[QHTH] Quyển 7

844 2 0
                                    

190

01 cải trang tây tuần

Bắt đầu mùa đông, thời tiết càng ngày càng lạnh, đông chí vừa qua khỏi đã đi xuống nổi lên đại tuyết, toàn bộ Khai Phong ngân trang tố khỏa. Khai Phong thành trung cư dân phân phân mặc vào thật dày trang phục mùa đông, có thể không xuất môn, cũng tận lực không ra môn.

Một ngày này, thiên không lượng, Bao Chửng liền rời khỏi giường, mặc thật dày miên bào, chuẩn bị vào triều đi.

Vừa mở ra môn, một cái giật mình.

Đừng tưởng rằng làn da hắc sẽ không sợ lãnh, Bao đại nhân vừa bước ra cửa kia trong nháy mắt lại lui về đến đây, có chút nhớ nhung mắng chửi người xúc động, bình sinh lần đầu tiên hâm mộ Bàng Thái sư kia một thân thịt béo, phỏng chừng cái kia so với miên bào ấm áp.

Bao Chửng hít sâu một hơi, tuyết sau gió lạnh đông lạnh hắn có chút phế đau, lắc lắc đầu, duy nhất an ủi chỉ sợ cũng là Triệu Trinh cần chính yêu dân, lạnh như thế thiên, lâm triều vẫn là một ngày cũng không chậm trễ.

Đả khởi tinh thần bước ra cửa phòng, gió lạnh mà bắt đầu bốn phương tám hướng sưu sưu thổi qua đến.

Bao Chửng xuất môn, phản thủ đem cửa phòng quan thượng,“Kẽo kẹt” Một tiếng. Môn phía trước làm cho Thạch Đầu Tiễn Tử chàng hỏng rồi, vừa mới đã đổi mới, có chút nhanh.

Bao Chửng mặc quan giày một cước thải vào tuyết bên trong, hướng viện ngoại đi, mới vừa đi hai bước, cách vách cửa phòng mở. Bao Duyên phi thảm, mặc áo sơ mi liền lao tới, trong lòng không biết ôm cái gì.

Bao Chửng nhíu mày,“Không mặc hảo quần áo bỏ chạy đi ra, nhiều!”

“Cha!” Bao Duyên đẩu khai trong tay nhất đại bao, chỉ thấy là điều màu đen dầy da áo choàng, bên trong còn lông xù.

Bao Chửng theo ý tứ của hắn đem áo choàng phủ thêm, nháy mắt cảm thấy thực ấm áp.

“Ngày đó cùng Cửu Vương gia bọn họ đi săn thú, săn chỉ Hắc hùng, cho ngài làm kiện áo choàng, này ấm áp, vào triều thời điểm xuyên vừa vặn.” Bao Duyên nói xong, xoa xoa tay sỉ run run sách hồi trong phòng đi, biên dặn Bao Chửng trên đường đi chậm một chút.

Bao Chửng nhìn hắn tiến vào trong phòng đóng cửa lại, phỏng chừng lập tức toản ổ chăn đi, khóe miệng nhịn không được hướng lên trên nhíu nhíu. Khoác áo choàng, Bao Chửng một bước tam hoảng ra sân, cảm thấy trước nay chưa có ấm áp, thiên lãnh tính cái gì? lão tử có nhi tử!

Cửa, Vương Triều Mã Hán chỉ thấy Bao Chửng nghênh ngang, mặc kiện Hắc hùng áo choàng đi ra, cao thấp nhất sấn, tái hướng tuyết lý vừa đi, mọi người trong óc không hiểu bính ra “Đưa than sưởi ấm trong ngày tuyết rơi” Vài, chạy nhanh súy đầu.

Bao Chửng trải qua Đệ nhị tỉnh sân cửa, chỉ thấy Tiêu Lương đang ở luyện công, bốn phía một vòng đại tuyết đều tảo xong rồi, hắn mặc một thân ăn mặc gọn gàng, chính luyện được hăng say.

Bao Chửng nhíu mày,“Tiểu Lương Tử, ngươi cẩn thận cảm lạnh!”

Tiêu Lương dừng lại, sát hãn,“Đại nhân sớm như vậy a, ta không lạnh.”

Quỷ hành thiên hạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ