new

189 0 0
                                    

Chap 22

Ngày thứ 27

Một ngày mới lại bắt đầu. Bình minh rực rỡ của buổi sớm mai đang dần ngự trị khắp nơi. Tất cả mọi gánh nặng, đau buồn trong quá khứ đều đã tan biến, Yuri khẽ vươn vai để cảm nhận sự thư thái lan tỏa trong cơ thể của mình, đêm qua là một đêm rất dài, nhưng sáng hôm nay thì trời lại rất đẹp. Cô đang nghĩ nên mình nằm ườn trên giường cả ngày với cô nàng đang say ngủ kế bên hay là cùng nhau đi đâu đó. Làm gì thì làm chắc cũng phải hỏi ý kiến Jung đại tiểu thư trước đã.

Nghĩ là làm Yuri gỡ nhẹ vòng tay đang quấn ngang eo mình rồi xoay người lại đối diện với Jessica. Cô gái này đúng là lúc nào cũng thử thách sức chịu đựng của người khác kể cả lúc đang ngủ. Đôi chân mày thanh tú, cái mũi cao cao nho nhỏ, đôi mắt lạnh lùng đang nhắm nghiền nhưng lúc nào cũng yêu thương nhìn về phía Yuri, đôi môi hồng đáng yêu hơi hé mở. Yuri ước gì cả đời này mỗi sáng thức dậy đều được nhìn ngắm Jessica như thế này. Nhưng...

Cố xua đi những suy nghĩ u ám trong tâm trí vì sợ rằng nó sẽ phá hỏng một buổi sáng đẹp trời như thế này. Yuri rướn người đặt môi mình lên môi Jessica như cần một liều thuốc tinh thần, nụ hôn ấm mềm của buổi sáng sớm đúng là hiệu quả vô cùng, những mảng tối bám trong suy nghĩ dần tan biến, Yuri chỉ còn cảm nhận được sự ngọt ngào từ làn môi của Jessica, cô cứ dịu dàng say đắm đánh thức cô nàng kia dạy bằng một phương pháp vừa khoa học lại đỡ tốn sức như thế này. Mơn trớn cho đến khi bờ môi kia khẽ hé mở chào đón chiếc lưỡi tinh nghịch vào trong thì Yuri biết buổi sáng của hai người đã chính thức bắt đầu.

Khi nụ hôn có dấu hiệu sẽ trở nên nóng bỏng hơn thì Jessica dùng hết sức của mình lật người lại để nằm phía trên người kia, cô cười khúc khích rồi nói:

-Chào buổi sáng, đồ hư hỏng.

-Chào buổi sáng người yêu của kẻ hư hỏng - Yuri bật cười đáp lại rồi nhổm dậy với Jessica vẫn ngồi trên đùi mình, vòng tay ôm lấy eo cô ấy và hỏi - Hôm nay người muốn làm gì nào công chúa. Ở nhà hay là đi chơi ? "

Jessica cười tủm tỉm vì bộ dạng của người kia, khẽ hất mặt lên ra lệnh: "Hôm nay công chúa muốn đi công viên giải trí"

-Người lớn thế này rồi mà còn đi công viên giải trí sao, hay là chúng ta ở nhà làm chuyện người lớn nhé - Yuri trêu Jessica, đồng thời trưng một nụ cười đáng ghét lại gần sát mặt của cô nàng kia, đương nhiên là bây giờ Jessica có chạy đằng trời cũng không thể thoát vì cô nàng đang ngồi trên đùi Yuri, eo thì bị Yuri ôm chặt, đúng là chỉ có thể tự trách mình đặt mình vào tình trạng nguy hiểm thế này thôi.

- Nhưng em muốn đi công viên giải trí - Jessica bĩu môi hờn dỗi với người kia, làm gương mặt gian tà bỗng chốc trở nên ngu ngơ. Vội gật đầu lia lịa vì đôi mắt còn rưng rưng sắp khóc nữa kìa, có cảm giác là đang bị lừa nhưng Yuri vẫn hài lòng mà cười ngố. Yêu thương hôn phớt lên đôi môi hờn dỗi rồi nói:

-Được rồi, chúng ta đi công viên giải trí nhé. Em chỉ giỏi mỗi trò đó thôi.

-Vậy mà Yul vẫn bị lừa đấy thôi - Jessica dùng ngón cái đẩy trán của Yuri ra và nhanh chóng thoát khỏi vòng tay của cô ấy mà tung tăng đi vào phòng tắm. Khi cánh cửa vừa khép lại thay cho một Jessica đáng yêu, vô lo ban nãy là một Jessica sâu lắng trầm tư. Vụ án cũng đã kết thúc rồi, đây là lúc Jessica rất mong sẽ tìm được một trái tim tương thích cho Yuri. Thời gian còn lại của họ là không còn nhiều nữa.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 30, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

newNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ