510-514

366 0 0
                                    

Chương 510: Bát Cực Tông

Convert by: CVB & ĐCT

Xuất hiện ở Lâm Động trước mắt đấy, là một mảnh hiện ra ám màu xám rộng lớn không gian, ở đằng kia phiến không gian phía trên, từng tòa hòn đảo treo ở trên trời lên, lẫn nhau tương liên, từ xa nhìn lại, giống như một tòa lơ lửng ở trên trời bên trên lục địa.

Cùng bên ngoài cái loại này nghiền nát không gian bất đồng, tại đây bí mật giấu được sâu chỗ, không gian ngược lại là ổn định rất nhiều, cái loại này thỉnh thoảng xuất hiện vết nứt không gian, cũng là ở chỗ này đều biến mất, hiển nhiên, cái này phiến khu vực, nhận lấy đặc thù bảo hộ, mặc dù là trải qua tuế nguyệt, nhưng bảo tồn được như trước có chút nguyên vẹn.

Vào lúc này mảnh không gian này ở bên trong, mơ hồ trong đó có thể trông thấy một ít nhân ảnh thiểm lược, nghĩ đến đều là những cái...kia trước một bước đến khắp nơi mạnh mẽ Đại Vương Triều, những thứ này có tư cách tiến vào nơi này người, hầu như mỗi cái đều là cái này Tây Bắc địa vực bên trong người nổi bật. . .

Dù sao, nhân vật tầm thường, coi như là Niết Bàn Cảnh cường giả, đều muốn thông qua cái kia Niết Bàn Phần Thiên Trận, đều muốn sẽ có thật lớn nguy hiểm tánh mạng, thậm chí, một ít xui xẻo, nếu như như Lâm Động bình thường, trực tiếp là gặp phải Niết Bàn Ma Viêm loại này đáng sợ đồ vật, coi như là một ít bước chân vào Nhị Nguyên Niết Bàn Cảnh cường giả, đều dữ nhiều lành ít, dù sao, cũng không phải là mỗi người đều có được lấy thần bí Thạch Phù loại này có thể phong ấn Niết Bàn Ma Viêm thần vật.

Cho nên, có thể thông qua cái kia niết thừa lúc phần thiên trận đi tới nơi này bí tàng chỗ sâu người, có thể từng cái sẽ là quá mức đơn giản nhân vật, trong tay ai, đều là chân chính có một bả bàn chải.

Tại Lâm Động vừa mới lao ra cái kia Niết Bàn Phần Thiên Trận về sau, phía sau của hắn cũng là lục tục có một ít nhân ảnh thoát ra, những người này nhìn dừng bước Lâm Động liếc, trong mắt ngược lại là có thêm một điểm vẻ cảnh giác, rồi sau đó nhanh chóng đối với xa xa cái kia lơ lửng ở trên trời bên trên hòn đảo lục địa lao đi.

"Nơi đây nghĩ đến hẳn là Viễn Cổ Bí Tàng ở chỗ sâu trong rồi, đi thôi, chúng ta cũng nên tầm bảo rồi!" Lâm Động xoa xoa đôi bàn tay, hai mắt chằm chằm vào một mảnh kia treo trên bầu trời hòn đảo, trong mắt nhưng lại nóng như lửa một ít, tại tiến vào cái này Viễn Cổ Bí Tàng về sau, ngoại trừ tá trợ lấy Đan Hà chi lực đã vượt qua một lần Niết Bàn Kiếp bên ngoài, hắn còn thực không được đến qua nửa điểm bảo vật.

Tại kia sau lưng, Tiểu Viêm trên mặt cũng là lộ ra một vòng cười ngây ngô, nhẹ gật đầu, sau đó hai người đồng thời lướt đi, đối với nơi xa treo trên bầu trời hòn đảo lao đi.

"Theo cái kia trên tấm bia đá chỗ ghi lại tin tức theo như lời, cái này Thiên Cương Liên Minh chính thức Chấp Chưởng Giả là Tứ đại Huyền Tông, mà ở cái này bốn Đại tông phái phía dưới, còn có 16 đại hộ pháp tông phái, cái kia Càn Vân Tông, thật muốn lại nói tiếp, chẳng qua là cái này 16 đại hộ pháp tông dựa vào sau một cái cho nên tông phái của bọn hắn di tích, ở đằng kia bên ngoài chính là có thể gặp phải."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 06, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

vu dong can khonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ