Đừng thik ai khác ngoài tớ Unfinished

6.8K 1 3
                                    

Lady and gentle men! Kính thưa quý ông quý bà quý cha quý mẹ quý kô hồn..... ơ....nhầm.....hehehe! Mình là Tae 1 tác giả ko chiên..... nhưng rất thix viết văn. Hôm nay tui mạo mụi post cho pà kon 1 câu chuyện zui zui, cảm động nhưng cũng ko kém phần kịch tính.... Hehe. Thui ko nói nhìu nữa, pà kon xem tiếp rùi cho ý kiến.... Tang gia đồng kính báo!!! Ý lộn....... Tui xin kính báo... Hít!

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Câu chuyện diễn ra với sự tham gia của các nhân vật

Nguyễn Hoàng Huy: học cực giỏi, là 1 hot boy ở trường, nhưng gia đình lại thuộc dạng "trung lưu".

Trương Xuân Phương: học cũng kha khá o_O, nhưng cũng kute, rất thích giúp đỡ bạn bè

Lâm Gia Nhi: 1 cô tiểu thư giàu có, cha là chủ tập đoàn JK.

Hồ Mạnh Quân: 1 chàng công tư thix phiêu bạc nhưng rất giàu lòng nhân ái.

Chapter 1 : Sét đánh

Huy là một hot boy, học phải nói thuộc hàng "super prồ" vì thành tích đáng nể: 8 năm liền hs giỏi và đều đứng nhất. Tất cả con gái ở trường, nhất là mấy đứa trong lớp, đều phải "té xỉu" trước hot boy này. Học giỏi nhưng ko kiêu ngạo, Huy lại làm cho "chị em" khối 9 "từ chết đến bị thương". Nhưng ngồi cạnh vẻ hào nhoáng ấy lại là 1 người lu mờ, đó là Phương. Học cũng được, kha khá, cũng dễ thương, duy chỉ một nỗi là rất ghét mấy hot boy. "Ghét ko còn từ nào để tả" đó là câu châm ngôn của nhỏ! =.=! Nhưng có 1 người đã làm thay đổi hoàn toàn cuộc sống của nó kể từ khi cô chủ nhiệm ra "thánh chỉ". Xem típ đi rùi bik!

Sáng sớm, vừa mới bước vào, Huy đã nghe cái giọng lanh lảnh thường ngày của nhỏ:

- Ê ê ông kia, có đem tập Toán ko, cho tui mượn tí!

- Sao tui giống ô sin quá vậy, làm cho bà chép à, phải có điều kiện chứ!

- Gì, nói lẹ đi! - nhỏ đổi giọng.

- Quét lớp dùm tui đi, tui cho mượn liền! - cộng thêm 1 nụ cười, nụ cười này làm cho hàng tá cô gái chết ngất nhưng với nhỏ thì ko.

- Cái.......cái....gì?!!! What!!!! 1 tiểu thư như tui đây mà phải đi quét lớp cho ông á, miễn! (nó vừa nói là thằng Huy với nguyên đám con trai sặc toàn tập, cổ họng nghẹn ứ, ko còn gì để nói, pó hand!!)

- H...a.....ả.... Mình có nghe lầm ko nhỉ, bạn Phương là tiểu thư nhà ai vậy trời??? Tiểu thư xóm nhà khét àh????!!!! - thằng Minh chen vô. Cả đám ngồi cười sặc sụa.

- Ê tên kia, ko liên quan đến you. Còn ông Huy, ông ko cho tui mượn thì thôi, ko thèm, tui mượn đứa khác.

Nó nhìn qua, nhìn lại dáo dác.... Ơ mà có đứa bạn thân nào của nó chịu làm bài đâu, lúc nào cũng lười biếng, cứ đợi nhỏ mượn tập chép vô là nguyên đám chép theo liền.

Nó chợt quay qua Huy, nhìn Huy với ánh mắt hình viên đạn...... rùi cuối cùng tiểu thư cũng phải xách chổi đi quét lớp......

15 phút trôi qua, nó về chỗ và dựt ngay cuốn tập của Huy với 1 cái liếc đáng sợ. (Có 1 người ngồi cười khúc khích, đố biết ai.... ^^)

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 03, 2010 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Đừng thik ai khác ngoài tớ UnfinishedNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ