[Fic] Chuyện tình của Lolicon-sama [Oneshot]

1.6K 38 0
                                    

Cre: idol48vn

[Fic] Chuyện tình của Lolicon-sama [Oneshot]

Au: geizuke

Rating: K+

Tình trạng: 2 part - Hoàn thành

Couple: nhân dịp Kojiyuu c̶̶h̶̶u̶̶ẩ̶̶n̶ ̶b̶̶ị̶ ̶c̶̶ư̶̶ớ̶̶i̶ ̶n̶̶h̶̶a̶̶o̶ mmt ngập mặt, nhân dịp Cà về thăm Cải~ bạn viết fic Mariyuu 

Part 1

Keeét!!!

Chiếc Lamborghini đỏ chói đậu ngay trước cổng trường khiến học sinh nào đi qua không khỏi tò mò mà phải quay đầu lại nhìn.

Đôi chân dài đặt xuống đất, người ở bên trong từ từ bước ra. Đó là một cô gái với mái tóc ngắn, đeo kính đen, vóc dáng đứng trong không khác gì người mẫu thường thấy trong tạp chí. Mọi ánh nhìn liền đổ dồn về cô ấy, bỗng một giọng nói vang lên.

- C-có phải là Shi-shinoda… Mariko???

- Shinoda-senpai???

- Shinoda-senpai kìa!!!

- Mariko-sama!!!!

Cô ấy chính là Shinoda Mariko, một người mẫu trẻ có không ít tiếng tăm ở Nhật. Hiện nay Mariko còn được xem là thần tượng cho các cô gái trẻ khác học theo.

Bỏ mặc những âm thanh gào thét tên mình, Mariko ung dung bước vào cổng trường. Đột nhiên cửa kính của chiếc xe hơi hạ thấp xuống, từ bên trong ló ra cái đầu của một tên mặt nhẵn nhụi, tóc bóng lộn.

- Mariko!! Chiều nay anh đón em nhé?

Chẳng buồn quay đầu lại, Mariko vẫn đi tiếp và đáp:

- Thôi khỏi, cảm ơn.

Mariko đi đến đâu liền có tiếng xì xầm bàn tán đến đó. Nhưng không đơn giản chỉ có lời tán thưởng ngưỡng mộ, những tin đồn cay nghiệt cũng bắt đầu được dựng lên.

- Học không lo học, bày đặt làm người mẫu cơ đấy!

- Nghe đâu vào nghề không được bao lâu đã liền nổi tiếng, không biết đã ngủ với bao nhiêu thằng.

- Cái loại như thế đến trường làm gì cho ô uế nhỉ?

Những lời như thế Mariko đã nghe nhàm tai, đã từ rất lâu rồi cô đã tập cho mình đem lời nói của người khác đặt ngoài tai. 

- Marichan!!!

Duy chỉ trừ lời nói của một người, Kojima Haruna. Haruna là bạn thưở nhỏ của Mariko. Tuy cách biệt hai tuổi nhưng cả hai rất gắn bó. Lúc nhỏ Haruna như một con mèo con nhút nhát, lúc nào cũng bám dính lấy Mariko. Nhưng thời gian vùn vụt trôi qua, cô em gái nhỏ ngày nào đã trở thành một thiếu nữ vô cùng xinh đẹp, đôi khi nhìn Haruna mà Mariko phải bất giác thở dài. Chỉ có thế thôi thì cũng không là gì nếu Haruna chẳng biết học từ đâu cái thì càm ràm, cứ hễ gặp là lại cằn nhằn cô.

- Cả tuần rồi chị đi đâu? Điện thoại gọi không nghe. Còn nữa, người chở chị đến trường là ai??

- Em ghen à?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 12, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Fic] Chuyện tình của Lolicon-sama [Oneshot]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ