[YunJae] BẢO MẪU (complete)

102K 196 49
                                    

BẢO MẪU

Tổng giám đốc tập đoàn Versace Jung Yunho 26 tuổi: 1 người nổi tiếng trên thương trường bởi " cái đầu lạnh", rất thông minh và sắc sảo, lạnh lùng và khá thủ đoạn.Nhưng đối với con của mình là Min thì rất ngọt ngào dịu dàng, yêu thương hết mực...

Kim JaeJoong 21 tuổi - đang là sinh viên đại học Seoul : hoàn cảnh gia đình éo le, ba mẹ đã mất chỉ còn cậu và em trai là Junsu.Từ năm vào cấp 3, JaeJoong đã đi làm thêm để kiếm thêm thu nhập cho gia đình.Có thể làm mọi việc để kiếm sống.Luôn sống hòa đồng và vui vẻ với mọi người, ưu điểm là nấu ăn rất ngon và rất biết chăm sóc người khác.

Kim Junsu 18 tuổi - đang là học sinh năm cuối cấp 3, nhí nhảnh, vui tươi và chăm chỉ.Rất thương anh trai vì thế luôn cố gắng chăm chỉ học tập để không phụ công chăm sóc của anh.Đạt kết quả tốt trong nhiều năm học và nổi tiếng trong trường là học sinh ngoan.

Park Yoochun phó tổng giám đốc Versace , 26 tuổi, có thể nói là bộ đôi hợp tác vô cùng ăn ý trong làm ăn với Yunho...là đôi bạn thân chí cốt từ khi học cấp 3...khác hẳn với Yunho lạnh lùng, Yoochun rất thân thiện với các bạn nữ

Bé Changmin 5 tuổi: con trai của Yunho...đặc điểm nhận dạng là rất xinh xắn, mũm mĩm và đáng yêu...bình thường thì yêu bố nhất nhưng khi thấy đồ ăn thì xếp bố ở hàng thứ 2 thôi.

http://cassvn.yan.vn/f/showthread.php?t=12645&page=15

Chap 1

Tối mịt, JaeJoong uể oải lê từng bước về nhà.Hôm nay, sau khi học xong ở trường, JaeJoong đã đi bộ khắp các phố ở Seoul , vào hỏi thăm tất cả các cửa hàng lớn nhỏ để xin việc làm thêm mà không nhận được gì.Tất cả các chủ cửa hàng đều có câu trả lời giống như nhau :

" Bây giờ kinh tế suy thoái, làm ăn ế ẩm, làm mãi còn chả đủ ăn lấy tiền đâu mà thuê người làm.Thôi cậu đi đi cho chúng tôi còn làm ăn"

Chán nản, JaeJoong lết vào nhà.

- Hyung, hyung về rồi?Hôm nay có xin được việc không ạ? - Junsu lo lắng hỏi JaeJoong

- Không...chả ai người ta thuê - JaeJoong mệt mỏi đáp lại, cậu ngồi phịch xuống giường.

- Chán thật...Em cũng đi tìm cả ngày...Không kiếm được việc gì - Junsu cũng uể oải không kém.

- Chuyện đi làm thêm cứ để hyung lo.Việc của em bây giờ là cứ chăm chỉ lo học đi.Năm nay em thi đấy.Cố mà học Su à! - JaeJoong động viên Junsu - Thôi em tắm đi! Hyung đi nấu cơm cho em ăn nhé!

JaeJoong nói rồi đứng dậy định đi xuống bếp " Ủa, cái gì đây Susu ơi" JaeJoong nói vọng vào nhà tắm.

" À hôm nay lúc em tan học thấy người ta phát cái phong bì ấy ở cổng trường, em tò mò nên lấy thử về.Nhưng em chưa đọc đâu, hyung thử đọc xem." - Tiếng Su vọng ra từ nhà tắm

" Ừ.Hyung biết rồi." - JaeJoong mở phong thư ra, trong đó là một tờ rơi

- " Xin chào bạn, bạn có nhu cầu làm thêm?" - gật gật

- " Bạn từ 18 đến 25 tuổi? " - gật gật

- " Bạn có khả năng nổi trội như nấu ăn và chăm sóc trẻ" - gật gật, à mà chăm sóc trẻ thì không đúng lắm, JaeJoong nghĩ lại, nửa gật nửa không.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 02, 2010 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

YunJae fanficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ