Không thị tẩm? Chém! full

6K 23 2
                                    

Không thị tẩm? Chém!

Tác giả: lam ngả thảo

Tha hương ngộ bạn cố tri, bạn cố tri là cừu địch

1

Sự tình nguyên nhân kỳ thật là như vậy, nhà của ta dưỡng Tiểu Hoàng trộm người khác gia một cái đùi gà, kết quả ta bị hạ nhà tù.

Ách, đương nhiên, trung gian quá trình vẫn là pha có vài phần khúc chiết .

Chân gà chủ nhân không thuận theo không buông tha, muốn ta gia Tiểu Hoàng bồi hắn một cái chính mình chân.

-- thuận tiện thuyết minh, nhà của ta Tiểu Hoàng không phải Tiểu Hoàng cẩu, là người.

Chân gà cùng đùi người, sao có thể đánh đồng?

Chân gà chủ nhân này không phải chiếm ta đại tiện nghi sao? Hắn cũng quá tối một chút!

Nhưng hiển nhiên chân gà chủ nhân nhận thức không đến điểm này. Hắn chính giữa năm mập ra, bụng đại như la, nhìn chừng thất tám nguyệt, mau sinh bộ dáng. Niêm hạm tiếp theo lũ thử tu, rung đùi đắc ý: "Vùng khỉ ho cò gáy ra điêu dân! Hay là muốn giao cho huyện đại lão gia nơi nào đây thẩm thẩm hảo!"

Ta hướng lên trời trở mình cái xem thường, lấy kỳ khinh thường! Muốn các ba năm trước kia, Lão Tử phi tiến lên đá hắn cái tràng mặc bụng lạn không thể. Tuy rằng thằng nhãi này cực lực trang Sven, nhưng không ai biết hắn bất quá là cái du côn, tặng thân muội tử cùng huyện đại lão gia làm thiếp, thế này mới có hôm nay uy thế.

Xét đến cùng, Lão Tử nhưng là chính tông kinh thành người, hắn mới là này vùng khỉ ho cò gáy lớn lên điêu dân! Hắn cả nhà đều là vùng khỉ ho cò gáy điêu dân!

Đáng tiếc Tiểu Hoàng không không chịu thua kém. Bị này huyện đại lão gia tiện nghi cậu cả sử dụng nhất bang như sói giống như hổ gia đinh phác đi lên, hắn lại ôm đầu, một bức nhận mệnh bị đánh bộ dáng, trong miệng còn cắn chân gà không để, ô ô một trận gọi bậy, nghe vào ta trong tai, rõ ràng là: "Tiểu Dật... Cứu mạng!"

Lòng ta trung nhất thời sinh ra một trận cùng tình cảnh này cực kỳ không phân sấn lòng chua xót đến. Ta bản hẳn là chửi ầm lên, thuận tiện trở lên đi đem Tiểu Hoàng ăn trộm gà chân cái tay kia cấp đóa , sau đó lại đưa hắn hung hăng mấy đá đá trở mình, đánh thành cái đầu heo, làm cho hắn ngay cả mẹ ruột Lão Tử là ai đều nhớ không thể.

Nếu đặt ở ba năm trước đây, đối với đại Trần hoàng cung nhất 108 nói ngự thiện, còn muốn chọn tam kiểm tứ, rụt rè không chịu hạ chiếc đũa Tiểu Hoàng, có thể biết trước hôm nay nghèo túng, không biết có thể hay không quý trọng này đi qua ngày lành?

Không thị tẩm? Chém! full cdNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ