vinamilk

10.2K 3 5
                                    

Put your story text here...

Cùng với sự phát triển, đổi mới của đất nước, tính tới nay Công ty cổ phần sữa Việt Nam Vinamilk đã thành lập được 31 năm. Dấu ấn sâu đậm nhất của chặng đường này chính là đã tạo dựng được một thương hiệu Vinamilk không chỉ mang tầm quốc gia, mà còn vươn ra thị trường thế giới.

Công ty đã đưa ra những chiến lược kinh doanh của riêng mình, phù hợp với tiềm lực của mình và thị trường hướng tới. Trong đó, chiến lược marketing của công ty đã khá thành công. Điều đó được phản ánh rõ qua con số doanh thu mà mỗi năm công ty thu về:

- Chiến lược đầu tiên mà công ty rất quan tâm, là chiến lược quan trọng nhất.đó là chiến lược sản phẩm:

vinamilk là nhà sản xuất sữa hàng đầu tại Việt Nam.Từ khi bắt đầu đi vào hoạt động năm 1976, Công ty đã xây dựng hệ thống phân phối rộng nhất tại Việt Nam và đã làm đòn bẩy để giới thiệu các sản phẩm mới như nước ép, sữa đậu nành, nước uống đóng chai và cafe cho thị trường. Tính theo doanh số và sản lượng, Vinamilk là nhà sản suất sữa hàng đầu tại Việt Nam. Danh mục sản phẩm của Vinamilk bao gồm: sản phẩm chủ lực là sữa nước và sữa bột; sản phẩm có giá trị cộng thêm như sữa đặc, yoghurt ăn và yoghurt uống, kem và pho mát.

+) mẫu mã bao bì:

Vinamilk rất quan tâm đến bao bì sản phẩm vì công ty biết được rằng nó rất quan trọng, xu thế hiện nay là chú trọng đến mẫu mã bên ngoài, mẫu mã bao bì đẹp luôn làm khách hang quan tâm.VÌ thế nó đc ,mệnh danh là người bán hàng thầm lặng.

ví dụ cho trường hợp này là Vinamilk. Chuẩn bị mùa lễ, Tết sắp tới, Vinamilk không ngần ngại cho thiết kế, in ấn bao bì mới mang thông điệp xuân đến người tiêu dùng. Chi phí Vinamilk bỏ ra cho các chương trình thay đổi mẫu mã như thế này thường chiếm khoảng 10% tổng chi phí. Đây quả là con số không nhỏ, thế nhưng ông Trần Bảo Minh, Phó Tổng Giám đốc Vinamilk, hồ hởi cho rằng bao bì bắt mắt đã góp phần tăng doanh số đáng kể cho Vinamilk khi vừa mới tung hàng ra thị trường mấy ngày qua.

+Danh mục sản phảm

Vinamilk cung cấp các sp sữa đa dạng phục vụ nhiều đối tượng tiêu dung.vinamilk có các dòng sản phẩm hướng tới nhóm khách hàng mục tiêu chuyên biệt như trẻ nhỏ, nguwoif lớn và người già cung với các sản phẩm dung cho hộ gia đình và các cơ sở kinh doanh như quán cạphee.Bên cạnh đó thong qua việc cung cấp các san phẩm đa dạng đến người tiêu dung với các kích cơ bao bì khác nhau.vnm mang đến cho khách hàng trên thị trương việt nam các sản phẩm sữa tiện dụng có thể mang theo dễ dàng.

+nâng cao chất lượng sản phẩm:

. Năm 1999, Vinamilk đã áp dụng thành công Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9002 và hiện đang áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế 9001:2000 . Việc này đa xua tan phần nào khoảng cách chất lượng so vơi sữa ngoại nhập và làm tăng long tin, uy tín của công ty trên thị trường cạnh tranh.

Tiếp đó một trong các chiến dịch nâng cao chất lượng sản phẩm được cho là có tầm ảnh hưởng đó là việc hợp tác vơi Viện Dinh dưỡng Quốc gia. Theo đó chất lượng sản phẩm vinamilk sẽ được đảm bảo bằng uy tín Viện Dinh dưỡng Quốc gia.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 02, 2010 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

vinamilkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ