snsd military chap 5

1.3K 3 2
                                    

Vì chưa thể nghĩ ra phần kết thích hợp cho truyện này nên tạm dừng ở đây thôi mình sẽ sớm viết đoạn kết và có thể là cho ra một câu chuyện mới nữa nên xin hãy tiếp tục ủng hộ mình nha có gì thì góp ý thanks ^-^.

Sáng hôm sau.

Các cô gái được chọn ngày hôm qua đã có mặt đầy đủ trên sân để bắt đầu tập luyện riêng Yuri hôm nay có vẻ hơi ngạc nhiên về thái độ của cô Park vì sau những điều cô làm và nói với cô ấy tối hôm qua thì quả thật là rất lạ cô ấy không phân biệt đối xử cũng không bất công với cô mà ngược lại còn có vẻ quan tâm cô hơn trước nữa những điều đó làm cho Yuri lo lắng và khó chịu.Bắt đầu buổi luyện tập với vết thương trên bụng chẳng dễ dàng chút nào nhưng điều làm cho Yuri phải tập trung và kiềm chế mình lúc này chính là Victoria không biết cố ý hay vô tình mà cô Park lại sắp xếp cho cô và Victoria thành một cặp làm cho cô cảm thấy chẳng thoải mái chút nào khi luyện tập cả.Cuối cùng thì cũng đến giờ nghỉ giải lao trong khi những người khác đang nói chuyện với nhau một cách vui vẻ thì Yuri lại tìm cho mình một góc yên tĩnh để thư giãn và hướng ánh mắt mình về khoảng không trước mặt một cách vô định nhưng chất giọng ấm áp và câu hỏi của Victoria đã kéo cô về thực tại.

-Sao cậu không ra nói chuyện với những người khác mà lại ngồi đây suy nghĩ một mình vậy?.

-Mình không thích nói chuyện vào lúc này mình chỉ muốn yên tĩnh để nghĩ thử xem bà ta đang muốn gì ở mình thôi?.Yuri nói nhưng mắt vẫn nhìn về khoảng không trước mặt.

-Mình đã nghe nói chuyện giữa cậu và cô Park rồi nhưng mình thực sự không hiểu tại sao cậu lại hận cô ta đến vậy nhất là những lời nói của cậu vào tối hôm qua mình thực sự không hiểu hôm qua cậu nói gì nữa.Victoria nói và nhìn Yuri với ánh mắt khó hiểu.

-Chuyện của mình cậu không hiểu được đâu sao này nếu có thể mình sẽ nói cho cậu rõ.Yuri nói và đứng dậy định bỏ đi.

-Mà này cậu đã thoa thuốc của mình đưa chưa vậy?.Victoria nói và đứng dậy cùng Yuri.

-À...chuyện này...vì hôm qua lúc mình về phòng thì trời cũng đã khuya rồi nên...Yuri chưa kịp nói xong câu nói ấp úng của mình thì đã bị Victoria chặn lại bằng cử chỉ im lặng và nói.

-Chút nữa sau khi chúng ta tập xong qua phòng nhóm mình mình sẽ thoa giúp cậu.Victoria nói và bỏ đi để lại một Yuri đang ngơ ngác sau khi nghe xong câu nói đó.

Trong khi Yuri và Victoria nói chuyện nên không để ý nhìn thấy những ánh mắt rực lửa lẫn lạnh giá đang nhìn họ với vẻ đầy giận dữ tiếng của Sooyoung vang lên rất to khi Victoria vừa rời khỏi làm cho Yuri phải giật mình quay lại nhìn thử xem chuyện gì đang xảy ra vừa quay lại thì đã thấy mặt các cô gái nhóm mình đang hầm hầm trước mặt làm cho cô không khỏi lo sợ nói:

-Này 5 phút nữa mình phải tập tiếp rồi các cậu cũng vậy nữa mau trở về chỗ chuẩn bị đi.

-Tụi mình sẽ đi ngay nhưng mà cậu phải nói cho tụi mình biết cậu và Vic đã nói những gì với nhau hả.Sooyoung kề sát mặt mình vào mặt Yuri và nói với chất giọng thanh tra thẩm vấn.

-Mình và cậu ấy chỉ bàn về một số kĩ thuật trong bài luyện tập thôi ngoài ra chẳng còn gì khác cả.Yuri nói và cố gắng thoát ra khỏi các cô gái đang bao vây lấy cô lúc này.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 17, 2010 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

snsd military chap 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ