1. Giao thác thời gian yêu say đắm

3.8K 24 2
                                    

Tiết tử

"Mẹ, ngươi không thể làm như vậy, đem ta phóng tới quá khứ niên đại sẽ lộng lẫn vào lịch sử , làm như vậy ngươi không chỉ có sẽ bị linh dị học được xóa tên, đồng thời ngươi tất cả dị năng đô hội biến mất a!" Ấn thái cực đồ án trấn hồn trong giới chỉ, truyền ra thanh âm yếu ớt, cấp thiết muốn khuyên mẫu thân thay đổi này hoang đường chủ ý.

Mang này chỉ nhẫn người là một chừng bốn mươi tuổi, phong tư yểu điệu mỹ phu nhân. Mặc quần áo thần màu đen xiêm y. Thân là linh dị giới ngoại hạng bà đồng, tự nhiên có nàng độc cụ đặc dị năng lực. Năng lực của nàng thì là có thể làm cho linh hồn của chính mình ở suy tưởng lúc thoát ra thể xác, tự do xuyên toa vu thời không trong lữ hành. Có loại này đặc dị năng lực người đều hiểu, không thể ở bất luận cái gì một thời đại trung lưu lại dấu vết nào để cho người khác phát hiện, cũng không thể thay đổi này trở thành sự thực, nhất định phải làm cho lịch sử còn nguyên.

Chu Lệ Dung năng lực xem như là tương đương cường, nhưng cũng chỉ có thể hồi tưởng quá khứ, mà vô pháp siêu việt tương lai. Tối cổ xưa , nàng xem qua Vạn Lý Trường Thành xây dựng, Tần Thủy Hoàng đốt sách chôn người tài; cái gọi là Hán Đường thịnh thế, đến cận đại sử tám năm kháng chiến, Nam Kinh đại tàn sát chờ một chút. Đại lịch sử trung, buồn nhiều hơn vui. Mỗi một cái lang bạt kỳ hồ triều đại, mệnh như cỏ giới bình dân cũng được vì quân chủ tranh phách hạ vật hi sinh. Ở các niên đại, nàng cũng chưa từng nhiều làm dừng lại; bởi vì vô lực đi thay đổi những thứ gì, chỉ có thể trơ mắt nhìn vừa ra ra bi kịch lặp lại trình diễn. Tần, hán, chiến quốc, đường tống nguyên minh thanh, kia một triều đại hưng khởi, không phải bằng giết chóc mà đạt được?

Nhất thành bất biến kiến quốc, hưng thịnh, suy bại, sau đó giặc cỏ mọc thành bụi, đạo tặc nổi lên bốn phía, khói báo động cuồng tứ, đốt giết bắt người cướp của... Ở nàng hai mươi tuổi một năm kia, lữ hành quá một lần hậu, liền phát thệ vĩnh viễn che lại cái này dị năng, không đi nữa nhập lịch sử trong, không muốn kia bi thảm rõ ràng ở trước mắt xuất hiện.

Nhưng, bây giờ, nàng vì nữ nhi, không chỉ có nếu trở lại lịch sử trong, đồng thời gần xúc phạm linh dị giới tối kỵ. Hôm nay qua đi, nàng đem biến mất tất cả dị năng, trở thành một danh thường thường phàm phàm phu nhân; bị linh dị giới chỉ trích, thậm chí bị khu trục ra ngoài cũng không sao. Chỉ cần nữ nhi sẽ không hồn phi phách tán, chỉ cần nữ nhi có thể một lần nữa sống quá, như vậy, cho dù nàng mất đi tất cả cũng không quan tâm!

Ba ngày trước. Con gái của nàng Dương Ý Liễu vì cứu giúp một lão thái thái mà ở tai nạn xe cộ trung bị chết. Chu Lệ Dung tính quá, nữ nhi mệnh không nên chỉ chỉ hơn thế. Uổng mạng linh hồn chỉ có thể ở trong vũ trụ tung bay phấp phới, nhậm kỳ hồn phách bay ra, nguyên thần hỗn độn không rõ, mà thành một luồng vô ý thức tơ nhện. Nàng không thể để cho nữ nhi đạt được loại này kết quả. Nhưng đem hồn phách trấn ở trong giới chỉ cũng chỉ có thể bảo vệ bảy ngày, một khi bảy ngày qua, nàng vẫn như cũ không giúp được nữ nhi, cho nên nàng nhất định phải làm cho nữ nhi chiếm được hoàn hồn. Này cũng không dễ dàng, tìm thân thể đương nhiên đơn giản. Thế nhưng không cần thiết mỗi một cỗ thân thể đều thích hợp. Còn muốn tìm từ trường bá ứng độ tương đồng, điện lưu bước sóng nhất trí thân thể.

Thạch thị Hệ liệt - Tịch QuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ