Cầu sinh đường dị huyết thống <<GL+HĐ+Vampire>> 1

1K 6 0
                                    

-------------------------------------------------------------

Hoan nghênh nâm đi tới "Cắm điểm võng", quyển sách do "Cắm điểm võng" vi nâm chỉnh lý chế tác

Muốn nhìn càng nhiều TXT tiểu thuyết, VIP tinh phẩm tiểu thuyết, kính thỉnh đăng ký http://www. WCtxt. com

Phụ: 【 bản tác phẩm đến từ hỗ network, bản thân không làm bất luận cái gì phụ trách 】 nội dung bản quyền về tác giả sở hữu

-------------------------------------------------------------

Thư danh: cầu sinh đường dị huyết thống (GL)

Tác giả: hiểu bạo

☆, đệ 1 chương

Chướng khí mù mịt công trường lý, quản sự đích nhân một bên khái trứ hạt dưa, một bên hùng hùng hổ hổ đích cho vay trứ trên bàn đích cặp lồng đựng cơm. Cái gì gần nhất đích trư thịt hựu tăng giá, cái gì ngày hôm nay đích người nào nhân hựu len lén đang làm sống thời gian hút thuốc, bị phạt liễu một trăm đồng tiền. Loại này chỉ có trung niên phụ nữ mới có thể làm không biết mệt lải nhải đích việc nhà lý đoản bị nam nhân đọng ở bên mép, càng thêm làm cho chán ghét.

Một người gầy teo cao cao đích thân ảnh tòng nam nhân đích bên người đi qua, sau đó cầm phạn liền ngồi xỗm liễu góc hai bên trái phải. Nếu như điều không phải na hắc sắc đích tóc dài ở sau lưng rối tung đích vô cùng rõ ràng, rất khả năng sẽ bị trở thành thị mỗ một dinh dưỡng bất lương đích bài cốt nam. Nam nhân nhìn nữ nhân đích bóng lưng, thô tục đích thối liễu hạ nước bọt, trong miệng mắng □, sẽ không nhìn nữa tha.

Mở cặp lồng đựng cơm, đập vào mặt mà đến đích cũng không phải cai có thái hương, mà là kẻ khác gần như buồn nôn đích toan vị. Đậu sừng đôn thịt lý chỉ có thể nhìn đáo không có đi ti đích đậu sừng, thịt sao rêu xanh trung cũng chỉ có thể tại trở mình lần toàn bộ thái hậu tài năng tìm được như vậy mấy cái tế như sợi tóc đích thịt. Tựu liên tối tiện nghi tối giá hạ đích cơm tẻ, đều đã phát ngạnh phát hoàng.

Rất nhiều từ nhỏ tựu cật quán liễu khổ, tòng trong thôn đi ra đích hán tử tái kiến như vậy đích thức ăn hậu cũng không mãn đích nhíu nhíu mày, mà cái kia ngồi chồm hổm ở trong góc đích nữ nhân nhưng chút nào không ngại đích ăn. Rất khó tưởng tượng đáo, tại hôm nay đích xã hội dĩ nhiên còn có thể giống như thử soa đích cặp lồng đựng cơm, như vậy giá hạ đích sức lao động.

Không sai, ở chỗ này đích công nhân, sống làm bỉ những người khác đa, kiếm đích tiễn cũng bỉ bất luận kẻ nào ít. Linh thượng bốn mươi kỷ độ đích nhiệt độ cao, bọn họ muốn dẫn trứ nón bảo hộ thúc nhất túi túi đích quay đầu. Dưới 0 30 đa độ đích mùa đông, bọn họ chỉ có thể mang theo một tầng gió lùa đích len sợi cái bao tay, tựu bò lên trên hơn mười mễ cao đích đỉnh.

Khu vực này, đã từng thị X thị tối lạc hậu đích thôn xóm, hầu như đều nhanh yếu ra X thị. Ở chỗ đích, đều là một ít qua tuổi bán bách đích lão nhân, hoặc là cùng đích hầu như yếu đói đích gia đình. Vốn có tất cả mọi người cho rằng chính phủ sẽ thả khí giá khối địa phương, để cho bọn họ ở đây vượt qua, liễu thử quãng đời còn lại.

Cầu sinh đường dị huyết thống &lt;&lt;GL+HĐ+Vampire&gt;&gt; 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ