Cặp đôi xui xẻo [Chương 6.]

3.9K 21 0
                                    

Nói đến chuyện đi hay ở, không phải cô đáp ứng không “quay về tổ” thì “tổ cũ” sẽ bỏ qua cho cô.

Hôm sau, mới vừa bước vào công ty không lâu thì trong văn phòng làm việc của Tập đoàn đầu tư Tiệp Khải đã xuất hiện một người khách không mời mà đến nhằm chuẩn bị đoạt lại người.

“Chủ, chủ tịch?” Khi bóng người quen thuộc đang bước vào công ty kia đập vào mắt, Giang Dục Phương không dám tin mà mở to mắt kêu lên, sau đó bối rối mà chạy ra nghênh đón. “Sao ngài lại tới đây ạ?”

“Đúng lúc đi ngang qua, thấy tiện đường liền lên đây thăm cô.” Hơi mỉm cười, chủ tịch Dư ung dung nhìn xung quanh một lượt, đồng thời cũng bắt gặp năm ánh mắt không hẹn mà cùng nhìn đến, trong đó còn có một người đã bước tới.

“Thì ra là chủ tịch Dư, thật là khách quý, hoan nghênh!” Mặc dù có chút nghi ngờ mục đích tới đây của “khách quý” nhưng Trình Khải vẫn tươi cười bước lên tiếp đón. “Nào nào nào, mời ngồi bên này!”

Vừa nói ra những lời hoan nghênh, hắn vừa dẫn khách tới ngồi ở sôpha phòng khách, còn Giang Dục Phương thì theo phía sau. Còn chưa kịp nói gì thì đã nghe hắn lại nói tiếp…

“Dục Phương, hiếm khi chủ tịch Dư đến đây, sao em còn chưa đi châm trà mới khách?’ Rõ ràng là có ý đồ làm cho cô đi chỗ khác.

Đúng rồi! Cô quá ngạc nhiên với sự xuất hiện bật ngờ của chủ tịch mà nhất thời đã quên bưng thức uống lên mời khách.

“Chủ tịch không thích uống trà, ngài ấy thích cà phê mà em pha hơn!” Cười phản bác lại, Giang Dục Phương lại lập tức nói với chủ tịch Dư: “Chủ tịch, rất lâu rồi ngài không uống cà phê mà tôi pha, chắc rất thèm phải không? Tôi lập tức đi pha liền, ngài chờ một chút!” Nói xong liền nhanh chóng đi vào bếp.

Thấy dóng dáng của cô biến mất trong phòng bếp, trên sô pha, hai người đàn ông một già một trẻ đều ôm tâm tư riêng mà nhìn đối phương, sau đó đều mang theo nụ cười lịch sự rất giả dối.

“Chủ tịch Dư bận trăm công nghìn việc mà lại bớt chút thời gian đến đây, không biết là có chuyện gì?” Cười hề hề, Trình Khải nắm chắc thời gian mà hỏi một cách rất thẳng thắn, trong lòng biết rất rõ không có chuyện ông ta đến đây chỉ để uống cà phê.

“Chẳng qua chỉ là quan tâm tới cấp dưới trước đây, tiện đường qua nhìn xem hoàn cảnh công tác của cô ấy thế nào.” Hơi mỉm cười, chủ tịch Dư nói vòng vo.

Lấy cớ gạt người! Nếu với cách quan tâm đến cấp dưới như vậy, nhân viên của Dụ Á đông đến thế, mỗi ngày ông ta quan tâm còn không hết, còn có thời gian xử lý công việc sao?

Trình Khải không phải kẻ ngốc, đương nhiên sẽ không bị gạt, sau đó chỉ cười hừ một tiếng, nói trắng ra: “Chủ tịch Dư, tôi sẽ không để cho Dục Phương trở về Dụ Á, ngài đừng hy vọng  nữa!”

Thấy hắn nói trắng ra, chủ tịch Dư cũng không vòng vo tam quốc nữa, cười mà nói: “Trợ lí Giang có về lại Dụ Á hay không phải do cô ấy quyết định mới đúng, không phải anh nói là được.”

Nghe thế, Trình Khải cười lạnh một tiếng, giọng điệu mang theo vẻ châm chọc. “Nếu thật sự coi trọng cô ấy thì lúc trước khi cô ấy bị làm khó làm dễ mà từ chức sao không thấy ngài ra mặt giữ người lại?”

CẶP ĐÔI XUI XẺONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ