cham thuong thu

2.9K 14 0
                                    

《 tam sinh tam thế · trên gối thư 》 tác giả: Đường Thất Công Tử

Đường Thất Công Tử nói ra suy nghĩ của mình: các vị bạn học, hàng đầu chỉ điểm mọi người thật có lỗi, trên gối thư vẫn viết đứt quãng, bởi vì năm gần đây thời gian làm việc ích bận rộn, viết này nọ thời gian rất ít rất khó . Ta nhiệt tình yêu thương công tác của ta, cũng thích viết chuyện xưa, ở hữu hạn có thời gian dưới tình huống, ta sẽ còn thật sự viết hảo mỗi một cái văn chương, có lẽ càng dị thường thong thả, cho nên mất đi rất nhiều độc giả, dù sao tại đây cái tiểu thuyết như quá giang chi lý tùy tay nên niên kỉ đại, muốn cho mọi người thủ vững nhất thiên một tháng càng một lần tiểu thuyết, ngay cả ta chính mình đều cảm thấy phi thường khó khăn, nhưng mặc dù như vậy, lại cũng không có hối hận, ta hưởng thụ như vậy bận rộn lại gắt gao có điều cuộc sống, xuất sắc hoàn thành điệu một cái công tác thượng hạng mục, cùng với vì chính mình mà sáng tác mỗi một cái chuyện xưa tâm tình.

Phi thường cảm tạ là nhà xuất bản, bọn họ căn cứ của ta cụ thể tình huống, thảo luận sau quyết định làm cho trên gối thư ở tạp chí tiến tới đi còn tiếp, áp dụng mỗi tháng ở giấy môi thượng còn tiếp một ít thực hiện, ta tiếp nhận rồi bọn họ hảo ý, trên gối thư đem đến nay năm sáu tháng cuối năm ở tạp chí tiến tới đi còn tiếp, mà tạm dừng Internet đổi mới. Bản in lẻ đi ra tiền mỗi một kỳ tạp chí, ta vẫn như cũ hội áp dụng hoa tư dẫn thực hiện, đãi thứ hai nguyệt tạp chí đi ra phía trước tựa đầu một tháng còn tiếp đặt ở quan trên mạng, cũng là vì phương tiện xác thực phi thường yêu thích trên gối thư, cũng xác thực có thể chịu được ta một tháng càng một lần loại này rùa tốc độ phi thường khó được độc giả, có thể thường thường ở quan trên mạng còn nhìn đến quyển sách này thân ảnh.

Kỳ thật nói thực ra tuy rằng nhà xuất bản là như vậy an bài, nhưng ta cũng không có tin tưởng tuyệt đối nói đến khi sẽ không nhảy phiếu. Nhưng là trước mắt sẽ đối trên gối thư đi về phía làm một cái nói đơn giản minh. Thượng một lần ta cùng cái độc giả ở vi bác thượng hỗ động nói, mọi người trước tạm thời đem ta đã quên, nàng hỏi ta muốn quên bao lâu, ta tính ra một chút, nói đại khái quên cái hai năm có thể đi sao, nàng nói nàng hội chờ ta, điều này làm cho ta phi thường cảm động. Nhưng là hai năm sau ta cũng không dám cam đoan quyển sách này ta có thể viết cho hết, trên thế giới có nhiều lắm không thể xác định chuyện, ta chỉ có thể nói, ở các ngươi nhìn không tới địa phương, cũng Hứa đại gia đều đã muốn đi vào giấc ngủ ban đêm, hoặc là nghỉ ngơi cuối tuần, thỉnh tin tưởng, đường thất vẫn như cũ ở viết.

Nơi này, phóng thượng gần mấy tháng về tiền nhất vạn nhiều tự sửa chữa bản cùng mặt sau mấy ngàn tự, thỉnh mọi người lượng giải.

Văn án:

Ba tháng thảo dài, tháng tư oanh phi, mênh mông ở ngoài Đông Hải, mười dặm đào lâm ngàn tầng cẩm tú hoa khai.

Cửu Trọng Thiên thượng thiên tộc đồng Thanh Khâu cửu vĩ chồn bạc bộ tộc đám hỏi, ở hai trưởng thượng dài có thể tha một ngày là một ngày dài lâu châm chước hạ, trải qua hai trăm nhị Thập Tam năm vượt mọi khó khăn gian khổ thương nghị, rốt cục tại đây một năm đầu năm xao định.

cham thuong thuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ