bien than chi da hoang 1

227 0 0
                                    

Biến thân chi dạ hoàng

Tác giả: vĩnh hằng sí thiên sứ

Tạm dừng đổi mới

Thờì gian đổi mới 2010-7-19 12:38:02 số lượng từ: 68

Trợ thủ muốn đi du lịch cho nên tạm dừng đổi mới một tuần, hôm nay hội lục tục mang tồn cảo toàn bộ truyền lên, mặt khác du lịch trong lúc cũng sẽ tận lực tìm cơ hội đổi mới nga ~. Sao ~~ cứ như vậy

——BY Cửu U sơn y LIN

Chương thứ nhất căn nguyên

Thờì gian đổi mới 2010-3-8 22:15:11 số lượng từ: 2474

Tại một chỗ u tĩnh thế ngoại đào nguyên, nơi này dãy núi trùng điệp, lưng đeo trời xanh, liên tục kéo dài sơn gian đường nhỏ như ẩn như hiện địa xuất hiện tại lục ý vờn quanh núi rừng giữa.

Này Ricci trân dị thú cái gì cần có đều có, các loại loài chim bay cùng thú xuyên toa ở trong rừng rậm, mang mỹ lệ u tĩnh núi rừng tăng thêm vài phần nguyên thủy sinh thái khí tức. Hẹp hòi đường nhỏ bên cạnh lần trồng các loại kỳ hoa dị thảo, vài loại kỳ dị con bướm ở phía trên nhẹ nhàng khì khì cánh.

Đứng ở chỗ cao liếc nhìn lại, toàn bộ thế giới phảng phất đều đắm chìm tại màu xanh biếc giữa, chỉ trung ương ở, na vòng tròn mô hình mặt đất rồi đột nhiên xuất hiện đột khởi,nhô ra một tòa phảng phất thành trì loại màu trắng kiến trúc, giống như thần bí viễn cổ văn minh kiến trúc, lại như xa hoa cung điện.

Na kiến trúc nửa bên bị dây nơi bao bọc, nửa chận nửa che địa lộ ra đúng như cẩm thạch một loại màu trắng, phong cách cổ xưa tao nhã, thực tế kiến trúc ngay phía truóc, đó là một con ngẩng đầu giương cánh màu vàng phượng hoàng, tại cao cao trên bình đài, hắn ngạo thị dưới chúng sinh.

Nơi này nhưng thật ra là linh phượng nhất tộc cuộc sống cư trú chỗ, cùng Địa Cầu ở vào cùng không gian bất đồng vị diện, mà vừa rồi na vô cùng khí thế cùng hoa lệ kiến trúc, đúng vậy linh phượng nhất tộc chí cao vô thượng tồn tại —— phượng hoàng điện!

Giờ phút này đang có gần hai mươi người bí mật tụ tập tại phượng hoàng điện chủ điện giữa, bên ngoài do linh phượng nhất tộc tộc nhân nghiêm gia đề phòng, tựa hồ có chuyện khẩn cấp gì phát sinh.

Chủ điện phía trên, một con trương sí hán bạch phượng hoàng cao cao ở bệ thần ngay trung ương, hình thức cùng thần điện phía ngoài to lớn phượng hoàng giống nhau, chỉ là nhan sắc trên hơi có khác nhau.

"Phạm huynh, gặp được như như bây giờ chuyện khẩn cấp, ngươi thật ra ngẫm lại biện pháp a!" Một ước chừng năm mươi tuổi cao thấp trung niên nam tử thúc giục phía trước một gã người mặc áo cà sa ra vẻ hòa thượng lão nhân, khuôn mặt đoan chính, không giận tự uy, chỉ là bây giờ vẻ mặt có một số lo lắng.

Lão hòa thượng kia khẽ nhíu mày, nói: "Long lão đệ, thời cơ chưa thành thục, hiện tại lo lắng thì có ích lợi gì?"

"Ta có thể không lo lắng không? Thần long người ấy đã xuất, theo lý thuyết linh phượng cũng sẽ nương theo mà ra, nhưng hiện tại đều đi ba năm , vì cái gì còn không có linh phượng một chút tin tức? Sự tình quan ta và ngươi lưỡng tộc căn bản, ta không thể không cấp bách a!" Trung niên nam tử dừng một chút, có một số cả giận: "Thật ra ngươi, thân là linh phượng nhất tộc Đại trưởng lão, tự Tiểu công chúa không tìm được cư nhiên còn an ổn ở, thật là làm ta bội phục."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 25, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

bien than chi da hoang 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ