Ái bất quy

2.4K 5 1
                                    

Ái bất quy - tác giả: bạch vân

Chính văn đệ 1 chương

Ngay từ đầu, đây là điều bất quy lộ.

── lời tựa

Lôi Khiếu gần nhất phi thường khó chịu, khó chịu đến nguyên tưởng rằng tuyệt tích đích thanh xuân đậu, giờ phút này như mưa sau măng mùa xuân, một viên tiếp một viên xông ra.

"Dựa vào!"

Đối với phòng ngủ đích gương mắng câu thô khẩu, Lôi Khiếu dùng sức một tễ hữu giáp đích một viên thanh xuân đậu, nhất thời truyền đến toàn tâm đích đau. . . . . .

Hắn nên sẽ không hủy dung đi.

Cẩn thận đoan trang kính trung đích mặt. . . . . .

Rộng lớn đích cái trán, đen đặc đích lông mi, thâm toại sáng ngời đích đôi mắt. . . . . . Hợp thành hé ra thấy thế nào như thế nào tuấn lãng suất tức giận mặt, tuy rằng thanh xuân đậu có điểm tiểu sát phong cảnh, nhưng dễ nhìn đích bản chất là sẽ không nhân điểm ấy tiểu tỳ vết nào mà suy giảm đích.

Nói lầm bầm, cái gọi là mày kiếm lãng mắt, khí vũ hiên ngang, nói được đúng là hắn người như thế a!

Nghe mỗ ta ba tám người sĩ nói, chính mình vừa vào học đã bị bầu thành N đại tá cây cỏ một trong, quả nhiên quần chúng đích ánh mắt là sáng như tuyết đích, xem xét xem xét kia tướng mạo, kia ánh mặt trời đích hơi thở, hơn nữa một thước tám đích cao lớn dáng người. . . . . . Có đôi khi nhìn xem TV tạp chí mắc mưu hồng đích sao kim người mẫu, cảm thấy được bọn họ cũng bất quá như thế.

Từ nhỏ đến lớn, không ngừng bị tinh tham người đại diện đến gần, cũng tăng cường Lôi Khiếu đối chính mình bên ngoài đích nhận tri, bất quá hắn dù sao cũng là cái Đại lão gia, mặc dù có điểm tiểu tự kỷ, nhưng còn không về phần giống cái nữ sinh, mạo cái thanh xuân đậu liền trời sụp đất nứt nhật nguyệt vô quang - nhật nguyệt thôi chiếu, làm hắn khó chịu đích nguyên nhân cũng không ở chỗ thanh xuân đậu thân mình, mà ở vu giấu ở này đậu phía sau đích"Đầu sỏ gây nên". . . . . .

"Lôi Khiếu. . . . . ."

Phòng ngủ trên lầu truyền đến sói tru bàn đích một tiếng, chấn động toàn bộ lâu, Lôi Khiếu thủ run lên, thiếu chút nữa lại đem chính mình hủy dung.

Hắn tức giận địa theo cửa sổ ló đi, sói tru người không phải người khác, đúng là đồng phòng ngủ lấy giọng hát đại mà xưng đích"Loa"── Mã Viễn Triết.

"Tiểu Mã câu, ngươi rống cái gì rống, chết người?"

"Tử ngươi cái đầu! Ngươi như thế nào còn tại phòng ngủ lý trang điểm? Nếu không xuống dưới của ngươi cái bô đã bị người khác cấp phao đi rồi!"

"WHAT? Có người dám phao ta cái bô? Hắn ý định muốn chết đi!"

Lôi Khiếu hú lên quái dị, mẹ ôi, cư nhiên có người dám phao hắn cái bô, hắn không muốn sống chăng? Xem ta đánh hắn cái rắm cổn nước tiểu lưu, sẽ đem đầu của hắn nhét vào bồn cầu lý, làm cho hắn phao cái đủ!

Hắn một phen ném trong tay đích gương, "Cọ cọ cọ"Địa theo lầu ba chạy như điên xuống dưới, dưới chân sinh phong, hai tròng mắt bắn ra nghĩ muốn biển nhân đích hung quang, "Kia muốn chết đích tên ở nơi nào?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 27, 2010 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ái bất quyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ