Chap 75: Sự xuất hiện kịp thời của anh

74.5K 790 130
                                    

Chap 75: Sự xuất hiện kịp thời của anh

Edit & Beta: Winnie

******************************

"Anh là ai? Muốn làm gì?" Thẩm Hiên Ngạo theo bản năng đứng chắn trước Thẩm Mặc, dễ dàng nhìn thấy một tâm địa không đứng đắn  từ trong mắt người đàn ông.

"Căng thẳng như vậy làm gì, giống như tôi sẽ ăn thịt người vậy," Bùi Lang ngân lên ly rượu trong tay, "Tôi chỉ là thấy mấy em đây đang chơi rất cao  hứng, muốn mời mấy em uống ly rượu thôi mà."

Dung Ân nhìn nụ cười nhếch lên từ khóe miệng người đàn ông, đó là biểu hiện hứng thú của kẻ đi săn, thần thái này, cô không còn xa lạ gì nữa, Thẩm Hiên Ngạo đưa tay cầm chặt tay Thẩm Mặc, tỏ ý bảo cô không cần sợ hãi, "Ý tốt của anh, chúng tôi xin nhận, nhưng mấy người con gái ở đây tửu lượng đều không được tốt lắm, tôi sẽ thay họ nhận một ly này, được không?"

Dường như không có chút thời gian phản ứng nào, ly rượu trong tay người đàn ông liền hất toàn bộ lên mặt Thẩm Hiên Ngạo, Thẩm Mặc giật mình sợ đến nỗi hét lên một tiếng thất thanh, vội vã lau rượu trên mặt anh.

Dung Ân biết đêm nay e rằng đã vớ phải phiền phức to rồi, Thẩm Hiên Ngạo và hai đồng nghiệp nam bên cạnh bị kích động, rợm xông lên phía trước,  nhưng đều bị đám Tô Luân vội vàng ngăn lại, người đàn ông nọ mang theo không ít người, hơn nữa, xét về khía cạnh nào, bọn họ cũng không thể đụng chạm đám người này được.

Bùi Lang vươn một tay, người ở phía sau lập tức dâng lên một ly rượu đầy khác.

"Rượu của bản công tử, vẫn còn chưa có người nào dám nói không uống."

Toàn thân Thẩm Mặc đều đang run rẩy, con ngươi đen láy liếc nhìn Thẩm Hiên Ngạo, ra hiệu anh nhịn cơn tức giận này đi, cô từ phía sau lưng anh bước lên, đưa tay ra.

Nổi trên mặt chất lỏng màu đỏ sóng sánh là bọt khí màu trắng có chút đáng ngờ, Dung Ân thấy thế, lấy tay đặt lên mu bàn tay Thẩm Mặc ngăn lại, "Ly rượu này, theo lý phải để chúng tôi kính mới phải." Nói xong, liền từ trên bàn rót ra hai ly rượu khác, đưa đến trước mặt Bùi Lang.

Lúc đầu do trong góc bàn quá tối, người đàn ông không chú ý tới ở góc đó còn có người, lúc này nghe thấy thanh âm vọng lại vậy, thì không khỏi hiếu kỳ quay đầu lại nhìn, ánh mắt rơi ngay  trên mặt Dung Ân.

Hai mắt anh ta không khỏi nheo lại, mỗi lúc càng trở nên thâm thúy.

Hôm nay Dung Ân mặc một chiếc áo cổ lọ bằng len, bên ngoài, khoác một áo choàng dài, hai hàng nút hai bên, dài quá đầu gối, trang phục giản tiện như vậy, lại càng làm tôn thêm dáng người cao ráo của cô, tuy rằng bên trong hộp đêm, ánh sáng chỉ như thoắt ẩn thoắt hiện, nhưng vẫn có thể trông thấy rõ khuôn mặt cô, cùng làn da trắng nõn nà.

Bùi Lang không thiếu phụ nữ, nhưng vừa trông thấy cô như vậy cũng không khỏi khiến anh thấy rung động, quả thật rất đặc biệt.

Anh liếc mắt nhìn ly rượu Dung Ân đang cầm, đôi tay đó trắng nõn thon dài, cực kỳ đẹp mắt, anh ta giơ cổ tay lên, nhưng không phải nhận ly rượu, mà cầm lấy tay Dung Ân dùng sức kéo cô ngã vào lồng ngực mình. Rượu vang đỏ thơm nồng chòng chành đổ toàn bộ lên áo sơ mi vải lanh của người đàn ông, cục diện trong chớp mắt rơi vào hỗn loạn, Thẩm Hiên Ngạo nóng nảy không nhịn được, xông lên trên, một đấm nện lên khóe miệng Bùi Lang.

Ám Dục-Full & Ngoại truyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ