Chap 22 : The End

9.3K 217 44
                                    

Con người ta thường có một thói quen , đó chính là quen với việc gì đó được diễn ra lặp đi lặp lại hàng ngày . Ví như quen với việc dậy sớm , quen với những tách Cafe thơm lừng hay với tiếng Radio xộn xạo phát ra vào mỗi bình minh  . Đối với Yuri việc thức dậy một mình cũng đã là một thói quen như thế , có chăng hôm nay cô lại vô tình phát hiện có người đang ôm lấy mình khi vừa mới mở mắt .

-"Sica ?!."

Cánh tay gầy guộc vắt ngang qua ngực cô , hững hờ đặt trên đó nhưng toàn thân lại rúc sát vào trong lòng Yuri . Từ góc độ này cô chỉ có thể nhìn thấy một bên mắt , đôi mắt to tròn sắc sảo của Jessica đang nhắm lại , nhẹ nhàng đem nhốt cả giải ngân hà ở bên trong mà then chốt chính là hàng lông mi mỏng dài ,cong vút đầy kiêu sa tuyệt nhiên không một  tia sáng nào có thể  lọt vào . Đưa tay lên vuốt nhẹ cái quai hàm hoàn mĩ ấy , thấy thật mịn màng và tuyệt diệu khi độ vát của chúng là một tỷ lệ vàng . Yuri khẽ nhích người ra một chút để có thể nhìn ngắm kĩ hơn nhưng lùi một phân Jessica lại nhích tới một phân , cứ vậy ra đến gần mép giường rồi người cô ấy vẫn dính chặt vào mạn sườn của cô hoàn toàn phi lý .

-"Cậu còn giả vờ ngủ hả ??!"

Cô cù vào chiếc eo nhỏ khiến có người phì cười ngay lập tức . Jessica  giãy giụa , đem chân  tay khua loạn xạ lên làm chăn gối lần lượt rơi xuống đất còn chính thân trên của cô cũng hạ cánh lên người cô ấy . Nặng nhọc đem hai cánh tay hồ nháo kia áp chế đặt trước ngực .

-"Dám chọc quê tôi , cậu chán sống rồi phải không?"

  Jessica không đáp , miệng chỉ mỉm cười tươi còn đôi mắt thì mở to nhìn cô chằm chằm . Yuri đã không biết rằng  vào sáng sớm Jessica lại có thể đẹp đến vậy . Cô ấy hiện lên trong mắt cô như một nữ thần vừa mới hạ phàm , thật tinh khiết , trong sáng và mộc mạc khiến cô ngây dại ngay lập tức . Chẳng mất quá lâu để môi tìm đến môi , hai tâm hồn lại hoà quyện cùng một lúc nồng nhiệt chào ngày mới . Yuri đã không nhớ Sica nằm buông thõng người trong bao lâu để tận hưởng nụ hôn nhưng đến khi bàn tay mát lạnh của cô ấy luồn vào phía trước ngực cô mà xoa nắn hồn cô mới nhập về xác . Vội vàng ngồi thẳng dậy cho đàng hoàng , Yuri  chùi nhẹ chút nước còn vương trên khoé môi trước khi Jessica chồm lên bá lấy cổ .

-"Thật không công bằng mà !"

-"Có gì mà không công bằng ?"

Yuri có chút to giọng vì ngượng . Cô không nghĩ rằng sau chuyện vừa nãy mặt Jessica không những không đỏ mà thậm chí ngữ khí còn nhão nhoẹt ra làm nũng . Yuri thật sự không nghĩ ra  rốt cuộc là cô chủ động hay cô ấy mới là người cầm cương đây ?!

-"Cậu không để tới lượt mình chính là không công bằng !"

Jessica nhăn mũi rồi mò xuống giường để vào phòng tắm , trước khi đóng cửa cô ấy còn nặng nhẹ quay lại trách móc cô .

-"Kwon Yuri , đừng tưởng ai say khi tỉnh dậy đều sẽ quên hết . Đêm hôm đó , cậu làm gì không phải  chỉ có một mình cậu biết !"

Buổi sáng ngọt ngào đã kết thúc bằng cách ấy đấy , cuối cùng Jessica đã cho mình cái quyền được giận dỗi không nói với Yuri bất cứ lời nào . Cho dù là hai người đã thiết lập một mối quan hệ mới nhưng Yuri vẫn hoàn toàn chưa quen với chuyện đó và chịu chết khi thấy Jessica dỗi . Cô không biết nên làm thế nào để dỗ cô ấy , càng không biết đối mắt làm sao với nỗi xấu hổ lớn này . Rõ ràng hôm đó Sica tỉnh giậy và làm như không có gì xảy ra , đùng cái hôm nay cô ấy kêu nhớ tất cả thật khó xử . Người ta thường nói làm liều ăn nhiều , sau một hồi suy nghĩ , Yuri quyết định mắt nhắm mắt mở ôm chặt lấy người đang ngồi ở giường chờ đợi kia . Cô vội vàng vùi đầu vào mái tóc mềm thơm phức ,liên tục hôn nhẹ lên cái cổ cáo kiêu hãnh lấp liếm sự lúng túng của mình .

[ LongFic ]Tìm Về / YulSic / CHAP 22 (Full )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ