[One Shot-HunHan] 1 là em. 2 là không ai cả

2.8K 19 7
                                    

[One Shot- HunHan]

                                1 là em. 2 là không ai cả.

Soundtrack: I love you a thousand time – Coed, Illa Illa ~

Au: Cá

Pair: HunHan

Summary:  Tôi yêu em, nói câu này cả ngàn lần cũng không đủ.

Tặng Han Min Jae, nhờ cô mà tôi mới viết cái SM Academy, rồi từ cái đấy viết sang mấy cái 1shot :”>,  lấy cảm hứng từ 1 cái hình ta nhìn thấy trên Fb 

_____________________________

“Sehun~ Lại gặp.” Luhan mở nụ cười nhè nhẹ, 2 tay cầm 2 chiếc dao mổ chuyên dụng dành cho bác sĩ, điên cuồng lao vào Sehun.

“Phải, chào anh~” Sehun cũng cười, rút khẩu Desert Eagle cực nhanh, lia sang ngang, bắn 2 phát, 1 vào tay trái của Luhan, 1 phát bắn vào con dao đang phi tới làm nó chệch hướng găm vào tường.

Sau đó phản xạ nhanh, Sehun bật người đá Luhan ngã xuống đất, 1 chân đè lên ngực anh, cười gằn nói: “Anh điên rồi.”

“ Tôi vốn là người điên, không phải sao?” Luhan nhíu mày vì đau, cười.

_________________________________

Sehun chuyên giết người thuê. Cậu cũng không nhớ được mình đã giết bao nhiêu người, nhưng đây là lần đầu tiên có người đòi đến giết cậu. Anh ta – Xi Luhan lảm nhảm những thứ như kiểu cậu đã giết chết người yêu của anh ta. v,v… Làm ơn đi, làm sao mà tôi nhớ được là tôi đã giết những ai chứ?

Ngày nào anh ta cũng đến đòi giết cậu, vì quá mệt mỏi với việc bị tập kích bất ngờ cho nên cậu với anh ta kí kết 1 thỏa thuận. Từ bây giờ cứ 8h tối là cậu sẽ mở cửa chờ anh ta đến, chém giết trong vòng 1 tiếng, anh ta thắng, cậu sẽ chết nhưng nếu anh ta thua, thì tùy cậu xử lí.

____________________________________

“Anh thua rồi, lên giường, cởi quần áo ra.” Sehun nói với giọng ra lệnh, tay với lấy điếu thuốc đặt lên miệng.

Luhan cứ thế ôm vết thương đang chảy máu đến nhuộm đỏ cả 1 bên tay áo, cởi đồ nằm lên giường. “Tôi muốn xem anh ở dưới thân đàn ông kêu dâm dật đến như thế nào.” Sehun nói rồi gọi 2 tên vệ sĩ ở ngoài vào bảo 2 người “chơi” anh ta.

Nửa năm, đã nửa năm anh chịu qua không ít những lần “chơi” như thế này nhưng lần nào anh cũng nhẫn nhịn, ngày hôm sau lại vác cái xác kiệt quệ đến đòi giết cậu.

“AHHHHHHHHHHHH!!!!!!!!!~” Tiếng hét đau đớn vang khắp phòng, không chất bôi trơn, không hôn, không cần khơi dậy dục vọng, cứ thế mà tiến vào, là 2 người chứ không phải 1. Người anh như muốn rách ra, chỗ dùng để tiến nhập lại chảy máu, vết đóng vảy cũ chưa kịp khô thì đã lại có vết mới, tiếng giao hoan vang vọng.

Đèn phòng ngủ vẫn sáng trưng, anh cùng 2 tên vệ sĩ kia lăn lộn đủ tư thế trên giường, còn Sehun, ngồi ở ghế Salon đối diện, miệng ngậm điếu thuốc, tay cầm cốc rượu Chivas màu đỏ đục đung đưa, mặt có vẻ thỏa mãn như đang thưởng thức 1 bộ phim hay.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 19, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[One Shot-HunHan] 1 là em. 2 là không ai cảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ