Vi thần có tội

398 2 0
                                    

《 Thái y huyết lệ sử 》

Chương 1:

Mỗi khi Nghiêm Tiểu Vũ hướng ta khóc kể giang hồ võ lâm là cỡ nào hung hiểm, cái gọi là đại hiệp là cỡ nào hung tàn, bọn họ giang hồ tiểu con tôm lại là như thế nào vết đao liếm huyết, đề đầu sống, ta đều cười nhạt. Rõ ràng chúng ta Thái y mới là chân chính đem đầu treo ở lưng quần mang người trên!

Theo không hoàn toàn công tác thống kê, chúng ta thường xuyên nhất nghe được tam câu phân biệt là:

Nhất, trị không hết nàng / hắn, trẫm muốn ngươi đề đầu tới gặp!

Nhị, nàng / hắn phải có cái không hay xảy ra, trẫm muốn các ngươi hết thảy chôn cùng!

Tam, ngay cả điểm ấy bệnh đều trị không hết, trẫm nuôi ngươi nhóm gì dùng!

Dù sao, đem nhân trị là của chúng ta thiên chức, không nhiều cái gì ban cho, muốn một cái không sơ sẩy, nhẹ thì một người tử nặng thì mọi người cùng chết. Nói ngắn gọn, Thái y này phân công tác, thu vào thấp, phiêu lưu cao, ngẫu nhiên có thể kiêm chức làm khoản thu nhập thêm, tỷ như thay đông cung nương nương cấp tây cung nương nương nạo thai, hoặc là thay tây cung nương nương cấp Hoàng Thượng mua điểm tráng dương dược, làm đúng là chút có vi chúng ta y đạo xấu xa chuyện này.

Ta liền hỏi gia gia , làm loại sự tình này không phải rất thương thiên hại lí, có vi chúng ta y giả cha mẹ tâm y đạo sao?

Gia gia nói: "Đi con mẹ nó y đạo! Sống sót quan trọng nhất!"

Lời này nghe được ta ưu từ giữa đến, không thể đoạn tuyệt. Càng nghĩ, muốn sống sót, phải thoát này thân Thái Y Viện đồng phục, xa xa rời đi hoàng cung, nhưng ai làm cho ta có cái được xưng là "Y thánh" tổ tiên, dùng hết cuối cùng một ngụm trong lòng huyết, đem cao tổ hoàng đế theo Quỷ Môn quan túm trở về, cao tổ hoàng đế mặt rồng thậm duyệt, thưởng một khối tấm biển, nói một câu "Nhiều thế hệ làm nghề y", như vậy quyết định ta Tống thị bộ tộc mấy trăm năm vận mệnh.

Y thuật loại này này nọ là sẽ không di truyền , nếu cao tổ hoàng đế có thể hiểu được điểm này, cũng sẽ không có ta hôm nay bi kịch .

Nghiêm Tiểu Vũ theo gian ngoài chạy tới, hự hự thở phì phò, ta liếc mắt nhìn hắn thản nhiên nói: "Tiểu Vũ, ngươi thận lại hư ." Thường lui tới hắn chạy cái một ngàn lý cũng không gặp suyễn.

Nghiêm Tiểu Vũ hoãn đặt chân bước, hai tay giúp đỡ trên lưng khí không tiếp hạ khí nói: "Thái Y Viện truyền lời đến, cấp triệu sở hữu Thái y đến Tây Hoa Các!"

Ta mí mắt rạo rực, có loại điềm xấu dự cảm.

Tây Hoa Các ở đây làm nay Thánh Thượng sủng ái nhất phi tử, nay này quýnh lên triệu, không phải có việc chính là có bệnh, hơn nữa chỉ sợ còn không phải tiểu bệnh, kỳ thật vô luận là có sự vẫn là có bệnh, này cũng không là ta có thể giải quyết đến... Gia gia trên đời thường xuyên nói, Thái Y Viện kia bang nhân đều là lang băm, theo chân bọn họ cùng một chỗ sớm muộn gì bị liên lụy.

Ta đối kia bọn nhân cũng là hận này không không chịu thua kém, nếu bọn họ y thuật cao siêu một chút, vậy không cần phải ông nội của ta , kia ông nội của ta sẽ không hội như vậy chịu bệ hạ ưu ái , ông nội của ta không như vậy chịu bệ hạ ưu ái, ta cũng không dùng ở gia gia sau khi đỉnh vạn quân áp lực kế thừa tổ nghiệp ...

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 23, 2012 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Vi thần có tộiWhere stories live. Discover now