Bạn trai ta là con sói (full - phiên ngoại)

43.1K 108 8
                                    

Bạn trai ta là con sói (我的男友是条狼) Tác giả: Tát Không Không ( tác giả của Láng Giềng hắc ám đó, nên các bạn yên tâm về dàn nhân vật với những cá tính rất là “mạnh mẽ” mà chính xác là toàn thành phần quái dị thôi á, đọc buồn cười thôi rồi!) Editor: habin_3288Convertor: ss Lue (2T) Nguồn: trường tồn.net Nơi đăng: nhà Sunny 

Thể loại: ? (tự các bạn đọc tìm hiểu nha, rất nhiều bí mật chưa được bật mí đó)

Số chương: 115 chương + vô số phiên ngoại (yên tâm dài nhưng vui lắm luôn không miên man dài dòng lời văn kiệt quệ đâu)

Văn án: Tỉnh tỉnh mê mê vừa tròn 20 tuổi, Diệp Tây Hi chợt phát hiện cuộc sống của mình có rất rất nhiều con sói, có đuổi giết cô, có giúp cô. Một con sói nói với cô “Cho đến khi ta chết, ta cũng sẽ bảo vệ ngươi – Nếu như ngươi gật đầu đồng ý, ta bây giờ sẽ vứt bỏ hết thảy tất cả, chúng ta cùng nhau rời đi, chỉ cần ngươi đồng ý!”. Một con sói khác lại nói với cô “Ngươi đừng phí công bỏ trốn, ngươi không thể nào chạy thoát khỏi bàn tay ta – ngươi vĩnh viễn là người của ta, vĩnh viễn là như thế, trừ khi ta chết đi!” Chapter 1 Editor: habin_3288
Trên đường cái, một đôi nam nữ đang kích động tranh cãi nhau kịch liệt

“Anh đã nói với em bao nhiêu lần rồi, anh và cô ta thật không có gì!” Nam ôm lấy đầu, hướng về phía trời cao gầm thét.

“Em không tin! Em không tin! Em không tin!” Nữ hai tay bịt chặt lỗ tai, vẻ mặt thê lương “Cô ta rõ ràng vừa gọi điện cho anh đấy thôi! Anh còn dám nói hai người không có gì?! Làm sao anh có thể đối với em như thế, đồ tàn nhẫn! thật tàn nhẫn!”

“Đấy chỉ là bạn bè thăm hỏi nhau thôi mà!” Chàng trai cầm lấy hai tay cô gái, dùng hết sức nắm thật chặt trong khi cô gái đó đang giãy dụa thoát ra “Tại sao em lại không tin anh? Tại sao? Tại sao? Tại sao? Chẳng lẽ tình yêu giữa chúng ta chỉ mỏng manh như vậy?”

Cô gái bị dao động khẽ lắc đầu, hồi lâu sau mới ổn định được, gạt bỏ bao nước mắt xụt xịt hỏi câu: “Anh thề?”

 “Được, anh thề!” Chàng trai giơ tay lên, “Nếu như anh cùng cô ta có gì, anh liền ở trên đường này bị xe đụng chết!”

Lời còn chưa dứt, một chiếc xe liền thẳng tắp lao tới, hai người bị hù dọa đến ngẩn người, chỉ đứng đơ ra như trời trồng nguyên một chỗ, căn bản là không kịp né tránh. May là trong khoảnh khắc mành chỉ treo chuông ấy, cái xe lại mãnh liệt phanh được, lúc này, đầu xe cũng chỉ cách hai người kia mấy centimet mà thôi.

 Nữ hồi phục tinh thần, “Chát!” thưởng cho nam một cái bạt tai thật đau “Anh còn dám nói các người không có quan hệ đi, đến ông trời cũng không muốn tin kìa!” Nói xong, che mặt khóc chạy đi.

Nam tức sùi bọt mép, dùng ngón tay run rẩy chỉ vào trong xe kia”Ngươi, ngươi, ngươi…” chưa kịp nghĩ sẽ chửi thêm cái gì, cuối cùng quyết định việc cấp bách bây giờ vẫn là đuổi theo bạn gái, liền chạy theo hướng cô gái kia vừa chạy.

Chờ hai người hoàn toàn biến mất khỏi tầm mắt, cửa kính chỗ người lái xe mới dần được hạ xuống, một cái đầu tóc cháy nắng đỏ rực lên, ánh mắt tinh anh của chàng trai mở thật to, nhô đầu ra ngoài nhìn xung quanh sau đó thở phào nhẹ nhõm: “An toàn!”

Bạn trai ta là con sói (full - phiên ngoại)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ