Phiên ngoại (chưa hoàn)

946 11 4
                                    

☆, Phiên ngoại : Nằm tào bọn họ cư nhiên phải kết hôn !

Đám nhi nữ đều thực ủy khuất.

Nhưng lão gia tử cũng không là săn sóc nhân, hắn tìm được dưới bậc thang, liền không hề rối rắm vu đánh người vấn đề. Hắn thu hồi quải trượng, khuôn mặt theo nghiêm túc chậm rãi chuyển biến địa nhiệt cùng một ít, quét mắt một bên mắt xem mũi lỗ mũi tâm trạm gác, đây đều là miệng đủ kín nhân, nếu không cũng sẽ không bị tuyển đến làm bên người bảo hộ. Lão gia tử thật không sợ bọn họ tiết lộ những thứ gì đi ra ngoài, hắn cũng không có gì đáng sợ, Đỗ Hành Chỉ cùng Chương Trạch ở bên nhau, đối hắn lại không có gì ảnh hưởng. Ngồi vào hắn vị trí này, đã muốn không ai dám giáp mặt nói cái gì không trúng nghe trong lời nói. Trên thực tế cũng cực nhỏ có nhân sẽ ở bọn họ tư nhân cuộc sống thượng làm văn. Lúc trước Trương Tố bỏ trốn sự tình ở Bắc Kinh huyên không coi là nhỏ, khả mọi người cũng chỉ là cho rằng không biết thôi. Quen thuộc vài cái lão bằng hữu trêu ghẹo thời điểm, an ủi lý hoàn pha dẫn theo vài phần thưởng thức, nói là hổ phụ vô khuyển nữ, Trương gia rốt cục cũng ra cái hổ nữu.

Những lời này nghe được lão gia tử quả thực là vừa tức giận vừa buồn cười, duy nhất có thể xác định chính là, con cái bối này loạn thất bát tao sự tình, hắn hoàn toàn không cần coi quá nặng phải.

Quay đầu lại vừa trừng mắt nhìn chằm chằm Trương Tố, hắn hổ nghiêm mặt thấp giọng quát: "Thất thần để làm chi? Phù ta trở về."

Trương Xảo bọn họ vài cái vừa rồi mạc danh kỳ diệu bị mắng, lão gia tử dư uy quá sâu, bọn họ một đám cũng không dám nhúc nhích. Trương Tố sửng sốt một chút, lập tức kịp phản ứng, mang theo điểm dở khóc dở cười cảm giác lại đây sam ngụ ở phụ thân.

Lão gia tử chống can, vừa đi một bên bắt đầu nhắc tới: "Các ngươi a, một đám đều để ta không bớt lo, không bớt lo. Nhất là muội muội của ngươi các nàng..." Đi ra hai bước, cảm giác được Đỗ Hành Chỉ chưa cùng theo, hắn lập tức hồi quá đầu: "Ngốc tại kia để làm chi?"

Đỗ Hành Chỉ tiểu thanh địa nói câu: "... Ta muốn họp..." Nhưng không ai để ý đến hắn.

Thang máy đã muốn tới tầng trệt, ở đinh một tiếng vang nhỏ hậu mở ra. Hắn thần sắc không hiểu địa quay đầu lại nhìn mở ra thang máy một lát, nghĩ nghĩ, vẫn là thở dài một tiếng đuổi kịp tiền phương đoàn người.

Ngô Vương Bằng đầu óc hoàn toàn không đủ dùng, giống như bị nhân theo lỗ tai trong mắt nhét vào một đoàn nhứ trạng vật, rõ ràng đã muốn nhồi vào còn tại không ngừng hướng bên trong điền, tễ đắc hắn một cái đầu biến thành hai cái lớn như vậy.

Lão gia tử cùng hắn sát bên người mà qua vài giây đồng hồ lúc sau hắn mới kịp phản ứng, vừa định theo, liền nghe được phía sau truyền đến không nhanh không chậm Đỗ Hành Chỉ tiếng bước chân.

Ngô Vương Bằng theo bản năng địa muốn tránh né, bả vai lại lập tức bị nhân đè xuống.

"Biểu ca." Này xưng hô Đỗ Hành Chỉ lần đầu tiên hô lên khẩu, thanh âm mềm nhẹ nhưng thật ra mềm nhẹ, chính là Ngô Vương Bằng hoàn toàn không thể từ bên trong tìm ra nhất đinh điểm thiện ý.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 25, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Trọng sinh chi tiểu thị dân - Duyến Hà CốNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ