Cực phẩm vú em part 6 end

997 0 0
                                    

Thứ hai cuốn, vú em chuyện xưa thứ bốn trăm mười bảy chương kiếp sau, chú ý đừng bính hài tử của ta

: 2008-7-5 23: 22: 58: 3621

Đáng chết!"

Cao Lôi Hoa đánh giá này nói màu đen quang mang, sau đó thầm mắng một tiếng. Này thổ hệ thần khả trung bí mật mang theo hắc mang mang theo một loại cổ trầm trọng không rõ, loại cảm giác này làm cho Cao Lôi Hoa cảm thấy quen thuộc hòa thân thiết.

Bởi vì này chút màu đen quang mang không phải khác này nọ, mà là-- ma lực lượng!

Thần diệt mà ma sinh. Ma là từ tử vong chư thần, bởi vì đủ loại không cam lòng ý niệm trong đầu mà sinh thành một loại cường đại tồn tại.

Thần cùng ma, là hai loại tính chất hoàn toàn bất đồng gì đó. Ấn thế giới này pháp tắc mà nói, này hai loại tính chất hoàn toàn tương phản gì đó căn bản không có khả năng cùng tồn tại.

Trên thế giới này, trừ bỏ Cao Lôi Hoa dựa vào âm dương hợp nhất nguyên tắc, đem này hai loại hoàn toàn bất đồng gì đó hợp nhị làm một ở ngoài, những người khác căn bản không có khả năng đem thần ma nhị thần cách hoàn mỹ dung hợp cùng một chỗ.

Cho dù có nhân dựa vào biện pháp gì, mạnh mẽ đem này hai loại hoàn toàn bất đồng thần cách dung hợp đến cùng nhau, mang đến hậu quả cũng chỉ là tự chịu diệt vong!

Liền tỷ như lúc ấy ở đáy biển thế giới khi, Cao Lôi Hoa cùng tĩnh tâm hôn lễ thượng xuất hiện kia một cái ma hóa' Phong Thần'. Hắn cái loại này ma hóa cùng Cao Lôi Hoa ma hóa có thuộc về khác nhau!

Hắn cái gọi là ma hóa chính là trên người phủ thêm một tầng ma áo khoác mà thôi.

Ở cùng cái kia Phong Thần chiến hậu, Cao Lôi Hoa cũng tinh tế hồi tưởng sảng khoái khi tình huống.

Ngay lúc đó cái kia ma hóa Phong Thần, từ đầu tới cuối chích sử dụng' phong hệ' lĩnh vực, căn bản không có sử dụng thứ hai loại tính chất bất đồng lĩnh vực.

Cao Lôi Hoa lúc ấy còn nghi hoặc cái kia tên như thế nào chích sử dụng một loại lĩnh vực.

Hiện tại, đang nhìn tới tay trung này thổ hệ thần cách sau. Cao Lôi Hoa đoán được đáp án.

Lúc ấy cái kia ma hóa Phong Thần căn bản là không có tượng Cao Lôi Hoa như vậy dung hợp' thần cách' cùng' ma cách'. Cao Lôi Hoa Dung hợp' tốc độ ma cách' sau, có được' tốc độ' cùng' lôi hệ' hai loại hoàn toàn bất đồng tính chất lĩnh vực.

Mà ngay lúc đó cái kia Phong Thần trong cơ thể, chỉ có một phong hệ thần cách! Ma hóa, chính là bởi vì hắn thần cách trung cũng có tượng này mai thổ hệ thần cách giống nhau' ma lực'.

Ở thần cách nội rót vào loại này cùng thần cách tính chất hoàn toàn bất đồng' ma lực', hoàn toàn là tự chịu diệt vong thực hiện.

Đại lục này thượng, không có âm dương hợp nhất cách nói. Cho nên, dựa vào thế giới này thượng pháp tắc, tuyệt đối không ai có thể đem này hai loại tính chất hoàn toàn bất đồng gì đó hoàn mỹ dung hợp đến cùng nhau! Tượng Cao Lôi Hoa như vậy đem thần cách hợp nhị làm một tồn tại, trên thế giới này. Là độc nhất vô nhị!

Cực phẩm vú em VP fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ