ma phap the ki text 2

112 0 0
                                    

ma lực người, cho dù là tại mấy cây số ở ngoài, đều có thể rõ ràng cảm giác được nơi này thiên địa năng lượng thật lớn Uzumaki.

Mà cũng không chú ý điều này đạt vân dương, chỉ là khống chế lấy mình bốn phía ma lực, không ngừng hướng lấy trong cơ thể của mình đồng hóa mà đi, hơn nữa mình siêu cấp đồng hồ cũng là nổi lên rất lớn tác dụng, cứ như vậy, thân mình ma lực cực hạn, từ từ đạt tới kỵ sĩ sơ cấp cao nhất cực hạn, sau khi liền không thể tiến thêm .

Đột nhiên, trong đầu vang lên thanh âm như vậy,“Không cần quang nghĩ đến hấp thu, hấp thu chỉ là đê đẳng nhất khống chế, ngươi nếu muốn đang na vốn là ngươi thân thể một bộ phận, như vậy mới là khống chế chi đạo.” Là mạc tịch thiên thanh âm.

Thân thể của mình một bộ phận không? Ta đây không phải là ma lực sao? Đối, tại sao ta lại không thể là ma lực ni, nghĩ tới đây, đạt vân dương tương tinh thần của mình từ từ sáp nhập vào ma lực trong, bắt đầu dẫn đạo đang ma lực hướng lấy tinh thần mà đi.

Mạc tịch Thiên Vi khẽ gật đầu một cái, thật mạnh lực lĩnh ngộ, mình lúc trước hiểu được tinh thần mới là ma lực tốt nhất lọ, mà đều không phải là thân thể, như vậy lĩnh ngộ thì, đại khái là tìm hết sức một năm thời gian đi, mà người thiếu niên mặc dù có ta nêu lên trước đây, chính là chỉ dùng cơ hồ mấy tự hỏi thời gian, như vậy nhận thức cũng không tránh khỏi thật là làm cho người ta ghen ghét đi, chủ chiến thần, khó trách có thể như vậy nhanh đến lĩnh ngộ mấy cái này bí quyết, chủ chiến chi thần thôi, chủ yếu là chiến đấu thần à.

Theo lấy tinh thần cùng ma lực tiến thêm một bước dung hợp, đạt vân dương trên người ma lực cũng dần dần càng tiến về phía trước hóa đang, cuối cùng cuối cùng từ từ yếu đuối ở trên mặt đất, chính là trong cơ thể cũng ẩn ẩn phát ra kỵ sĩ đẳng cấp cao nhất ma lực mạnh mẽ.

Mạc tịch thiên cứ như vậy, tay trái ôm chặt mới dẫn dắt hoàn ma lực mà đang ngũ linh húc húc, mà tay phải còn lại là ôm chặt vừa xong đạt kỵ sĩ đẳng cấp cao nhất mà thể lực rụng tuyến đạt vân dương, cứ như vậy cười khổ.

Buổi tối tỉnh lại, đạt vân dương thấy là hai đặt ở trên người mình người, hơn nữa hai người như là thương lượng tốt lắm dường như, một đặt ở mình bên trái, một tắc đặt ở mình bên phải, vừa vặn một người một nửa.

Đạt vân dương thử lấy bỗng nhúc nhích, nhưng đổi lấy tiểu cô nương khẽ cắn, cùng đại nam nhân chảy ra nước miếng, thế là hắn điểm cũng không dám động nằm ở này trong, Vivi cười khổ.

Bất quá lại nói tiếp, những gì mình biết quan vu ma lực phương diện tri thức, tựa hồ lại là càng thêm toàn diện cùng hoàn thiện, hơn nữa theo mình bây giờ có thể cảm giác được ma lực của mình đến xem, dường như đã vô cùng mạnh đi, đạt vân dương nghĩ tới đây thì, trong lòng quan vu mình là siêu nhân nghĩ gì lại bắt đầu xuất hiện, mà hắn na Vivi cười đắc ý âm thanh, đổi lấy lại là khẽ cắn cùng nhiều hơn nước miếng.

Đêm liền như thế đích quá khứ , mà chủ chiến thần truyền thuyết, cũng vừa mới muốn bắt đầu trong.

[ mời đăng lại bằng hữu cùng trúc hoa các, phía dưới ngàn vạn lần không cần xóa, cám ơn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 13, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

ma phap the ki text 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ