Luân Gian Lão Bà Vi Tiểu Bảo

15.6K 33 0
                                    

Phần 1: Tiểu quận chúa Mộc Kiếm bình.
Tiểu Bảo trong long thật sự vui vẻ, nhìn thấy vẻ mặt đầy ác ý của tiểu quận chúa cũng dần dần thấy cảm giác yên tâm. Đúng lúc hắn đang vừa nhìn vừa cười thì có thái giám từ trong cung đến gọi, báo Khang thân vương có lời mời. Không tiện chối từ lời mời, Tiểu Bảo cũng sợ tiểu quận chúa đang bị hắn bắt nhốt trong phòng chạy thoát ra ngoài sân hoàng cung, thì hắn có tám cái đầu cũng bị chém hết. Tiểu bảo liền trói chặt quận chúa đặt ở trên giường, 2 tay bó ra sau lưng, 2 chân bó thẳng chặt lại với nhau, hắn còn cuốn thêm vài vòng quanh người quận chúa, nổi lên bộ ngực sữa, thấy chưa yên tâm, hắn nhét thêm miếng vải vào miệng quận chúa rồi mới rời đi theo thái giám.

Thụy Đống – Đại nội thị vệ phó tổng quản, là tay sai tâm phúc của hoàng hậu, chuyên đi làm mật việc bên ngoài hoàng cung. Khi Tiểu Bảo vừa đi thì Thụy Đống hoàn thành nhiệm vụ thái hậu giao cho, cấp bách hồi cung, nhưng lại bị thái hậu điều ngay ra ngoài làm việc, chưa được nghỉ ngơi, ban thưởng nên hắn rất tức, muốn tìm Tiểu Bảo trút giận, liền đi tới phòng Tiểu Bảo.

Lúc này, hắn đến trước của phòng Tiểu Bảo, thấy cửa phòng khóa chặt, không nhịn được nhíu lông mày một cái, gọi vào “ Quế công công, Quế công công,...” Kêu vài lần không thấy ai trả lời, hắn thầm nghĩ:” Tên tiểu thái giám này hẳn là đi ra ngời uống rượu, ta lẻn vào phòng hắn trước, đợi hắn về động thủ là tiện. Nhìn xung quanh không thấy ai, hắn móc từ trong người bộ dụng cụ phá khóa, hắn lạch cạch mở cửa ra, lách vào rồi khóa lại. Nhưng vừa vào, tâm thần hắn bị dọa cho nhảy dựng, hắn nghe thấy tiếng kêu nho nhỏ từ trong phòng truyền ra.

Thụy Đống thân là đại nội thị vệ phó tổng quản, võ công cao cường nên chỉ thất thần một lúc, hắn liền phát hiện ra trên giường có người, ngửi thấy có mùi son phấn, hắn nghĩ : “ Đúng là lũ thái giám, nhỏ tí tuổi cũng dùng son phấn.” Hắn đi vào, phát hiện trên giường chỉ có một cô nương tầm 14, 15 tuổi bị trói chặt, dung mạo thanh tú, chỉ là cách ăn mặc không giống thị nữ trong cung. Nhìn tiểu cô nương này, hắn nghĩ Tiểu Bảo kỳ này chết với hắn.

Nhìn thấy tiểu cô nương bị trói chặt trên giường, bộ ngực bị trói nổi lên, trong lòng hắn sắc tâm dâng lên, lạ nhìn kỹ, cô nương này tuổi nhỏ, nhưng lồi lõm mê người. Không cưỡng lại được, hắn đưa hai bàn tay chộp lên bộ ngực sữa, cảm giác mềm mại truyền vào tay, hắn bóp nhẹ hai cái, thật căng và đàn hồi. Tiểu quận chúa bị người lạ sờ nắn bộ ngực, trong lòng xấu hổ, mắt trợn nhìn về Thụy Đống, thân thể dẫy dụa hất đôi tay của Thụy Đống ra, Thụy Đống thấy thế càng hứng khởi, bàn tay to luồn qua vạt áo, sờ trực tiếp vú nhỏ mềm mại, dùng một ngón tay ấn vào núm vú. Tiểu quận chúa chưa bao giờ bị ai sờ năn ngực, không nhịn được kêu lên một tiếng a.

-Cô gái nhỏ này muốn dẫy dụa à, thật không thú vị - Liền “Bộp, Bộp” ngón tay điểm 2 huyệt đạo của quận chúa, thấy quận chúa hết cử động, mới tiếp tục xoa nắn.

Lúc này, dây trói được tháo, áo phía trên tiểu quận chúa cũng bị cởi ra, Thụy Đống úp mặt vào giữa 2 vú của tiểu quận chúa, dùng đầu lưỡi liếm xung quanh bầu vú, rồi liếm lên cái núm vú nhỏ hồng hồng ở chứa, mút mạnh 1 cái. Tiểu quận chúa đã bị điểm huyệt, không thể xuất thanh, nếu không thì đã rên rỉ lên một tiếng. Phía dưới Thụy Động đã sớm dựng lều, hắn tụt quẩn ra, lộ ra cái dương vật to lớn, cứng ngắc của hắn, cầm lấy bàn tay tiểu quận chúa, di chuyển qua lại trên con cặc của hắn. Tiểu quận chúa chỉ thấy tay mình nắm vào một vật to lớn, một tay không thể nào nắm hết được, hơn nữa còn dị thường nóng ấm, đỉnh đầu còn có một cái đầu tròn to, cũng không biết là cái gì. Nhìn qua mới biết là con cặc to lớn của người trung niên này. Mười bốn, mười năm tuổi chưa hiểu rõ, mà lúc này muốn phản kháng , cắn lưỡi tự vẫn cũng bất lực.

Thụy Đổng lúc này hưởng thụ bàn tay nhỏ của tiểu quận chúa mang đến cho hắn khoái cảm, tay còn lại cũng không nhàn rỗi, cởi quần của tiểu công chúa. Vùng tam giác mệ người của tiểu quận chúa lộ ra, hai mắt Thụy Đống phát sáng. Một cơ thể thiếu nữa chưa phát dục hoàn toàn, nhàn nhạt một nhúm lông l** điểm xuyết khe thịt hồng nhạt mum múp, trông cực kỳ dụ người. Thụy Đống không nhịn được, một luồng tinh dịch từ đầu cặc phun bắn ra, thẳng trúng trên vú quận chúa cùng khuôn mặt, một mảng lớn tinh tịch trên vú chảy xuống hai bên sườn, còn trên mặt thì chảy ngang sang hai má cùng chảy đến môi và khóe miệng. Tiểu quận chúa lúc này vừa thèn thùng vừa phẫn nộ, nàng hoàn toàn không biết con cặc bắn ra cái gì, chỉ cảm thấy nó phun lên trên người loại dịch vừa ấm vừa dinh dính, chảy đến khóe miệng thì xông lên mũi một mùi tanh tanh. Nhưng trong tay, cái dương vật to lớn cũng mềm xuống, xem ra thân thể của mình có thể bảo vệ.

Nàng quá ngây thơ rồi, Thụy Đống cũng không vì như vậy mà kết thúc, hai tay hắn bắt lấy hai chân tiểu quận chúa giang rộng sang hai bên, lộ ra âm hộ mê người của tiểu quận chúa, đưa cái con cặc của hắn sát vào, tại cái khe giữa hai mép thịt trắng hồng mịn màng chà lên chà xuống. Tiểu quận chúa chỉ cảm giác thấy một loại cảm giác tê tê ngứa ngứa ở hạ thân truyền tới trong đầu, dần dần lại thấy có một loại cảm giác thoải mái. Đồng thời nàng cũng cảm thấy tại hạ thân mình đang được cọ xát, cái đó của nam nhân cũng dần biến thành cứng ngắc. Thụy Đống thấy tiểu huynh đệ của mình khôi phục hùng phong, không nhịn được đắc ý, nhưng cũng không dám chơi lâu lắm, ai biết lúc nào Tiểu Quế Tử trở về. Một tay đỡ lấy đầu cặc truy tìm khe l** để tiến nhập. Tiểu quận chúa lúc này thần trí đã có chút mơ hồ, lại được kích thích, trong âm đạo đã ẩm ướt vô cùng, từ khe âm đạo chảy ra dịch nhờn, lại thấy hạ thân như có cái gì muốn chui đến, liền bất giác đưa hông lựa lấy, mặc dù vẫn bị điểm huyệt.

Đột nhiên thấy con cặc xuyên thẳng vào bên trong l** mình, cảm giác đau đớn truyền đến, “A” lên một tiếng, huyệt câm lại bởi vậy mà được giải. Thụy Đống thấy con cặc đâm vào một nửa, như bị một vật cản đường đi, hắn kinh nghiệm phong phú, đương nhiên biết như thế là cái gì, hắn cũng rõ ràng phá đi là thống khố, nhưng lại không ngờ có thể giải huyệt câm của tiểu cô nương. Hắn lại không muốn điểm huyệt câm lần nữa, lại sợ nàng không nhịn được đau mà kêu ra thành tiếng, lền dùng miệng hôn lấy đôi môi đỏ của tiểu quận chúa, lúc này mới dám ở phía dưới dùng chút lực.. Tiểu quận chúa thở một hơn, thấy phía dưới bớt đau đớn, đồng thời đôi môi bị hôn hé ra, thấy đầu lưỡi Thụy Đống luồn vào, tại trong miệng mình quấn quít, lại mút lấy lưỡi của nàng. Thụy Đống mãnh liệt đem bộ phận phía dưới toàn lực cắm thẳng vào, đầu cặc đụng vào hoa tâm bên trong. Âm đạo xử nữ đóng chặt hoàn toàn khai mở, âm hộ thiếu nữ 14 tuổi nhanh chóng ép lấy con cặc lớn. Hắn cảm thấy thân thể tiểu cô nương ở phía dưới truyền đến một trận run rẩy, tựa hồ muốn xuất ra, hắn không cách nào kiềm chế, dồn thêm sức, dộng môt cái thật mạnh, thật sâu, đầu cặc lại đụng vào hoa tâm tiểu quận chúa.

Cảm giác đau đớn dần dần biến mất, khoái cảm càng lúc càng mãnh liệt, cảm nhận nụ hôn nóng bỏng, lại thêm con cặc đâm sâu vào trong l** mình, hoa tâm bị công kích, dâng lên cao triều.
"Thúc thúc... Nhẹ một chút... Khe l**... Bị đâm vào ... A... Dừng, dừng... Không được... Thúc thúc, thúc thúc... Dừng lại... Cầu ngươi... A..." 

Nhìn thấy tiểu cô nương hướng chính mình van nài, Thụy Đồng có cảm giác thành tựu, nhưng dừng lại là không có khả năng, hắn đút vào tần suất còn nhanh hơn.

Tiểu Bảo trở về, đến cửa phòng, từ trên giường thanh âm rên rỉ cùng van nài của thiếu nữ non nớt không ngừng truyền tới, Tiểu Bảo xuất thân từ kỹ viện đương nhiên biết là thanh âm gì. Hắn lặng lẽ tiến vào phòng, lúc này mới thấy Thụy Đống trên giường đang địt tiểu lão bà của hắn. Hắn biết Thụy Đống là đại nội phó tổng quản, là người của Thái Hậu, lập tức đoán ra là hắn tìm mình là muốn gây rối. Hắn liền nấp vào một chỗ thầm quan sát.

Vốn Thụy Đống võ công cao cường, Tiểu Bảo một khi tiến vào phòng là hắn có thể biết, song giờ phút này hắn đang thấy hưng phấn, phía dưới là một thiếu nữ không ngửng uyển chuyển thân thể, tiểu cô nương này so với những ngời trước kia chơi qua đều không giống, âm đạo quá chặt, mỗi lần tiến vào là đụng phải hoa tâm, mà hoa tâm như có một cái miệng nhỏ, mỗi lần đụng vào là lại mút lấy đầu cặc. Không chịu nổi nữa, hắn đột nhiên gia tốc đâm liên tục, tinh dịch từ đầu cặc hắn không ngừng bắn ra trong người tiểu quận chúa.

"A... A... Ngươi, ngươi thế nào đái tại khe l** ta ... A... Nóng quá... A..." Tiểu quận chúa kêu lên, Nàng còn nhỏ, chưa hiểu rõ.

Thụy Đống sau khi bắn tinh, vô lực ngã xuống trên người tiểu quận chúa, đúng lúc này một thanh chủy thủ đen thâm đâm vào phía sau áy hắn. Tiểu quận chúa sau khi bị địt điên cuồng, thấy hắn ngã xuống người mình, lại thấy phía sau lưng Thụy Đống là Tiểu Bảo cầm con dao đâm vào gáy hắn. Tiểu Bảo kéo xác Thụy Đống ra đẩy xuống nền nhà, đỡ quận chúa đứng dậy, hai chân quận chúa không khép vào được, thậm chí còn có tinh dịch dính chút máu từ trong khe l** nàng chảy ra.

Được đỡ dậy, tiểu quận chúa lúc này mới tỉnh táo lại, bàng hoàng nhận ra, liền ôm chầm lấy Tiểu Bảo mà khóc, Tiểu Bảo an ủi đến khi nàng mệt quá mà thiếp đi. Kỳ thật, trong tâm Tiểu Bảo không có chút chán ghét hay tức giận nào với quận chúa, trái ngược, lúc nhìn thấy quận chúa bị địt, hắn còn thấy trong lòng có một tia hưng phấn, hơn nữa không phải quận chúa dẫn dụ, hắn cũng không thể nào có cơ hội giết Thụy Đống.

Sau đó, hắn dùng Hóa Cốt tán hủy xác Thụy Đống, lại cứu được Phương Di liền đưa 2 nàng trốn ra khỏi cung. Tiếp đó Tiểu Bảo vô ý nghe được bí mật của thái hậu, bẩm báo cho hoàng thượng, liền bị hoàng thượng phái đến Ngũ Đài Sơn bảo vệ lão hoàng gia. Trên đường thu thập được tiểu nha đầu xinh đẹp và nhạy bén Song Nhi.\

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 26, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Luân Gian Lão Bà Vi Tiểu BảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ