quân vương vô tình 1

4.9K 2 0
                                    

quân vương vô tình - PT

君王无情

http://www.blgl.cn/0/522/

1

ta còn không muốn chết... khi ta đích phụ thân dùng hai tay của hắn nhanh kháp của ta cổ khi, ta là nghĩ như vậy đích...

đáng tiếc hiện tại đích ta bị phụ thân áp đảo ở đã sớm bị hỏa vây quanh đích trong phòng, mà ý thức đã muốn bắt đầu mơ hồ .

từ nhỏ ta liền như cha thân giống nhau, trời sinh có thể cảm giác người khác đích ý tưởng cảm xúc. đây chính là rất nhiều người muốn có được siêu năng lực. đáng tiếc, phụ thân ta bởi vậy mà nổi điên. tùy thời tùy chỗ, người khác đích cảm tình đô hội tả hữu chính mình đích tư tưởng, nghĩ muốn không nổi điên cũng rất khó.

sang mũi đích khói đặc không ngừng đích theo môn phùng lủi vào phòng nội, mà phụ thân bị khói đặc sang hôn . hiện tại chỉ còn lại có ta một người, không ngừng đích sang khụ . cũng tốt... thế giới này rất làm cho người ta cảm thấy chán ghét . lần sau ta muốn chọn trạch đầu thai đến cổ đại! cổ đại nhân tổng sẽ không giống hiện tại đích nhân, hội trảo chính mình làm thí nghiệm đi! nói không chừng còn có thể bị trở thành thần tiên hạ phàm. nhân quả nhiên là tối lòng tham đích, liền ngay cả ta cũng vậy giống nhau đích, đều tới rồi loại này thời điểm ta cư nhiên còn hy vọng xa vời , quên không được chính mình thật đáng buồn đích năng lực a!

nếu có chút kiếp sau...

nếu có chút kiếp sau...

=================================

" chúc mừng Hoàng Thượng! chúc mừng Hoàng Thượng! là vị hoàng tử a!..." mơ hồ trung luôn luôn một đám người ở sảo... nghĩ muốn mở mắt ra nhìn xem rốt cuộc là người nào không có việc gì không biết ở sảo chút cái gì...

đột nhiên toàn thân cao thấp khôi phục tri giác...

có một người ôm ta ra phòng, giao cho ngoài cửa đích nhân... cảm giác có một đôi tay, khinh xúc của ta hai má..." ái phi vất vả !" trầm ổn đích thanh âm theo cấp trên truyền đến.

ta giật giật, bắt lấy cái tay kia. nghĩ muốn mở ra mắt, nhìn xem là ai ở quấy rầy ta, xác thực bởi vì khí lực không đủ cho nên từ bỏ.

" ha hả a! người tới a! trẫm phong triệu mỹ nhân vi chiêu nghi..." trên đầu ra tiếng đích nhân, không biết vì sao thật cao hứng đích nở nụ cười vài tiếng.

mà bên người không biết vì cái gì càng ngày càng sảo. hảo sảo... hảo sảo... không thể nhịn được nữa dưới, ta nhịn không được đã mở miệng!

" ai nha! năm hoàng tử khóc!" ai a!? tiêm giọng hát người chết đô hội bị nãi sảo tử đích.

" còn xử ở đâu làm cái gì? động tác mau một chút! năm hoàng tử đói bụng!" sảo chết người! ta mới không phải đói bụng! bán nam không nữ đích thanh âm... thứ đích ta cái lổ tai phát đau.

tiếp qua không lâu, ta bị người ôm đến một cái hương hương đích phòng, bên người cũng truyền đến từng trận nãi hương, bên tai truyền đến một cái thanh âm ôn nhu..." đến... mẫu phi ôm một cái... không khóc..." đột nhiên cảm giác chính mình bị đặt ở một cái ấm áp đích địa phương, bụng cũng đói bụng đứng lên, giằng co một chút rốt cục vẫn là nhịn không được há mồm hút đứng lên.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 27, 2010 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

quân vương vô tình 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ