhất thời làm cho người bên cạnh đều xem ngây người. Đây là có chuyện gì? Vì sao Minh Nguyệt Thịnh cái gì cũng không nói, trực tiếp trên nắm tay thân? Rốt cuộc ra vấn đề gì?

“Đem bọn họ rớt ra!” Nhìn đến kia hai cái đại nam nhân giống đứa nhỏ giống nhau trên mặt đất quay cuồng , Mộ Dung Thất Thất là bên cạnh vây xem nhân trung nhất lý trí . Nàng vừa nói, Hoàn Nhan Khang cùng Tấn Mặc hai người, một người kéo một cái, phế đi hơn nữa ngày thời gian, mới đem Phượng Thương cùng Minh Nguyệt thần rớt ra.

Lúc này, hai người đã muốn không thấy anh tuấn tiêu sái bộ dáng, cả người đều dính tro bụi, Phượng Thương tả mặt bị thương, Minh Nguyệt Thịnh cũng không hảo chỗ nào đi, hữu mắt thũng thật cao, nguyên bản trong sáng mắt, lúc này mị thành một đạo khâu.

“Hỗn đản!” Tuy rằng bị rớt ra, khả Minh Nguyệt Thịnh miệng còn tại mắng Phượng Thương, trong ánh mắt cũng tràn đầy phẫn nộ, làm cho mọi người trong lòng nghi hoặc lại không ngừng phóng đại. Rốt cuộc là chuyện gì tình, làm cho Minh Nguyệt Thịnh như vậy không khống chế được?

“Có phải hay không tử cổ có cái gì vấn đề?” Hồi tưởng khởi Minh Nguyệt Thịnh ở tập kích Phượng Thương tiền, từng vì Mộ Dung Thất Thất bắt mạch, Tấn Mặc nhướng mày, chẳng lẽ phương diện này có cái gì? Tấn Mặc thủ khoát lên Mộ Dung Thất Thất trên cổ tay, không trong chốc lát, Tấn Mặc cũng sắc mặt cũng đại biến.

“Rốt cuộc làm sao vậy thôi! Các ngươi nói mau nói a! Thật sự là cấp chết người!” Tô Mi gặp Tấn Mặc cùng Minh Nguyệt Thịnh giống nhau, sắc mặt trở nên khó coi, trong lòng nhớ rõ không được, trực tiếp hô đi ra.

“Công chúa, có có bầu.”

Tấn Mặc nói ra đáp án, vừa rồi còn khẩn trương mọi người, bởi vì này tin tức, sắc mặt trở nên tốt.

“Thật tốt quá! Tiểu thư có thai !” Tô Mi kêu lên, khả vừa hô lên chuyện này, liền cảm thấy không thích hợp. Nếu đây là chuyện tốt, vì sao Minh Nguyệt Thịnh cùng Tấn Mặc biểu tình hội thất thường? Tô Mi nghĩ đến , những người khác ở cao hứng sau cũng phát giác vấn đề, đều nhìn về phía Minh Nguyệt Thịnh, muốn từ hắn người này tìm được đáp án.

“Công chúa thật là có có bầu, nhưng là, tử cổ ở thai nhi trên người.”

Minh Nguyệt Thịnh trong lời nói, giống tình thiên phích lịch giống nhau, nghe được mọi người trong lòng cả kinh, hoàn toàn không thể tin được chuyện này thật.

“Ta có đứa nhỏ ?” Mộ Dung Thất Thất dấu tay thượng chính mình bụng, nàng thật sự là đại ý, chính mình có đứa nhỏ, phải làm nương , cư nhiên còn không biết! Chính là, tử cổ vì sao sẽ tới đứa nhỏ trên người?

Mộ Dung Thất Thất nghi vấn, ở Minh Nguyệt Thịnh nơi này chiếm được giải đáp,“Tử cổ bất đồng cho mẫu cổ, còn không có thành hình, nói trắng ra là, chính là con kiến lớn nhỏ. Bình thường, bị hạ cổ nhân ở chuyện phòng the thượng là không cần cấm kỵ . Nhưng là, ở mẫu tử cổ trung, bởi vì tử cổ vẫn là ấu trùng hình thức, cho nên mang theo tử cổ nhân, phải cấm dục!”

QUỶ VƯƠNG KIM BÀI SỦNG PHINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ