[QHTH] Quyển 2

342 1 0
                                    

01 mỹ nhân kiếp

[ cất chứa này chương và tiết ] [ di động umd hạ tái ] [] 01 mỹ nhân kiếp

Cử báo tình dục phản động tin tức

Cử báo xoát phân

Ẩn Sơn, cũng có người xưng tiên sơn, vị này như ẩn như hiện khi có khi vô ý, hữu duyên người không hẹn mà gặp, vô duyên người kì mà không gặp. Ẩn Sơn thông thường vu quần sơn bên trong, nếu có duyên nhìn thấy, thả xem là ở tây nam cũng hoặc là đông bắc. Tây nam giả thượng chi, có phúc hậu. Đông bắc giả trốn tránh chi, có yêu vật.

Đầu mùa xuân, Dương Châu phủ hưng hóa thị trấn đông, một chỗ trà lâu bên trong truyền ra ngô nông ngữ ngâm nga nhuyễn nhu đàn từ đến, bạn băng băng băng nhịp trống tiếng động, du dương uyển chuyển.

Này tửu lâu danh viết ẩn dật trà lâu, ở hưng hóa huyện là lớn nhất tốt nhất, bằng hồ Lâm Phong, ngồi ở lầu hai phía trên có thể nhìn đến giữa sông thuyền hoa, cũng có thể nhìn đến xa xa cửa thành, nếu là ngồi chờ nhân nãi tuyệt hảo chỗ.

Lầu hai dựa vào cửa sổ tỉnh bên trong kia một cái chỗ ngồi thượng, ngồi một cái thư sinh. Sách này sinh mặc mộc mạc thanh bào, trên bàn làm ra vẻ nhất hồ trà Long Tĩnh tam dạng tiểu điểm tâm, chính biên phẩm mính nghe khúc, nhìn chằm chằm vào thành quan đạo nhìn.

Hồ thượng, có một con thuyền thuyền hoa đi trước, thuyền hoa đằng trước đứng vài vị nữ tử, đang ở hoán sa...... Mấy ngày nay vừa lúc là hưng hóa phủ truyền thống ngày hội -- hoán sa tiết.

Hàng năm phía sau, hồ thượng đều đã có vô số hoán sa nương giơ sa ở giữa sông tắm rửa, trên thực tế, chẳng qua là một loại khác tuyển mĩ hoặc là thân cận hoạt động mà thôi.

Mỗi gia nhân gia đều đã cho thuê một ngày thuyền du lịch, ở đầu thuyền treo lên gia môn tính danh.

Cô nương ở đầu thuyền hoán sa, nếu là trên bờ đệ tử thấy được cảm thấy hảo, liền hướng trên thuyền đâu bản thân sinh nhật bài cũng tự giới thiệu. Nữ hài gia nhân vừa thấy môn đương hộ đối, tìm tiên sinh phê bát tự đi, chỉ cần tính đi ra không phải tương khắc bạch hổ, có thể thương lượng hôn sự.

Chẳng qua, này cũng chính là chút tiểu mỹ nhân, kẻ có tiền nhi nhóm trò chơi thôi, đối với gia bần mướn không dậy nổi thuyền, cũng hoặc thái xấu, lên thuyền cũng không có người nhiều xem liếc mắt một cái cô nương mà nói, hoán sa tiết cái gì, xa xa không phải kiện làm cho người ta thư thái chuyện tình.

Kia thư sinh nhẹ nhàng mà hoảng đầu, nghe Bình đàn thanh, bị trên sông một con thuyền thuyền hoa hấp dẫn, kia đầu thuyền ngồi nhất nữ tử, vẫn cúi đầu, hồng y quần đỏ phi thường xinh đẹp, cổ chỗ còn khỏa nhất đại đoạn hồng bằng lụa.

“Lạch cạch” Một tiếng, một khối sinh nhật bài rơi xuống trên thuyền.

Cô nương nhặt lên đến, có chút khó hiểu xem bên bờ. Thuyền rời đi bờ sông không xa, có một vị thanh sam công tử đối cô nương hành lễ,“Cô nương, tại hạ thành nam vương hữu thường, kinh doanh vải vóc mua bán, gia tư giàu có.”

Kia cô nương nhìn hắn thật lâu sau, mỉm cười, thân thủ nhẹ nhàng đem chống đỡ non nửa khuôn mặt màu đỏ sa trù mở ra...... Chỉ thấy nàng bên trái nửa bên mặt thượng lại có nhất chỉnh khuôn mặt thanh vụt vụt bớt.

Quỷ hành thiên hạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ