C9.3 -> end

4.3K 17 3
                                    

Cả 2 cứ xem như nếu có cãi nhau, kì thực họ đến tận bây giờ đến cơ hội để gây nhau cũng trở nên ít ỏi, 10 ngày nửa tháng không gặp nổi mặt. Kỷ Nam Phương lại không thích phản ứng lại cô, có muốn cãi cũng không cãi nổi.

Chiến tranh lạnh cũng giống vậy, cũng xem như là hiếm khi.

Anh bực đến nỗi bỏ nhà đi luôn, vất lại mình cô ở nhà bên đó, may mà dì giúp việc nói cho cô biết tài xế của mẹ chồng đang có ở đây, cô đành nhờ bác tài xế đưa mình về chung cư.

Phòng khu chung cư này là cô tự mình mua sau khi mới kết hôn. Vốn cô thích ở ký túc, nhưng cưới chồng rồi về ký túc nhiều không tiện, lầu trên lầu dưới đều là đồng nghiệp, ra vào đều thấy rõ mồn một. Thế nên cô chạy đi tìm Lôi Vũ Tranh: “Anh Hai, bạn học chỗ em muốn mua nhà, có thể giúp em tìm căn nào đó tốt tốt một tí được không ạ?

Lôi nhị công tử gọi trợ lý đến dặn dò mấy câu, kết quả người trợ lý nhanh nhạy khôn khéo ấy lập tức chọn giúp cô một căn phòng chung cư kiểu khách sạn ở khu bất động sản đắt khách nhất giữa trung tâm thành phố. Vị trí, hướng nhà, tầng lầu, diện tích, kiểu phòng, thiết kế, cô hài lòng về tất cả, dự tính giá cả cũng không bèo đâu, mà may cô vừa mới kết hôn, các anh trai đều mừng một món tiền lớn, tiền không thành vấn đề, cô liền hỏi: “Giá tổng cộng thế nào ạ?”

Lôi nhị công tử dở khóc dở cười: “Em gái ơi, em tha cho anh đi, chỉ cần em vừa mắt là được rồi, anh mà cầm tiền của em, ngoảnh lại còn mặt mũi nào nhìn người khác nữa không?”

“Thế không được đâu,” Cô nói, “Là bạn em mua cơ mà, không phải em, anh muốn nể mặt em, vậy giảm giá chút là được.”

Tác động nói đến hết lời, cô mua luôn căn hộ chung cư ấy với giá được giảm tới 70%, thỏ khôn phải đào ba hang, coi như đã bố trí xong 1 hang.

Về đến nơi mới phát hiện ra điện thoại đã chuyển sang chế độ rung báo có 5 cuộc gọi nhỡ, toàn bộ là số của Kỷ Nam Phương, thành ra làm cô giật nẩy mình, cứ nghĩ là xảy ra chuyện gì rồi, vội vã gọi lại. Kết quả chờ máy rất lâu không có người nghe, đến lúc có người nghe, lại là giọng phụ nữ, vừa nghe thấy tiếng cô đã không chút khách sáo hỏi: “Cô là ai thế?”

Thủ Thủ cảm thấy hơi tức cười: “Nếu không phiền, làm ơn giúp tôi gọi Kỷ Nam Phương.”

Đối phương vẫn hùng hổ dọa người: “Cô rốt cuộc là ai?”

Không ngờ nổi khả năng thưởng thức của Kỷ Nam Phương dạo này càng ngày càng tệ, Thủ Thủ quyết định phải hù dọa cô nàng này thử xem, trịnh trọng nghiêm trang nói với cô nàng: “Tôi là bác sĩ chăm sóc sức khỏe cho Kỷ Nam Phương, phiền cô nói với anh ấy, kết quả xét nghiệm có rồi, mời anh ấy lập tức điện lại cho tôi.”

“Kết quả xét nghiệm cái gì?”

“Tôi không tiện tiết lộ.” Cô rất nghiêm túc nói, “Anh ấy làm ơn gọi lại cho tôi gấp.”

Nói rồi liền lập tức cúp máy, cả người đổ nhào xuống giường cười sặc sụa, cười chưa bao lâu, Kỷ Nam Phương quả nhiên có gọi lại, vậy mà cũng không nổi giận, hình như trong giọng nói còn lộ ý tươi cười: “Em nhàn rỗi nhỉ?”

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 15, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Đời này kiếp nàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ