Chap 21 => Chap 30

18.5K 24 3
                                    

Chap 21

Phù! Cuối cùng cũng đã thay đồ xong, chạy ra tới cửa chuẩn bị đi học thì gặp Kelvin

_ Này chở tôi đi học với!- tớ hí hửng nhờ vả

_ Không!- hắn lạnh lùng đáp

_ Này. Con trai gì mà không ga lăng tẹo nào vậy! Hứ, không chở thì tôi đi ké xe Min Hoo vậy!

_ Không được, tôi sẽ chở cậu!- hắn hét lên

Ôi trời, cái tên này nắng mưa thế không biết. Àk mà nhắc mới nhớ, sao từ khi Min Hoo về nhà thì tớ chưa thấy anh em họ ăn cơm chung 1 bàn với nhau nhỉ? Họ có xích mích gì chăng?

_ Sao cậu tính khí thức thường vậy hả? Thôi được rồi, chở tôi đi học là vinh hạnh lắm đó nha!( Yuri tự tin ghê)

_ Ai muốn chở con vịt ngốc như cô đi học chứ! Chỉ vì tôi không muốn mọi người bảo tôi hẹp hòi với đầy tớ của mình mới chở cô đi học thôi!

_ Thôi đi, hay là muốn đi chung với tôi mà còn không dám nói

_ Cô đang bay àg? Xuống dùm tôi cái, bay hơi quá rồi đấy

_ Xì, tôi mà bay thì cho vàng anh cũng không đuổi kịp đâu nhé!- tớ lè lưỡi trêu hắn

Hắn không nói gì thêm, tăng tốc độ để tới trường nhanh hơn. Hôm nay trời mát thật, mình có 1 linh cảm thật là tốt ^^. Mà tính ra ngoài tên Ken thì tớ chẳng có đứa bạn thân nào cả. Cái lũ con gái trường tớ mê trai như quỷ íg, trơi với chúng nó thì tớ phát điên mất.

Tớ đang đi bộ tới hành lang thì thấy 1 dáng người con trai cao cao, tóc hun đỏ đứng trên lầu 2. Dụi dụi con mắt để nhìn rõ và xác định tớ không bị ảo giác như hôm bửa nữa. Người con trai vẫn đứng đó. Đích thị là chồng rồi, hura, vui thật. Mà sao chồng lại ở đây nhỉ? Tớ chạy thục mạng lên tầng 2. Hộc hộc…mệt quá. Ủa…mà chồng đâu rồi? Híc, mình lại bị ảo giác nữa àk?

Đang lủi thủi bước về lớp với nỗi buồn vời vợi, tớ gục mặt xuống bàn và…ngủ ( thua Yuri luôn ^^). Đang lim dim chìm vào giấc mộng thì tớ lại nghe tụi con gái hò hét, điếc tai thật. Tớ đang mơ màng thì cái chất giọng khàn khàn đục đục của Hiệu trưởng Pank vang lên.

_ Trật tự nào. Các em thân yêu, hôm nay chúng ta sẽ có thêm 1 thành viên mới nữa. Bạn ấy là 1 học sinh xuất sắc ở tỉnh J mới nhập học vào trường chúng ta. Calmin

Hả??? Cái gì? C…a…l…m…i…n tới đây sao? Là chồng tới thật sao. Tớ bỏ cả giấc ngủ của tớ để ngẩng mặt lên xem có phải là chồng không thì ….. ôi chúa ơi, cảm ơn là người đã không phụ lòng mong chờ để cho con được gặp chồng mà. Ôi mừng quá, tay chân tớ bắt đầu bủn rủn, mắt hoa lên vì không thể tin vào cái sự thật này được.

Sau khi hiệu trưỡng rời khỏi lớp học thì cả đám con gái lại bu lấy chồng tớ. Thật là ngứa mắt. Tớ lật đật chạy tới chỗ chồng, chen lấn vào đám con gái mới tới gần chồng được.

_ Chồng…chồng ơi!- tớ hét lên

Chồng 1 thoáng ngạc nhiên vì sự hiện diện của tới

_ Cậu cũng học ở đây àk Yuri?

_ Hi, sao chồng lại chuyển tới đây vậy? Ở trường cũ đã có chuyện gì sao?

Thiếu gia thông minh và Tiểu thư ngốc nghếch (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ