Tin nhan sms hay, doc dao - minhmomo

7.5K 1 0
                                    

1. "Đố em chữ noh ssiW nghĩa là gì? Chỉ cần xoay ngược lại điện thoại, em sẽ biết ngay". (a nhớ e!)

2. Em yêu! Giờ này Châu Âu đã ngủ, Châu Mĩ đang tối và Châu Á đã về khuya, chỉ có đôi mắt đẹp nhất trên cõi đời này tỏa sáng và đang đọc những dòng tin nhắn của anh.

3. Anh ước gì một ngày có 25 giờ để anh có 1 giờ không nhớ em!

4. Anh được học rằng một giờ có 60 phút và 1 phút có 60 giây. Nhưng chẳng ai dạy anh rằng một phút thiếu em là mọt phút bất tận, một giây vắng em là một giây vĩnh hằng!

5. "Thông bao: thoi tiet hôm nay dem nay rat lanh! sô may này gui tang 1 chut am ap cho nguoi dang doc tin nhan nay!"

6. Anh ơi anh! Sao em cứ nhớ anh hoaì à, caí đầu cuả em nó lì ghê vậy đó, em đã dặn rồi: có nhớ anh thì nhớ it ít thôi, đừng có nhớ nhiều, vâỵ mà hổng thèm nghe gì hết á, Cứ nhớ anh hoài, nhớ ơiii là nhớ, nhớ tha thiết, nhớ da diết, nhớ hết biếttt... diễn tả sao luôn, nói túm laị là nhớ...nhớ...nhớ anh nhiều lắm. Anh yêu a!

7. "Dậy đi bé ơi, oánh răng, rửa mặt rồi còn đi thi, anh đã dọn đường rồi, ko sợ tắc đường nữa đâu"

8. "Theo thông tin từ trung tâm khí tượng thủy văn, sáng mai trời vẫn tiếp tục mưa và lạnh, nhắn số điện thoại này sáng đi làm nhớ mặc ấm và mang áo mưa. Còn bây giờ: Chúc em ngủ ngon"

9. Em như nàng tiên, em khiến anh phát điên. Anh yêu em nhiều đến nỗi trái tim anh nhức nhối. Giọng nói em êm ái làm anh tê tái... thôi chết, xin lỗi, anh gửi nhầm số !

10. "Ngủ ngoan nhé, ko được đạp chăn ra đâu, lạnh lắm đấy! Anh ngủ đây"

11. Anh à, chiều nay không có mưa và anh cũng không về. Ước gì trời mưa thật to để không ai biết rằng em đang khóc. Và em vẫn sẽ tin vào tình yêu của chúng mình anh nhỉ.

12. "Máy điện thoại anh hết tiền rồi, nhưng nhớ em quá nên cứ nhắn, nếu tổng đài có thương thì gửi đến cho em, còn không thì chắc tại em ... thiếu may mắn rồi"

13. "Nếu có bản án dành cho anh vì đã yêu em thì anh xin đứng trước toà và nhận bản án chung thân được bên em suốt đời..."

14. "Hi nhóc, ngủ chưa ? Nếu em nhận được tin nhắn này thì em là người may mắn nhất trên đời đấy vì máy điện thoại của anh hết tiền từ mấy hôm nay rồi cơ"

15. "Nếu vẫn còn buồn trong lòng, hãy gọi đến số này. Đó là số tổng đài 1080 của riêng em đấy."

16. "Mặt Trăng là vệ tinh của Trái Đất, còn em là vệ tinh của cuộc đời anh"

17. Dậy đi em, sáng rồi, anh sai một thiên thần tới gọi em dậy nhưng nó bảo nó không thể đánh thức một thiên thần khác...Vì thế anh đành tự đánh thức em vậy.

18. "Kể từ khi mặt phẳng trái tim anh bị đường vuông góc từ ánh mắt em hạ vào, anh không thể xác định nổi bán kính để vẽ vòng tròn tình cảm của mình nữa"

19. "Trên Trái Đất có 6.000.000.000 người. Và anh không hiểu vì sao anh chỉ nhắn tin cho mỗi mình em. Có lẽ vì 5.999.999.999 người còn lại không thể thay thế được em"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 04, 2010 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tin nhan hay Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ