Ái thượng tối ưu tú đích nhĩ - Nặc Duy Cách Mộc Mộc (Hài,nhìuCP,1x1,HE)

414 1 0
                                    

Đệ 1 chương cuối năm 

--------------------------------------------------------------------------------

2010 năm 12 nguyệt 31 ngày, là một cử đặc biệt ngày ──2010 năm hết thảy, đều muốn tại đây một ngày lý hạ xuống màn che, nhưng này chuyện xưa hết thảy, lại đều theo một ngày này bắt đầu.

Phía dưới, làm cho chúng ta đến đơn giản xem một chút này như thế bình thường mà lại đặc thù một ngày lý, phát sinh quá sự tình ── đương nhiên, bởi vì thời gian quan hệ, chúng ta chỉ tham thảo một ít đủ để lấy được với mặt bàn đại sự kiện.

Thời gian: Buổi sáng,9 điểm 04 phân.

Địa điểm:x~nosuke công ty tổng bộ.

Có thể cất chứa 300 nhân hội trường giữa, tân nhất luân cạnh tiêu hội, vừa mới hạ xuống màn che.

Cách vách loại nhỏ trong phòng hội nghị, cạnh tiêu đắc thủ công ty phái ra đại biểu, đang ở hòa x~nosuke công ty tương quan người phụ trách ký kết hợp đồng.

“Tuy nói lần này các ngươi thiên chuyên java công ty cạnh tiêu đắc thủ, nhưng ta cuối cùng có điểm lo lắng...... Theo ta được biết, các ngươi công ty giai đoạn trước chuẩn bị, luôn cần tương đối lớn đầu nhập đâu !”

Nghe được sắp trở thành hợp tác phương lão tổng nói ra dự kiến bên trong lo lắng, đứng ở một bên nam nhân khẽ nhếch khóe miệng, giơ tay nhấc chân gian, hiện ra ra một thương giới “Bạch cốt tinh [ võng lạc dùng từ, thành phần tri thức + nòng cốt + tinh anh = bạch cốt tinh ]” Ứng có nho nhã mà không mất khôn khéo phong độ.

“Tây Môn tổng tài, ngài hay không còn ở do dự, hoài nghi chúng ta công ty thành ý đâu ?”

“Nơi nào nơi nào.”

Nghe ra hợp tác khỏa bạn trong lời nói lý, tựa hồ là đối chính mình công ty năng lực có điều hoài nghi, Âu Dương hơi hơi giơ lên khóe miệng, bày ra một bộ vân đạm phong thanh tư thái, hai mắt nhìn trước mặt đang ở ký tên đại biểu, cố ý không nhìn tới bên người cao gầy nam nhân.

“Không biết Tây Môn tổng tài có hay không như vậy cảm giác ── nếu ký hạ này giấy hợp đồng, từ nay về sau song phương hợp tác, sẽ như là giai đoạn trước đầu nhập trọng đại, nhưng có thể liên tục hồi bản, hơn nữa vu bỉ vu này đều được lợi vô cùng tân tuyến chính xe lửa......”

Này Âu Dương cận, thật đúng là......

Xem ra, với ngươi hợp tác, có điểm ý tứ đâu !

Bị gọi chỉ “Tây Môn tổng tài” cao gầy nam nhân cao giọng mà cười ── nói lý lẽ nói, nên sảng khoái nhân, nhưng là Âu Dương chính là biết, này nam nhân trong ngoài không đồng nhất.

Đến nỗi vi cái gì, còn thỉnh các vị xem quan từ nay về sau phiên.

“Ha ha, tân tuyến chính xe lửa...... Ta thích này so sánh. Âu Dương tiên sinh, thật không hổ là a tạp ni tây công ty kim bài, thương giới mỗi người khen Âu Dương ‘Kim’ nha !”

“Ách......”

Nghe được “Âu Dương kim” Tên này, Âu Dương mặt rõ ràng run rẩy một chút. Nhưng là, có được phong phú xã giao kinh nghiệm hắn, chỉ cứng ngắc bán giây chung, tựu thành công khống chế được chính mình cảm xúc, khôi phục cực vi chức nghiệp quan phương tươi cười.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 26, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ái thượng tối ưu tú đích nhĩ - Nặc Duy Cách Mộc Mộc (Hài,nhìuCP,1x1,HE)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ