Người con gái trong trái tim tôi - Ốc sên chạy (Tiếp chương 11,12)

19.3K 9 22
                                    

Chương 11. Người quen trong chuyến đi

[Điệp Chi Linh] Người dịch: Thu Trần

Đoàn xe nhanh chóng đến Trạm Giang.

Cả đoàn lên tàu, rất nhiều bạn lần đầu tiên đi tàu, phấn khích đến nỗi hú ầm ĩ, nhảy múa tưng bừng.

Thực ra đây cũng là lần đầu tiên Vệ Nam đi tàu. Tuy trước đây thường xuyên cùng Kỳ Quyên, Tiêu Tinh ngắm biển nhưng chưa bao giờ đến Hải Nam, chỉ đi dạo ở những bãi biển nổi tiếng quanh vùng. Sau khi lên tàu, nhìn mặt biển sóng vỗ ào ạt, hướng tầm mắt ra xa nhìn mặt biển rộng mênh mông đến tận chân trời, nhìn đường nối giữa trời và biển, Vệ Nam chỉ thấy hoa mắt chóng mặt. Dạ dày quặn thắt. Cô ấy vịn vào lan can hít thở sâu mấy lần. Kỳ Quyên bước lại gần, đưa cho Vệ Nam khăn ướt và hỏi: "Đau dạ dày à?"

Vệ Nam ngẩng đầu: "Hả?" cứ nghe đến đau dạ dày là Vệ Nam lại nhớ đến anh trai Vệ Đằng.

Kỳ Quyên lườm một cái rồi cốc vào đầu Vệ Nam: "Tao hỏi mày đau dạ dày à?"

Vệ Nam cười: "Mày đần thế, không thấy tao đang ấn huyệt thái dương à? Dạ dày của mày nằm trên đầu chắc?" Nói xong Vệ Nam tiếp tục day huyệt thái dương, "Triệu chứng này của tao gọi là chóng mặt".

Kỳ Quyên nhếch mép cười: "Tao cứ tưởng mày say tàu buồn nôn. Mất công lo cho mày, còn đấu khẩu được chứng tỏ không sao".

"Tàu nhỏ mà, không nghiêm trọng thế đâu". Vệ Nam xua tay, đanh định bàn bạc với Kỳ Quyên làm thế nào để liên lạc với Tiêu Tinh thì nghe thấy giọng nói trong trẻo phía sau.

"Oh, Nam Nam à, thật trùng hợp, lại gặp cậu ở đây". Cùng với đó là luồng khí lạnh lẽo.

Vệ Nam chỉ thấy trong nháy mắt lông tơ trên người dựng đứng cả lên, giống như binh lính bị cấp trên kiểm duyệt vậy, phản ứng đó gọi là - nhanh, mạnh, chuẩn.

Vệ Nam hít thở sâu rồi mỉm cười quay đầu lại.

Quả nhiên, Hứa Chi Hằng với khuôn mặt không chút biểu cảm và Tô Mẫn Mẫn cười tươi như hoa đang sánh vai đứng trước mặt họ. Nếu quay về thời cổ đại, cảnh tượng ấy thật giống với giáo chủ ma giáo và yêu nữ tà giáo, luyện tà công thái âm bổ dương, trông họ thật xứng đôi. Xung quanh Hứa Chi Hằng toát lên một khối khí lạnh, giữa mùa hè nóng bức, khối khí ấy thật giống chiếc điều hòa di động, biến tế bào máu của người thành đá băng.

Vệ Nam lau mồ hôi lạnh trên trán, mỉm cười: "Thật trùng hợp, sao hai người ... lại đến Hải Nam?"

Tô Mẫn Mẫn cười rất tươi, xiết chặt cánh tay đang khoác vào tay Hứa Chi Hằng, nghiêng đầu dựa vào vai anh ta, dưới ánh nắng mặt trời, bờ môi của cô ta giống như được phết một lớp đường mật.

"Nam Nam, chắc cậu không biết. Những người tổ chức du lịch ở trường mình đã liên hệ với đoàn du lịch đến Hải Nam, như vậy mới được giảm giá. Rất nhiều lớp cùng đến đây. Người đông cùng thuê một chiếc tàu, vừa tiết kiệm lại vừa vui".

Nói xong, cô ta quay sang mỉm cười với Hứa Chi Hằng và nói: "Đúng không anh Hằng?"

Vệ Nam thấy nụ cười của mình sắp bị biến dạng. Hai từ "Anh Hằng" khiến cô sởn cả gai ốc.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 10, 2010 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Người con gái trong trái tim tôi - Ốc sên chạy (Tiếp chương 11,12)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ