VẾT THƯƠNG THỜI GIAN

5.5K 27 0
                                    

2 tay buông thõng .. nó dựa trán vào tường , như kiểu đã kiệt sức ... bật cười trong vô vọng ! đưa tay che miệng đi .. Đang cố chặn lại những tiếng cười nấc lên trong khi cảm xúc như ngẹn lại ở cổ họng .. mắt nhắm ngiền xong ko ngăn nổi dòng nước mắt nhẹ bâng rơi xuống .

- Đừng khóc em - anh túm lấy cánh tay nó

- Im - Nó vùng tay trong tiếng nấc

Anh đứng đó nhìn nó , cái người trước đây chỉ biết nghe lời và mỉm cười với anh .. giờ đang như chết đi trước mắt anh .. trông nó giờ như cái xác chết đau khổ ~

- Anh xin lỗi !

Anh vừa xin lỗi nó , nhưng có vẻ có ích . Nó dừng khóc , và ngừng cười trong đau đớn . Quay lại nhìn anh với ánh mắt như muốn tuyên bố 1 sự thật cay nghiệt khác .

- Tôi đã yêu anh như thế nào ? - Nó nói và thở dốc , nước mắt làm nhèm hết mascara

- Là anh sai - Anh k dám nhìn vào mặt nó nữa , giọng anh run lên

- Im - Nó hét lên trong giận dữ và tát vào mặt anh

Bỏ chạy . Nó chạy trốn khỏi lời xin lỗi và nhận lỗi từ anh . Anh vẫn đứng đó nhìn theo nó . Rất muốn đuổi theo ôm chặt lấy nó và xin nó đừng rời bỏ anh nhưng sự thật thì , anh đã ko còn cái quyền ấy nữa . Sự cầu xin và những lời giải thích chỉ càng biến anh thành thằng đểu trong bắt nó !

Ngã gục xuống nền nhà ! Nó k dám bật cả đèn lên bởi nó sợ sẽ nhìn thấy nó lúc này trong gương … Có lẽ nó sẽ còn khóc nhiều , nó ôm chặt cái gối in hình anh trên ấy rồi cứ khóc mãi .. Cả 1 đêm .. Căn phòng vắng bóng anh , tiếng cười của nó bị mang đi mất .. Bây giờ chỉ còn có thể nghe đc tiếng khóc !

…...

Ngồi ôm gối 1 góc giường , đôi mắt nó nhìn mọi thứ vô hồn .. bây giờ , nó nhớ anh nhiều hơn là ghét anh .. muốn gặp anh nhiều hơn là chạy trốn anh ! Nhưng việc anh làm khiến nó k còn dũng cảm để tha thứ cho anh và ở cạnh bên anh dù đó là 1 cực hình đau đớn với nó .

" Có những đêm những đêm dài .. với gối ôm em ngỡ như là anh … Tỉnh giấc mơ quá êm đềm vì sao .. Ta lại mãi xa nhau hoài .. Dù có những lúc nỗi nhớ khiến em rất đau buồn .. Dù có những lúc … …. "

Nó ngồi lẩm bẩm lời bài hát vừa bật lên , nó hát theo .. Nước mắt nó lăn dài mặn chát đầu môi , giọng nó nhỏ dần .. run lên , ngắt quãng k còn rõ nó đang hát cái j nữa.. tim nó đau thắt lại … Nó đưa tay quệt nước mắt đi .. nhưng càng cố quệt đi , nước mắt càng rơi xuống nhanh và đều như ko có gì có thể ngăn lại đc . Nó đổ người xuống đệm , đưa tay chuyển bài hát .. Nhưng bài hát nào cũng vậy .. Chỉ làm nó nhớ anh và đau đớn bật khóc mãi ..

Nó k biết làm sao để tha thứ cho anh

Nó mở hộp tin nhắn trong máy ! Những tin nhắn mang tên anh , nó chưa hề đọc ! Nó sợ khi đọc r , nó sẽ vùng dậy chạy đến với anh !

Không đc ! Nó nhắc mình là phải loại anh ra khỏi bộ nhớ của mình , ko thể lưu giữ mãi hình ảnh kẻ đã phản bội mình như thế !

2 năm nay yêu anh , nó là con bé chỉ biết nghe lời ! Chỉ biết yêu anh … Để r bh sau tất cả những gì đẹp nhất nó dành cho anh thì anh giả lại nó bằng cái thai 3 tháng của Hương – Bạn thân nó !

Tuyển tập truyện ngắn(hay)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ