nhi chien 1-2

35 0 0
                                    

"Tướng quân, hiện tại đã là buổi chiều 4 điểm rồi." Tên kia anh quân  quan quân đuổi vội trả lời.

"Úc, buổi chiều 4 điểm rồi. Xem ra ta cái này một giấc ngủ  có thể đủ dài đó a. Khoảng chừng 16h. Ai, đều là gần đây quá mệt mỏi. Bất quá, ta như thế nào cảm thấy ta như vậy đói ah. Nhanh làm cho ít đồ, để cho ta ăn ăn." Cam cương nói ra.

"Tướng quân, ngài đã ngủ 40 cái giờ đồng hồ. Chúng ta gọi ngài ba lượt đều không có đánh thức ngài. Chúng ta cũng chỉ làm cho ngài tiếp tục ngủ." Anh quân quan quân mặt lộ vẻ khó xử nói.

"40 cái giờ đồng hồ. Ta thật sự ngủ thời gian lâu như vậy?" Cam cương thiếu tướng nghi ngờ hỏi.

"Đúng vậy a, chúng ta đều lo lắng hư mất, nhìn thấy tướng quân ngài một mực bất tỉnh, còn tưởng rằng ngài là xảy ra vấn đề gì đây này."

"Ha ha, không có gì, tựu là trước một thời gian ngắn quá mệt mỏi. Vài ngày đều không có ngủ. Thân thể ngược lại là không có chuyện gì." Cam cương cười cười nói.

"Vậy là tốt rồi, ... Bất quá tướng quân... Ta có thể hỏi ngươi cái vấn đề sao?" Tên kia quan quân thập phần khó xử ấp a ấp úng nói.

"Đại nam nhân có cái gì uốn éo uốn éo Ni Ni đấy, có lời gì cũng sắp nói." Cam cương thiếu tướng hiện tại thế nhưng mà Tập 8 đoàn quân  trực tiếp Chưởng Khống Giả. Rõ ràng  tính tình là lớn thêm không ít.

"Cái kia cái gì. Tướng quân, ta muốn hỏi ngài thoáng một phát. Đi Cai-rô  lộ ngài thục (quen thuộc) à..."

Quyển 2: Ai Cập chuyện bịa Chương 140: mất phương hướng 2

Anh quân  Tập 8 đoàn cấp quân tạm thời quan chỉ huy cam cương thiếu tướng tại đã trải qua tìm được đường sống trong chỗ chết về sau, hung hăng  ngủ một cái chất lượng hợp cách  trường (cảm) giác. Thế nhưng mà tỉnh lại về sau lại nghe đến thủ hạ hỏi chính mình một cái gần như ngu ngốc đồng dạng  vấn đề. Cái kia chính là bộ đội cần phải cái này theo Cai-rô trốn tới  tham mưu trưởng đến chỉ dẫn con đường.

Cam cương thiếu tướng lúc ấy thiếu chút nữa một cái miệng rộng tử phiến đến cái này đem mình đánh thức  quan quân  trên mặt. Bất quá cam cương thiếu tướng là một cái vô cùng có tu dưỡng  người, động thủ  thói quen là không có. Tuy nhiên lúc tuổi còn trẻ vì cô nương cũng không ít lấy người tranh giành tình nhân, đánh nhau ẩu đả, nhưng là cái kia đã là thật lâu sự tình trước kia rồi. Từ khi cam cương thiếu tướng đảm nhiệm đoàn cấp tham mưu trưởng bắt đầu, cũng đã bắt đầu chú ý mình  quan quân hình tượng rồi, theo về sau  chức vị càng ngày càng cao, cam cương thì càng thêm  chú ý mình  tu dưỡng cùng mị lực cá nhân  bồi dưỡng. Cam cương thiếu tướng vẫn là cầm Anh quốc  Wellington nguyên soái làm  chính mình  bản mẫu, đương nhiên ngoại trừ sinh hoạt cá nhân bên ngoài.

Nhưng là cam cương đang nghe tác phẩm văn xuôi đội lại vẫn không có tìm được đi thông Cai-rô  con đường, cũng không khỏi  khí  hoặc hướng đụng lên. Cam cương thiếu tướng lúc này mặt tựu chìm xuống đến, sau đó chậm rãi  sửa sang lại sửa sang lại chính mình  quân phục, sau đó mới lên tiếng "Chuyện gì xảy ra, ngươi nói trước đi nói xem."

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 20, 2012 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

nhi chien 1-2Where stories live. Discover now