Vài lần hồn mộng -Cửu Lộ Phi Hương -Kì huyễn, ngược nam chủ -Mưa cv

5.3K 21 5
                                    

1, túy nhất mộng ...

Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Khai hố lạp khai hố lạp ~ đợi lâu như vậy, rốt cục có thể toàn tâm toàn ý viết này thiên văn vẻ .

Nội tâm kích động vô cùng a!

Từ hôm nay trở đi, hy vọng mọi người nhiều hơn duy trì. Nhỏ (tiểu nhân) hội cố gắng mã tự, tranh thủ ngày càng !

Tiểu tu một chút hạ.

“Ngươi làm cho ta cứu nàng?”

“Đối.”

“Mặc dù ta chết, cũng muốn cứu?”

“Mặc dù ngươi tử.”

“A.” Ta buồn bã cười, cái gì cũng không dùng nói.

“Hảo!” Ta theo dõi hắn, thề bình thường,“Hảo.” Tựa như đang nói, ngươi muốn ta tử ta liền tử.

Nhập thu, u đều sơn hạ thời tiết càng ngày càng hàn, tiếp cận đỉnh núi đại u cung đã mau giống mùa đông bàn rét lạnh. Như vậy thời tiết còn muốn mỗi ngày đi đến đỉnh núi hàn ngọc động lấy máu, thật không phải là người làm sống! Kia yêu hồ quả thực so với quỷ hút máu còn tàn nhẫn.

Cứ việc này đó thiên đã muốn thiếu thả rất nhiều huyết, nhưng tạo huyết công năng vẫn là theo không kịp lấy máu tốc độ. Choáng váng đầu đã không đủ vì quái, sáng nay rời giường khi nhưng lại trực tiếp ngất đi. Nhưng cũng may không chậm trễ bao lâu thời gian.

Ta nâng nâng trên mặt “Khiêu đại thần” mặt nạ, phủ ngực thở dốc nói:“Này thân bị tội thịt.” Nghỉ ngơi trong chốc lát, khỏa nhanh áo choàng, tiếp tục hướng đỉnh núi đi đi.

Kỳ thật, ban đầu Thương Tiêu là muốn phái người đưa ta đi lên . Nhưng ta phi thường rõ ràng cự tuyệt , ta không muốn thừa nhận làm như vậy cận là vì đổi lấy hắn đau lòng. Bởi vì ta hiểu được, có thể làm cho hắn đau lòng , chỉ có trên đỉnh núi cái kia, ở hàn ngọc trong động ngủ bốn trăm năm tuyệt sắc nữ tử -- Tử Đàn.

Hắn thậm chí muốn ta dùng mệnh đi cứu nàng!

Kia lạnh như băng biểu tình chợt lóe mà qua, ta không khỏi cả người cương lãnh đông lạnh ở cước bộ.

Ta gọi là Nhan Nhược Nhất. Còn tại địa cầu Trung Quốc khi, nhân bên ngoài uống say phun đến nhất hắc tâm vu nữ trên người, phẫn nộ vu nữ đem ta đưa đến này tên là “Cửu Châu” , hoàn toàn không thể lý giải thế giới.

Nơi này có hai tháng lượng, có yêu quái, có tiên nhân, có cá mập giống nhau điểu cùng lão hổ giống nhau bọ chó. Hết thảy đều quỷ dị tuân lệnh nhân mao cốt tủng nhiên.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 14, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Vài lần hồn mộng -Cửu Lộ Phi Hương -Kì huyễn, ngược nam chủ -Mưa cvNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ