Chap 63: Anh xem cô là gì chứ?

78.8K 769 126
                                    

Chap 63: Anh xem cô là gì chứ?

Edit & Beta: Winnie

**********************

Dung Ân nhíu mày, lập tức ném chiếc khăn mặt ra, đứng dậy.

Những giọt nước trượt xuống từ da thịt nhẵn mịn, cô nhấc một chân toan bước ra khỏi bồn, cổ tay đã bị bàn tay của người đàn ông nắm chặt lấy, dùng sức một chút, Dung Ân liền ngã xuống giữa hai chân Nam Dạ Tước.

Đầu gối gục xuống bồn tắm bằng sứ,  hai đầu gối bị đập xuống đau nhức.

"Thế nào, em còn chưa chịu sao?" Nam Dạ Tước nhếch một bên mày.

"Nam Dạ Tước, chơi đùa người khác vui lắm sao? Anh sẽ để cho phụ nữ dễ dàng mang thai con của anh sao?" Dung Ân biết anh dụng tâm làm khó mình, hơn nữa, cô cũng chưa từng nảy sinh ý định này, một chút cũng không hề.

Bàn tay to lớn của Nam Dạ Tước đặt sau cần cổ cô sau đó cổ tay dùng sức một chút, lôi cô đến trước mặt mình, "Đừng giả vờ làm ra bộ dạng rất hiểu tôi, Ân Ân, tôi nói cái gì thì là cái đó, tôi không để em đi, thì em hãy sớm từ bỏ ngay ý định này đi.”

"Nam Dạ Tước," một tay Dung Ân kéo tay anh xuống, "Tôi không phải nô lệ cả đời của anh." Nói xong, liền dằng mạnh đứng dậy muốn rời khỏi.

"Ân Ân, sao em không cách nào học ngoan ngoãn nghe lời chút được vậy?" Người đàn ông xoay người ép cả người cô vào trong bồn tắm mát xa, "Tôi sớm đã nói với em rồi, đừng nên phản kháng, từ giờ em ngoan ngoãn nghe theo tôi, nói không chừng, tôi có thể sớm chán một chút...."

"Nam Dạ Tước," một tay Dung Ân chống bên hông để tránh bj sặc nước, sắc mặt đột nhiên mang biết bao vẻ bi thương không thể gọi tên được, "Anh xem tôi là gì chứ?"

Ánh mắt như thế, dường như có thể khiến người khác đau xót, Nam Dạ Tước nhất thời không thể trả lời được, anh đè người xuống áp sát cơ thể Dung Ân, hàm răng sắc nhọn như ngấu nghiến tiến sát cắn lên vai cô, Dung Ân biết rằng giãy dụa sẽ đổi lại hậu quả cay đắng như thế nào, cô rụt người không hề động đậy, bộ dạng giống như một con rối, mặc cho người ta điều khiển.

Anh xem Dung Ân là gì chứ?

Nam Dạ Tước từ trước đến nay chưa từng nghĩ tới, phụ nữ, với anh mà nói, chỉ có dạng thuần phục và dạng chưa bị thuần phục, mà Dung Ân....

Động tác tay anh có vẻ mất kiên nhẫn một chút, trong lòng không thoải mái, liền phát tiết tất cả lên người người khác, người đàn ông hung hăng cường hãn, Dung Ân chỉ cảm thấy toàn thân giống như đang bị va đập đến rụng rời vậy, mái tóc dài bồng bềnh trên mặt nước quấn lấy vai hai người, cùng với từng nơi tiếp xúc, trong bồn tắm, tầng tầng lớp lớp bọt nước trào ra, lớp bọt màu trắng phủ thành một tầng đầy sàn nhà.

Cánh tay bị thương của Nam Dạ Tước, khóa trụ lấy thắt lưng của Dung Ân, để cô ngồi trên người mình, sự va chạm mãnh liệt, lại cộng thêm trọng lượng cơ thể ma sát như vậy, thật sự khiến người ta không thể nào chịu đựng nổi.

Ám Dục-Full & Ngoại truyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ