chap 003

6.5K 16 1
                                    

Không khỏi cảm thấy có chút buồn cười, Thập Thất nhẹ tay khinh thủ vỗ về cái trán, trên đời này vì sao luôn có này đó tự cho là đúng người đâu? Đoan Mộc Thần như vậy, tựa hồ thật là sợ nàng ở chân dung hắn đâu.

Hiên Viên Ninh bên môi cầm một chút mang theo hứng thú tươi cười, hắn muốn biết Liễu Nguyệt Phi kế tiếp hội trình diễn cái dạng gì hảo diễn,

Giống nhau bị mọi người quên đi ở góc Lăng Dạ, một cái kính cười khổ, ngày xưa Hiên Viên Hạo nắm trong tay thiên hạ thì, hắn là bị tôn sùng là thượng tân, bị mọi người a dua nịnh hót, nay hắn bị an bài ở không bắt mắt nhất vị trí, nhìn chủ vị thượng Hiên Viên Mặc. Bỗng nhiên cảm thấy hết thảy đều là châm chọc, tựa hồ chịu không nổi này một chuyện thật, hắn không ngừng quán rượu, ở lơ đãng khi nhìn Mộ Dung Thập Thất, này từng làm cho hắn chán ghét đến cực điểm nữ tử, biến hóa quá lớn, nàng chính là lẳng lặng ngồi ở chỗ kia, một cái thản nhiên tươi cười, một động tác tựa như này dẫn nhân chú mục.

Cổ họng căng thẳng, áp lực chút đột phát đau đớn, lại uống xong một chén rượu, lúc này hắn thà rằng cứ như vậy túy đi xuống, chỉ cần túy đi xuống, hắn sẽ cái gì cũng không hội giống, sẽ không đi tưởng.

Hiên Viên Mặc, Liễu Nguyệt Phi, Đoan Mộc Thần sau khi ngồi xuống, yến hội chính thức bắt đầu.

Hiên Viên Mặc giơ lên cái chén, mọi người đồng ẩm.

Đoan Mộc Thần không hổ là tự tái ngoại mà đến. Mặc dù có có thể so với nữ tử xinh đẹp quân nhân, nhưng là cá tính cũng là hào sảng, nhất bát lớn rượu nhất ngưỡng xuống.

Liễu Nguyệt Phi lướt qua tắc chỉ.

Thập Thất cũng chỉ là nhấp mân chén biên. Cúi đầu. Nàng đương nhiên biết Liễu Nguyệt Phi luôn thổi qua đến ánh mắt, kia ánh mắt lộ ra minh mục trương đảm tính kế.

Hiên Viên Ninh khi thì ngẩng đầu, khi thì cúi đầu, ngẩng đầu khi thâm trầm ánh mắt tựa hồ là dừng ở Thập Thất trên người, nhưng lại chính là nhẹ nhàng thổi qua, liếc mắt một cái mang quá, ngẫu nhiên, Thập Thất cũng là ngẩng đầu nhìn lướt qua hắn, nhưng là là nhẹ nhàng đảo qua, vẫn chưa làm dừng lại.

Ở đây nhân, không một người phát hiện hắn cùng với Thập Thất trong lúc đó bắt đầu khởi động.

Trường hợp dần dần thân thiện lên, không biết là ai đề nghị, đã muốn có mấy cái vũ cơ liên tiếp biểu diễn, bị bám một trận cao trào.

Đoan Mộc Thần dù có hứng thú nhìn biểu diễn, ở thưởng thức trong lúc đó hắn nghiêng đầu chống lại phương Hiên Viên Mặc nói:“Hoàng Thượng nên như thế nào bồi thường bản điện hạ đâu?“Đoạt của hắn thế tử phi, cố nhiên muốn làm như thế lớn yến hội, nhưng là loại này vũ nhục hắn không có khả năng không đi đòi lại!

Hiên Viên Mặc sẽ không như vậy thiên chân, nghĩ đến hắn sẽ không truy cứu đi?

Của hắn những lời này bị bao phủ ở tà âm trung, không người phát hiện khác thường,

Hiên Viên Ninh chấp nhất cái chén thủ dừng một chút.

Thập Thất buông xuống đầu, bên môi tươi cười thâm vài phần.

Thập thất thiếp - Xuyên không - Nữ cường - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ