[QHTH] Quyển 5 [1]

975 2 0
                                    

01 quỷ Trạng Nguyên, điên thư sinh

Cuối mùa xuân, thiên nhiệt đứng lên, phong lại rất lớn, thổi hạ nhất đóa hoa đến.

Mấy ngày nay đặc biệt khô ráo, Khai Phong phủ mọi người nhưng thật ra đừng vội mà trảo tặc, vội vàng nhắc nhở trong thành cư dân cẩn thận vật dễ cháy. Âu Dương thiếu chinh tuần thành binh mã, cũng mỗi ngày mang theo nhất đại dũng thủy đi tuần, tìm khô ráo dễ dàng có hỏa chấm nhỏ địa phương sái thủy.

Hôm nay đại sớm, Tiểu Tứ Tử rời khỏi giường, chuẩn bị hòa Công Tôn, Triệu Phổ, Tiêu Lương bọn họ cùng nhau chơi xuân đi, liền nhìn đến cách vách Triển Chiêu trong viện kia khỏa hồng hạnh rốt cục nở hoa rồi.

Nhiễu quá hành lang dài đến trong viện, chỉ thấy Triển Chiêu ngồi xếp bằng ngồi ở trong đại viện ương một cái thạch trên bàn mặt, trên đùi ngồi ở ngủ gật đại hổ tiểu hổ. Hắn còn lại là ngưỡng nghiêm mặt, nhìn mãn thụ hồng hạnh......

Hoa nhi khai diễm lệ, hồng hạnh phía sau Bạch Hạnh hoa kỳ cũng trưởng, vì thế hồng chơi ánh, đẹp không sao tả xiết.

Triển Chiêu nghe thản nhiên mùi hoa, vi vi híp mắt. Lúc này liền cảm giác bên người có động tĩnh, cúi đầu xem, chỉ thấy Tiểu Tứ Tử cũng đi đi lên, ngồi ở hắn trước mặt, ngưỡng nghiêm mặt cùng hắn cùng nhau xem hạnh hoa.

Công Tôn hòa Triệu Phổ theo Tiểu Tứ Tử đi đến trong viện, liền nhìn đến một lớn một nhỏ còn có hai tiểu miêu cùng nhau xem hạnh hoa trường hợp, nói không nên lời thú vị.

Triệu Phổ đi đến trong viện, hỏi Triển Chiêu,“Liền ngươi một cái ở? Bạch Ngọc Đường đâu?”

Triển Chiêu trừng mắt nhìn, nói,“Cùng bằng hữu uống rượu đi.”

“Không mang theo ngươi?” Triệu Phổ có chút ngoài ý muốn.

Triển Chiêu cau cái mũi,“Ân, hắn ước là lạc không tiếu mạt, hoa hồ điệp Tây Môn dược, còn có tú tài đổng húc.”

Tiểu Tứ Tử ngẩng mặt, cảm thấy danh tự đều thích cổ quái.

Triệu Phổ nhưng thật ra nghe nói qua,“Đều là hạ tam lạm a.”

“Chậc chậc.” Triển Chiêu lắc lắc đầu,“Phải nói ngành sản xuất hạ tam lạm, tính cách thực cổ quái, nhân phẩm còn không xấu.”

“Đều là người nào a?” Tiêu Lương gần nhất đối giang hồ sự thực cảm thấy hứng thú, nhịn không được hỏi.

“Này lạc không tiếu mạt là cái thần thâu, bởi vì khinh công hảo, nhảy đứng lên hai chân liền lạc không, cho nên được gọi là. Đầu trộm đuôi cướp cũng chia ba bảy loại, tiếu mạt người này, không ăn trộm khốn cùng, không ăn trộm trung lương, không ăn trộm hiền đức, chỉ đầu vi phú bất nhân, cho nên không nhận tội nhân chán ghét. Chính là tổng ở mái hiên thượng đi lại, dễ dàng không cẩn thận nghe được chút không nên nghe được, cho nên thị phi có vẻ nhiều, người khác nói hắn lạc không, cũng là ám chỉ hắn không tin tức, không chừng ngày nào đó đã kêu nhân diệt khẩu.”

Tiểu Tứ Tử hòa Tiêu Lương nghe thú vị, liền hỏi tiếp,“Kia hoa hồ điệp đâu? người nọ cùng hồ điệp giống nhau sao?”

Quỷ hành thiên hạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ