fanfic gặp gỡ và định mệnh

3.5K 5 0
                                    

Gặp gỡ và định mệnh

Kwon Yuri : con gái của chủ tịch tập đoàn Kwon , là một tập đoàn kinh doanh bất động sản đứng hàng đầu Hàn Quốc và đứng trong top 10 của thế giới . Là người khá cao ngạo và hiếu thắng ," thua cuộc " là từ ko bao giờ có trong từ điển của cô ấy . Sờ hữu một làn da ngắm đen quyến rũ và pha chút manly , cùng với body cực hot làm say đắm biết bao nhiêu người .

Im Yoona : một cô gái xinh đẹp ,hào nhoáng và cũng rất lạnh lùng ,con gái của cặp diễn viên kỳ cựu có tiếng trong làng điện ảnh Hàn Quốc .Và cũng là con gái nuôi của chủ tịch tập đoàn Kwon vì 2 gia đình là chỗ quen thân với nhau từ trước . Cô còn được gọi là " sát thủ tình trường " bởi ko có ai có thể hẹn hò với cô quá một ngày .

TaeYeon : Người có 1 khuôn mặt cực kỳ baby và đáng yêu thế nhưng cô lại là người rất ít nói và khó gần, hầu như cô ko hề chơi với một ai ngoại trừ 2 người bạn thân của mình , SooYoung và HyoYeon .

Tiffany : thân thiện , đáng yêu , xinh đẹp và dễ mến đó là tất cả những gì người khác nói về cô , cô là người thừa kế của gia tộc nổi tiếng về hồng trà . Hồng trà của họ rất được yêu chuộng đến mức mà tổng thống HQ cũng thường mời họ đến dinh phủ để cùng đàm đạo về trà .

Jessica : là bạn từ nhỏ và chơi rất thân với Tiffany , nhưng cô lại có tính cách hoàn toàn trái ngược, chưa có ai thấy được nụ cười của cô cả.Luôn lạnh lùng , khó gần nhưng rất quyến rũ , đó là tất cả những gì mà những người bạn học chung với cô nhận xét

SeoHuyn : cô được gọi là thiên tài trong tất cả các lĩnh vực ngay từ khi 14 tuổi , ko có gì mà cô ko làm được và còn hoàn thành một cách xuất sắc nhất nữa , bên cạnh đó cô còn sở hữu một vẻ đẹp một cách thánh thiện và hoàn hảo ko gì có thể lột tả hết được và là em họ của Jessica.

#####

Chap 1 :

"Chào các em , hôm nay lớp ta có một bạn học vừa mới chuyển đến trường ta " , cô giáo bước vào lớp cùng với một học sinh mới " Em hãy giới thiệu về mình đi "

" Chào các bạn , mình tên là Kwon Yuri , sở trường là đánh nhau , rất vui khi được gặp các cậu " , Yuri tự giới thiệu mình , " Và mình cũng hy vọng là sẽ đựơc thử sức với 'đại ca ' của trường này , mong các bạn ủng hộ " , Yuri nói thêm trong khi nở một nụ cưòi hiếu thắng về phía cuối lớp .

Cô giáo và toàn thể học sinh trong lớp chỉ trố mắt ra và mồm thì há rộng hơn bao giờ hết , "Ha ...ha , em thật vui tính " cô giáo bối rối . Rồi cô chỉ tay về phía chiếc bàn trống gần cửa sổ " Đó sẽ là chỗ ngồi mới của em " .

Khi Yuri đi về phía chỗ của mình và ngồi xuống thì tiết học cũng chính thức bắt đầu , " Khởi đầu cũng ko quá tệ nhỉ " cô ấy khẽ cuời thầm .

Yuri POV

Cuối cùng thì tôi cũng chuyển được đến đây , thật ra thì ko phải ngẫu nhiên tôi được chuyển đến đây để học đâu mà tất cả điều nằm trong kế hoạch của tôi . Từ lúc vào lớp đến bây giờ , mắt tôi chỉ nhìn về một phía mà thôi , đó là nơi mà một nhân vật khá nhỏ con với khuôn mặt đậm chất baby đang ngồi , TaeYeon , người đứng đầu của trường Đại Học SM hay nói đúng hơn là " đại ca " của trường SM .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 21, 2010 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

fanfic gặp gỡ và định mệnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ