Vọng Giang Nam

807 2 0
                                    

【 quyển sách hạ tái cho phái phái diễn đàn, như nhu càng nhiều hảo thư, thỉnh phỏng vấn www. paipaitxt. com】

Vọng Giang Nam —— con bướm

Tà tà lệch qua lê mộc tiểu mấy thượng, ta đang xem tam quốc thoại bản.

Kỳ thật nữ hài tử nằm thành như vậy thật sự thực khó coi, mười bốn tuế cô nương gia cũng thực nan thuyết là tiểu hài tử . . . Ít nhất này thì đại là như thế.

Nhưng thượng vô song thân, hạ vô huynh đệ tỷ muội, bà vú cùng Tào quản gia đều là trung tâm lão bộc, sủng nịch nhiều vu quản giáo. . . Hơn nữa lúc này đại nhân thực mê tín, tòng phá bại hộ cho tới hôm nay gia thành nghiệp liền, cũng liền tùy ta đi .

_

Trung thực giảng, ta hoàn thực không ái việc này đánh đánh sát sát. Nhưng một một thư xem nhân sẽ không muốn rất chọn . . . Thuyết trở nên ta cũng thực nan muốn làm, tài tử giai nhân ngại phiền, đao lai kiếm hướng khiêu quá, chi, hồ, giả, dã lại xem không hiểu lắm. Mà thôi, có tam quốc hãy nhìn liền thêm giảm, người ta người Nữ Chân dựa vào bán bản Tam quốc diễn nghĩa giành chính quyền, mặc dù không biết này thì không có thể hay không có người Nữ Chân nhập quan.

Ta thực cũ , xuyên qua .

Nhưng cho tới hôm nay, ta vẫn không tin hội có cái chuyện ngu xuẩn. Ta cảm thấy, ta chỉ là đang ở làm nhất tràng thực trường thực trường mộng, cũng nói không chừng tử điệu là có thể thanh tỉnh lại đây.

Sở dĩ một đầu hoàn khiêu tỉnh, là vì vi gia lý từ trên xuống dưới mấy trăm khẩu đều xem ta ăn phạn. Hoặc là thuyết, xem "Tào tứ nhi" ăn phạn.

Lý luận thượng, này là Minh triều, quốc hào nhưng thật ra đối . Nhưng không có vĩnh nhạc đại đế, Kiến Văn đế bình an tiếp vị , hiện ở hoàng đế là thái bình đế, hoàn chân tướng của hắn đế hào như, thiên hạ thái bình, ngẫu có lạo hạn, đại để thượng là phong y chừng thực . Chu Hi kia lão cái thứ một chiếm đến chân chính thượng phong, dân gian không biết cái gì kêu khỏa cước.

Tống đại hủ nho một trở thành học thuật chủ lưu, ta xem sử thư thì có điểm sờ không đầu tự.

Này có thể là lịch sử một nho nhỏ lối rẽ, cái gọi là song song thế giới. Cũng nói không chừng là ta một cực trường cực trường, phi thường phi thường rất thật đại mộng, không biết ki thì có thể tỉnh lại đây.

Thuyết trở nên, ta thật sự là xui xẻo đến mỗ mỗ gia, liên nghẹn ở đều có thể xuyên qua, cái gì quỷ thế giới.

Nếu ta là cá nam , kia thuyết không đến còn có vương bát chi khí có thể hổ khu chấn động, cố tình là cá nữ sinh, xuyên qua lai hoàn phùng trăm năm không thấy thảm án, thật sự là xui xẻo đến cá thấu đỉnh.

Mặc lại đây, ánh mắt nhất tĩnh khai chỉ nhớ kỹ bụng đói, kia hoàn thật là đói đến phát cuồng, gần như liên động đều động không được.

Ánh mắt tĩnh khai, chỉ nhìn đến một cổ trang phụ nhân ôm ta khóc, thất hồn tại chỗ kinh đi tam phách, khổ vu động đạn không thể, liên thanh âm đều không có. Dưỡng cá đem nguyệt đều hoàn không xuống giường được, hơn nửa năm mới miễn cưỡng có thể lên tiếng.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 28, 2012 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Vọng Giang NamWhere stories live. Discover now