kill and love

620 0 0
                                    

Câu chuyện này dựa theo trí tưởng tượng hơi nhiều nên có gì thì thông cảm,thanks ^-^.

Giới thiệu nhân vật.

Kwon Yuri:21 tuổi đội trưởng trong đội cảnh sát hoàng gia Hàn Quốc.Đẹp trai khỏi nói,cao như người mẫu,là "hot boy" trong sở kim luôn chức player,có làn da chocolate và cơ bắp .Sở trường là võ Judo và võ truyền thống,ngoài ra còn có thể sử dụng được các loại súng khác nhau 1 cách điêu luyện.Tính cách có lúc thì như trẻ con có lúc thì lại rất lạnh lùng,lãng mạn nên không thể đoán được.

Kim Taeyeon:21 tuổi là một thương nhân nổi tiếng Hàn Quốc.Dáng người thì không được xếp vào dạng chuẩn vì chiều cao khiêm tốn,không có cơ bắp và làn da chocolate,nhưng bù lại ông trời đã ban cho cậu ta cái mặt cực kì baby và số tài sản khổng lồ trị giá lên đến hàng triệu USD.Sở trường là kinh doanh và giỏi ăn nói ngoài ra không có gì khác.Tính cách nghiêm túc trong mọi việc và cực kì nhạy bén trong khâu nắm bắt thông tin và bàn việc làm ăn.

Kim Yoona:20 tuổi là trùm mafia và là 1 sát thủ có tiếng.Dáng người cao và chuẩn nhưng ít cơ bắp.Sở trường là ám sát người bằng súng nhắm và giỏi trong chuyện bàn bạc.Tính cách thì lạnh lùng nhưng cũng có lúc sống rất tình cảm và vui vẻ.Hầu như những lúc đó rất hiếm với cậu,nhưng cũng chính những lúc đó cậu mới thật sự sống đúng bản chất của mình.

Choi Sooyoung:21 tuổi là bạn của Yul nhưng cũng vừa là thù có nghĩa là Soo vừa là cảnh sát vừa là tay buôn thông tin cho thế giới ngầm nói chính xác hơn là buôn thông tin trong sở cho Yoona.Dáng người rất cao nhưng cũng không được xếp vào dáng chuẩn vì hơi ốm và không có cơ bắp.Sở trường là nắm bắt thông tin và sở dụng súng ngắn.Tính cách khó đoán vì người này là điệp viên 2 mang.

Jessica Jung:21 tuổi là mục tiêu truy tìm của cả 4 người này vì cô là người bí được bí mật của Yoona và Taeyon vừa là mục tiêu bảo vệ của Yuri và Sooyoung,riếng Sooyoung thì không thể nói được sẽ theo bên nào nên cũng chưa xác định được là người truy sát hay bảo vệ.Xinh đẹp,lạnh giá nhưng có 1 trái tim nhân hậu là lời nhận xét của Yoona và Taeyeon khi cô còn làm việc cho 2 người này.Sở trường của cô là đàm phán và bắn súng(riếng phần bắn súng thì chỉ là tự vệ thôi nhưng đó đã trở thành kĩ năng của cô.

Chap1 part 1

Tại sở cảnh sát của Yuri.

1 người đàn ông đã có tuổi tên là Lee đang cầm 1 tập hồ sơ và đưa cho 2 chàng trai,khi đưa xong ông nói:

-Tôi không muốn nói nhiều,hãy tìm những mang mối trong tập hồ sơ và bắt cô gái này về đây.Vì đây là 1 nhiệm vụ khó và mang tính nguy hiểm cao nên tôi tin tưởng giao cho 2 cậu nhưng nếu 2 cậu làm tôi thất vọng thì...2 cậu tự biết hậu quả.Ok,bắt đầu làm việc đi.

-Yes,sir.2 chàng trai đáp.

Tại nhà riêng của Yoona.

-Người mà lần trước tôi cho ông đi tìm ông tìm được chưa.1 giọng nói vang lên từ sau người đàn ông đang bị trói và bị bắt quỳ xuống đất.

-Vẫn chưa nhưng...tôi sẽ cố gắng tìm...xin anh đừng giết tôi.Người đàn ông đang bị trói bắt đầu cầu xin bằng giọng run run đứt quãng.

-Oh vẫn chưa sao nhưng tôi nhớ là ông đã hứa với tôi đúng 3 tháng ông sẽ đưa cô ấy về gặp tôi mà.Lúc này đã xuất hiện 1 dáng người đang tiến về người đàn ông với 1 cây súng ngắn đã được lên đạn sẵn.

-Tôi xin hứa nếu an cho tôi thêm 1 tháng nữa,1 tháng nữa thôi tôi sẽ mang cô ấy về cho anh mà.Người đàn ông bắt đầu nói lớn như thể mong nhận được câu trả lời chấp nhận hoăc 1 ân huệ.

-1 tháng nữa...Ok nhưng mà phải xem đầu ông chịu được viên đạn của tôi không đã.Người có giọng nói lạnh lùng bắt đầu chĩa súng vào đầu người đàn ông.

-Tôi xin anh đừng làm như vậy tôi...tôi còn một bà vợ và 1 đứa con ở nhà đang chờ tôi về mà xin anh đừng giết tôi.Người đàn ông bắt đầu toát mồ hôi lạnh và diện lí do.

-Sao ông còn vợ con đang trông ở nhà sao... Nhưng theo tôi được biết thì vợ con ông chưa 1 ngày nào sống yên nếu ông ở nhà cả ông ra đi chính là giải pháp tốt nhất cho vợ con ông đó và chuẩn bị nói lời cuối cùng đi.Người có giọng nói lạnh lùng nói.

-Xin anh đừng...-.Chưa kịp nói hết câu thì ông ta đã được ăn một viên "kẹo đồng" vào đầu rồi.

-Đi xử lí cái xác của ông ta đi.1 câu nói cụt ngủn phát ra từ miệng 1 chàn trai trẻ vừa bắn người đàn ông

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 30, 2010 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

kill and loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ