Xuyên qua trở thành loại kém JI nữ 2 - end (SS)

2.4K 10 1
                                    

49 tỉ mỉ tính kế

Vào đông. Ánh mặt trời theo tái nhợt thiên không từng đợt từng đợt chiếu vào của ta trên người, lại không có thể làm cho ta cảm thấy một tia ấm áp.

Ta thoáng thẳng khởi dựa vào ở hành lang gấp khúc lan can thượng ngẩn người thân mình, long long trên người bạch điêu đại y, lại lần nữa tay nhỏ bé nhi cắm vào lông xù khoan trong tay áo.

“Nguyên lai ngươi tại đây. Hại ta hảo tìm.” Đêm hổ diễm không biết khi nào thì đã muốn đứng ở của ta bên cạnh.

Ta quay đầu chớp chớp khô khan đến chất phác mắt, lạnh lùng thản nhiên nhìn hắn.

Đêm hổ diễm mi không khỏi tụ lại, ánh mắt gian dẫn theo cổ nhợt nhạt lo lắng, hắn nhân luyện võ mà có chút thô ráp bàn tay to ôn nhu nâng lên ta nho nhỏ mặt,“Bộ dáng của ngươi thoạt nhìn thực bất khoái nhạc, nói cho ta biết, đây là vì cái gì? Ta là làm sao làm không tốt? Là ta đối đãi ngươi không đủ ôn nhu? Vẫn là ta đối đãi ngươi không đủ thiệt tình?”

Ta không có đáp lời, hai tròng mắt nhìn ở vào đông như trước xanh ngắt cổ tùng, tiếp tục ta chất phác ngẩn người.

Hắn nhẹ nhàng mà thở dài, cũng không bắt buộc của ta trả lời. Hắn giúp ta long long trên người bạch điêu đại y, ôn nhu nói,“Thiên rất lạnh, chúng ta đã vào nhà đi.”

“Ta nghĩ đi ra ngoài đi một chút, có thể chứ?” Ta thực đột ngột đưa ra chính mình yêu cầu. Chính là, vốn nên là khẩn cầu câu theo ta trong miệng nói ra đã có nói không nên lời trong trẻo nhưng lạnh lùng cùng bình thản. Không hề thỉnh cầu hèn mọn.

Khuynh mặc lễ không biết như thế nào thời điểm đã muốn đi tới của ta bên trái nhanh nhẹn đứng lặng. Hắn tuấn tú phong lưu mặt mày thoáng một điều, trong suốt mâu bình tĩnh dừng ở ta, nhợt nhạt cười, thản nhiên nói:“Hổ diễm, nàng nghĩ ra đi đi một chút, chúng ta liền mang nàng đi ra ngoài đi.”

“Nhưng là ta sợ...... Sẽ bị diêm thịnh cơ sở ngầm nhìn đến.” Đứng lặng ta bên phải đêm hổ diễm túc nhanh mày, đối khuynh mặc lễ đề nghị không cùng nhận thức đồng.

“Nơi này cách kinh thành xa rất, nói sau nơi này là chúng ta bàn, diêm thịnh ‘Cơ sở ngầm’ tái dài cũng không thể thân đến chúng ta nơi này đến đây đi.” Bọn họ ở cuối thu thời điểm liền đem hoa đào lén lút theo kinh thành ‘Trộm vận’ đến bọn họ bàn thượng ── lạnh thành.

“Chúng ta thật vất vả mới được đến nàng, nếu có cái vạn nhất......” Đêm hổ diễm trăm tư không thể này giải nheo lại mắt đến: Khuynh mặc lễ bình thường tổng so với hắn tới cẩn thận cẩn thận, hôm nay đây là làm sao vậy? Cư nhiên đề nghị mang hoa đào đi ra ngoài đi một chút?

Khuynh mặc lễ khoát tay, trong suốt con ngươi lý nào đó ẩn sâu giả dối ba quang ở quỷ dị khuếch tán,“Chúng ta như vậy quan nàng ở trong sân, sẽ làm nàng cảm thấy rất thống khổ.”

Đêm hổ diễm khổng lồ thân mình chấn động, hắn tối đen mâu suy tư ngóng nhìn của ta mặt,“Của ngươi ‘Bất khoái nhạc’ là vì không thể ra đi đi lại sao?” Nếu là như thế này, như vậy hắn nguyện ý vì của nàng khoái hoạt mạo hiểm.

Xuyên qua trở thành loại kém JI nữ (SS)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ