yêu nhầm chị hai ... được nhầm em gái p41-p84

7K 16 0
                                    

Chap 41 : 



Vào hiệp 2 , bọn tôi thay đổi chiến thuật, ko sử dụng những đường chuyền dài nữa vì khá dễ mất bóng, thay vào đó là những đường chuyền ngắn với tôi và thằng D làm chủ công phối hợp qua lại tạo cơ hội cho thằng T dứt điểm. Nhưng bây giờ đúng như thằng L cảnh báo, tôi được ưu tiên những 2 người kèm, báo hại cứ có bóng là tôi hết quay sang bên này lại quay sang bên kia chóng cả mặt để rồi lại chuyền về cho thằng D. Cơ mà cũng nhờ vậy thì thằng T mới trống chỗ, nó phối hợp với thằng D cũng ăn ý không kém gì với tôi, thế nên gây bao phen sóng gió bên khung thành 11A1.



Nhưng đội bạn cũng tấn công sát sao ko kém, tôi thì lãnh trách nhiệm nhiều hơn, tham gia phòng thủ cùng với tuyến dưới, tận dụng kĩ thuật cá nhân tranh chấp bóng liên tục và nhờ vậy chặn đứng nhiều đợt phản công nguy hiểm của các cầu thủ áo đỏ suốt 25 phút tiếp theo của hiệp 2. Chính vì vậy mà tôi dần thấm mệt, chân cẳng đã cảm thấy bắt đầu nặng như đeo chì, mồ hôi túa ra ướt đẫm cả người, chảy cả vào mắt.



Thằng D đang có bóng, nó lách sang cánh trái rồi tạt vào giữa cho thằng L, bóng được chuyền sang thằng T sau khi tôi thu hút sự chú ý giả vờ chạy vào cuối sân bên phải. Thằng L đảo người qua mặt hậu vệ rồi quyết định sút xa :



- Víuuu… ầm..- Bóng tông thẳng vào xà ngang trong sự ngỡ ngàng và tiếc hùi hụi của bọn tôi.

- Dek…thế mà không vào ! – Thằng T tặc lưỡi.

- Lùi về C ơi ! – Thằng L tổ chức phòng thủ.



Sau cú phát bóng, 11A1 tiếp tục chiến thuật bật tường phản công nhanh, thoáng chốc đã cho rơi thằng C lại sau lưng, nhưng ở phần sân 10A1 thì tôi đã âm thầm lùi về phòng ngự. Tôi nhanh chóng áp sát tiền vệ đối phương, chèn người rồi cướp bóng, lách sang bên và gia tăng tốc độ dẫn bóng lên lại giữa sân. Thằng D hiểu ý chạy cánh sang trái, nhận đường chuyền từ tôi rồi chuyền sang thằng C đang vọt lên, lại nhả bóng về tôi đang chạy cánh phải, tôi bứt phá vào hàng thủ đội bạn. Tình hình đang rất thuận lợi, phần sân bên này chỉ còn 2 hậu vệ và 1 thủ môn, tôi đảo người cho rơi 1 hậu vệ rồi tạt sang cho thằng D, nó nhả bóng ngoạn mục đánh lừa hậu vệ còn lại, thằng T ngay lập tức sút dứt điểm :



- Víu…- Bóng xé gió lao thẳng vào góc hiểm khung thành, lưới đội bạn đã rung lên, chúng tôi rút ngắn cách biệt xuống còn 1 bàn vào phút 30 của hiệp 2.



- Hay quá T ơi, hay quá N ơi ! – Lớp tôi vỗ tay ì xèo.

- 3-2 rồi, gỡ hoà luôn đi 10A1 ơi !

- Có mà nằm mơ, thể nào bên đây cũng giã thêm vài trái nữa ! – 2 ông mãnh 11A1 vẫn chống đối…chính quyền.

- Xí, để rồi xem ! – Nhỏ Y thè lưỡi.



yêu nhầm chị hai ... được nhầm em gáiWhere stories live. Discover now