ma phap the ki text 1

125 0 0
                                    

Ma pháp thế kỷ -魔法世纪

Mở màn hết thảy bắt đầu

Thờì gian đổi mới 2003-4-8 23:51:00 số lượng từ:702

Eva ngơ ngác nhìn trên màn ảnh hắc ám, trong mắt chỉ còn vô tận đau thương, chỉ có cái này không? Đương à, ngươi đang ở đâu? Ta rất nhớ ngươi......

Xem ra thật sự đã chú định rồi, toàn lực một kích kia uy lực nhượng tạp lam đại lục cả chìm nghỉm, quét sạch là này uy lực dư ba, khiến cho cả tinh cầu đã xảy ra phạm vi lớn địa chấn, sau đó...... Sau đó nổ mạnh sở giơ lên tro bụi sẽ che phủ kín cả tinh cầu, sau khi, tại ước chừng bảy thành sinh vật diệt sạch hậu, tro bụi rơi xuống, lộ ra sáng rỡ sẽ là cuối cùng chung kết, đã không có tầng khí quyển, đã không có thực vật, còn có na đại lượng các-bon-đi ô-xít, tại 500 độ đã ngoài nhiệt độ, không có sinh vật năng sinh tồn được, cả long đều không được!

“Noah, cuối cùng điều chỉnh thử trình tự còn có mấy bước thẻ?”

“Còn thừa lại ‘Hợp hóa’ cùng ‘Thả ra’, chung quy hoàn thành độ vi thang điểm một trăm chín mươi mốt.” Thật thà giọng nói đến từ máy tính hợp thành.

Khả năng này là tất cả sinh vật hy vọng cuối cùng, Noah kế hoạch, này sẽ là cơ hội duy nhất, hắn tài năng ở này hạo kiếp người trung gian tồn hạ tất cả vĩ đại sinh vật tánh mạng ước số, nhưng lại có thể làm cho kì tiến hóa. Tương tiên tộc, hải tộc, lang tộc, đêm tộc, cự Thần tộc, thiên địa tộc hợp cùng nhau hậu, sẽ là như thế nào tánh mạng ni? Có tiên tộc bình thản, hải tộc bác ái, lang tộc dũng mãnh, đêm tộc cao quý, cự Thần tộc không sợ, thiên địa tộc dũng khí, đây hết thảy đồng thời, cũng có sau lưng mặt trái, tiên tộc nhu nhược, hải tộc không biết, lang tộc bạo rầm rĩ, đêm tộc cô độc, cự Thần tộc dã tâm, thiên địa tộc tùy tính, thở, thật muốn thấy được đó là như thế nào sinh vật, người nào gọi mới ra đời vật.

“Noah, nếu cắt đáo chủ điện não khống chế, hoàn thành tỉ suất vi nhiều ít?” Eva nhẹ nhàng hỏi.

Một trận máy tính vận chuyển thanh âm của hậu, Noah đạo “Thang điểm một trăm trăm”

Một loại không hiểu cảm giác vọt tới Eva trong lòng, đó là tuyệt đối cô độc,“Ta rất nhớ ngươi à, đương, ta Adam, ta đã tới rồi, cũng không phân biệt mở, vĩnh viễn, ngươi đã nói à......”, phảng phất trước mắt xuất hiện Adam vậy đối với hắn bất đắc dĩ lại sủng ái ngấy mỉm cười.

Từ dưới đất thí nghiệm lối vào, bay ra một loại nhỏ phi hành khí, hướng Thái Bình Dương phương hướng bay đi......

Chương thứ nhất khải động bánh răng

Thờì gian đổi mới 2003-4-8 23:52:00 số lượng từ:2093

“...... Sau khi, bởi vì thật lớn tiểu hành tinh đánh, thời đại khủng long đã xong, lần này hạo kiếp trong, bị diệt tuyệt đại bộ phận sinh vật...... Đứng lên, đạt vân dương!” Cao chữ bát phân thanh âm của, theo trước mắt cô gái đẹp này mô hình sư phụ trong miệng phát ra, hết sức lộ vẻ không phối hợp.

Được xưng là đạt vân dương người giơ lên mặt lai, mặc dù vẫn còn thụy nhãn mông lung, chính là nhưng làm cho người ta một loại thư thái cảm giác, nói cách khác đúng là mặt oa oa.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 13, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

ma phap the ki text 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ