Chap 1 - First Meeting - Buổi Gặp Gỡ Đầu Tiên

6.2K 117 3
                                    

Chap 1 – First meeting – Buổi gặp gỡ đầu tiên!

“Xin mợi tự giới thiệu bản thân một chút ạh!”

Yuri mỉm cười gật đầu, cậu hơi cúi mình xuống một chút, “Annyeonghaseyo, tôi là Yuri – nhảy chính của nhóm Girls’ Generation ạh,” cậu hướng về phía camera và chào.

“Bạn mong đợi điều gì nhất khi tham gia chương trình này?” biên tập đứng phía sau camera hỏi.

“Tôi muốn trải nghiệm cảm giác kết hôn là như thế nào. Trước đây tôi chưa từng hẹn hò thật sự với ai cả, nên tôi nghĩ bây giờ mà có vợ chắc sẽ hơi khó khăn một chút. Nhưng nhờ vậy mà tôi sẽ được ‘rèn luyện’ và học hỏi thêm được nhiều kinh nghiệm quý báu mà ‘cô vợ’ đáng yêu sẽ chỉ bao tôi khi tham gia We Got Married,” Yuri trả lời.

“Bạn có mẫu hình lý tưởng nào cho vợ của mình không?”

Cậu suy nghĩ một lúc rồi trả lời, “Tôi không có yêu cầu gì nhiều, chỉ là tôi hy vọng ‘vợ’ tôi sẽ ủng hộ sự nghiệp của tôi, cũng nhưng tốt bụng với tất cả mọi người. Quan trọng nhất là cô ấy phải có một trái tim ấm áp, ‘cái nết đánh chết cái đẹp’ mà.”

“Cám ơn Yuri, làm tốt lắm.”

Cậu mỉm cười và đứng dậy cúi chào các staffs trước rời khỏi trường quay với anh quản lý của mình.

*************************************************

“Annyeonghaseyo, tôi là Jessica một trong những hát chính của nhóm SNSD ạh,” nàng ice-princess nở nụ cười chết người cúi đầu chào.

“Trong mắt bạn, một người chồng hoàn hảo là như thế nào?” biên tập viên hỏi.

“Well, tôi muốn một người chồng sẽ luôn bên tôi lúc hạnh phúc cũng như khi khó khăn. Một người sẽ luôn quan tâm, chăm sóc, nâng niu, và bảo vệ tôi. Hơn nữa, tôi hy vọng rằng chồng của tôi sẽ cố gắng để hiểu con người thật sự của tôi, và yêu tôi vì chính tôi, chứ không phải vì vẻ bề ngoài của tôi,” Jessica đáp.

“Bạn còn điều gì muốn chia sẽ nữa không?”

Cô nàng ice princess mỉm cười gật đầu, “Gửi đến ‘chồng tương lai,’ xin hãy đối xử tốt với ‘em’ và kiên nhẫn một tý nhé, hy vọng chúng ta có thể cùng nhau hưởng thụ trải nghiệm mới mẻ này.”

Sau khi thu hình xong, Jessica trở về nhà. Nàng vẫn chưa nói cho chị em của mình biết là nàng sẽ kết hôn vào ngày mai. Jessica vẫn còn vướng bận trong lòng một vài suy nghĩ nho nhỏ. Họ sẽ gặp nhau lần đầu tiên ở đâu? Nó sẽ tốt đẹp chứ? Chồng của nàng có phải là người tốt hay không? Những ý nghĩ đó cứ tua đi tua lại trong đầu Jessica khi nàng lục tung lên tủ quần áo của mình, cố gắng tìm một bộ quần áo hoàn hảo cho ngày mai.

Taeyeon nhè nhẹ bước vào phòng vài phút sau đó.

“Cậu đang làm gì vậy Sica?” Taeyeon hỏi.

Nàng công chúa vẫn nhìn chăm chăm vào tủ quần áo của mình, đắm chìm trong những suy nghĩ.

“Sica? Hú hú chim sẻ gọi đại bàng?” Taeyeon tiếp tục gọi.

[Longfic][Trans] We Got Married - Yulsic [Chap 25]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ