Văn Án

562 10 17
                                    

Văn Án

Thịnh Thiên thành, là kinh thành của C quốc, một trong mười quốc gia có nền kinh tế lớn mạnh nhất trên thế giới. Trước đây Thịnh Thiên thành vốn không phải tên là Thịnh Thiên mà tên là Lộ Sơn thành, bởi vì nơi đây chỉ toàn là đồi núi và suối trong.

Vốn, hai mươi năm trước, khi Lộ Sơn Thành vẫn còn là một thành thị bình thường với số dân cư cũng không nhiều, nhưng vì có phong cảnh tuyệt đẹp và nhiều khoáng sản cộng thêm thời tiết luôn hiền hòa nên mọi năm luôn được các du khách đến nghỉ mát, nền kinh tế cũng được ổn định. Nhưng không hiểu sao, bắt đầu từ hai mươi năm trước, Tổng thống đột nhiên chuyển dời đến nơi đây ở và muốn nơi đây làm kinh thành của C quốc, còn đặt tên cho nó là Thịnh Thiên thành.

Lý do tại sao Tổng thống lại chọn một nơi dân cư thưa thớt và có nhiều đồi núi như vậy làm kinh đô của quốc gia thì đến nay không ai biết được. Chỉ biết rằng, từ khi nơi đây trở thành kinh thành của C quốc thì dân cư tăng mạnh, đặc biệt là những gia đình quý tộc và thương nhân giàu có, họ tranh nhau đến nơi đây mua đất cất nhà, xây dựng doanh nghiệp và các công ty lớn nhỏ. Đến nay đã có hơn hai triệu người sống ở Thịnh Thiên thành, hàng ngàn doanh nghiệp và các công ty lớn nhỏ kinh doanh với nhiều nghành nghề khác nhau. Trong đó, không thể không nhắc tới tứ đại gia tộc và tứ đại công ty lớn nhất Thịnh Thiên thành và thậm chí lớn nhất C quốc!

Khi đặt chân đến nơi đây, nếu như hỏi người dân ở kinh thành gia đình nào nổi tiếng nhất? Thì họ sẽ nói là tứ đại gia tộc. Nếu như hỏi ai là người được nhiều người biết tới nhất? Họ sẽ nói là tứ đại thiếu gia của tứ đại gia tộc. Nếu như hỏi tới nơi đâu làm việc thì có thể có tiền lương hậu hĩnh nhất? Họ sẽ nói là tứ đại công ty của tứ đại gia tộc. Thịnh Thiên thành có hơn hai triệu người và hàng ngàn công ty nhưng người dân chỉ nhớ tới tứ đại gia tộc thì đủ biết họ lớn mạnh tới cỡ nào, thậm chí không ai nhắc tới Phủ Tổng thống và các công ty thuộc về quốc gia.

Tứ đại gia tộc gồm có: Nạp Lan gia tộc, Nhiếp Thiên gia tộc, Thư Vũ gia tộc và Phượng Lam gia tộc. Họ kinh doanh rất nhiều nghành nghề, hắc bạch lưỡng đạo đều có. Nhưng công khai lớn mạnh nhất chỉ có bốn giới, Nạp Lan gia tộc độc quyền trong giới thiết kế trò chơi như game, công viên giải trí, viện hải dương.... Phượng Lam gia tộc độc quyền trong giới giải trí với các nghề đào tạo đạo diễn, diễn viên, ca sĩ, kịch sân khấu, Opera, vũ đạo các loại.... Thư Vũ gia tộc thì độc quyền trong giới bệnh viện và y dược Đông – Tây. Cuối cùng là Nhiếp Thiên gia tộc, vàng bạc đá quý, thậm chí là kim cương đều do họ độc quyền kinh doanh, gia tộc này cùng với Nạp Lan gia tộc có quan hệ thông gia với nhau.

Hôm nay là một ngày đặc biệt, làm cho những người trong giới thượng lưu, thương nghiệp, bao gồm cả hắc đạo, ai cũng đều không bỏ quên ngày này, ngày kỷ niệm thành lập đại công ty của Nạp Lan gia tộc. Happy Life, là thương hiệu hơn hai mươi năm của đại công ty của Nạp Lan gia tộc. Công ty tọa lạc ngay trung tâm của kinh thành, chiếm diện tích không nhỏ, gồm có 50 tầng lầu và ba tầng hầm dành để xe. Toàn bộ nhân viên trong công ty, bao gồm cả lao công và bảo an, tính ra thì hơn mấy ngàn người.

Ma Thiên Luân Định Mệnh - Tuyết Mị Duy Ảnh(Hiện Đại - Ma Quái - Tâm Linh - 1vs1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ