cach dung cao ngua

1K 0 0
                                    

Bạn biết gì về cao ngựa bạch?

Bạn hiểu gì về nó?

Bạn sẽ băn khoăn gì khi bạn muốn mua mà lại vào mạng để tìm và sau đó đọc được vô số các thông tin quảng cáo như thế này trên mạng?Liệu bạn có dám tin tưởng?

Tôi chỉ biết rằng điều thật sự bạn muốn bây giờ là mua được đúng cao ngựa bạch không bị pha tạp đúng không?Và giá thành vừa túi tiền của bạn. (Hãy yên tâm,bạn sẽ thấy bất ngờ về chất lượng và giá cả).

Còn nếu bạn muốn có thêm tư vấn về cao ngựa bạch sau khi đã tham khảo kỹ lắm rồi trên mạng mà vẫn còn băn khoăn.Hãy điện thoại cho mình.Với tư cách là một bác sỹ tương lai,cộng thêm với sự kinh nghiệm của bố mình trong lĩnh vực nấu cao (bố mẹ mình đều là bác sỹ đó nha),mình sẽ giúp bạn nếu có thể

Cao ngựa bạch là là loại thuốc quý có tác dụng mạnh gân xương, chữa thấp khớp, các bệnh về phế quản (ho, hen) bệnh đường ruột. Giúp người già, người mới ốm dậy, phụ nữ sau khi sinh, ăn ngủ tốt chóng lại sức, thanh niên cường tráng tăng sinh lực, trẻ con hay ăn chóng lớn.

Cách dùng cao: chia 1 lạng cao thành 20 đến 25 phần hàng ngày cho vào chén con thêm 1 thìa con mật ong hoặc đường và nước hấp vào nồi cơm ăn trước khi ăn cơm tối. Nếu người uống được rượu thì ngâm 1 lạng cao với 1 lít rượu 40o càng lâu càng tốt, nên uống vào bữa cơm tối hoặc trước khi đi ngủ.

Trong thời gian dùng cao cần kiêng các chất tanh như cua cá, các loại cay như ớt, tỏi, hạt tiêu, rau muống, măng.

Các bác, các anh chị hãy yên tâm, tôi, gia đình tôi luôn lấy chữ Tâm làm đầu, xin đảm bảo về chất lượng của cao.

Mình biết giá thành hiên tại ở Hà Nội rất cao và chất lượng chưa chắc được đảm bảo.Gia đình mình đều làm ngành y,mình hiện tại đang đi học.Gia đình mỗi năm thường mổ 1 vài con với mục đích dùng cho bệnh nhân .Mình có thể khẳng định cao do nhà mình nấu không pha thêm gì cả.

AI CÓ NHU CẦU MUA CAO NGỰA BẠCH LIÊN HỆ QUA :

LÊ QUỐC KHÁNH - LỚP CT2D HỌC VIỆN Y DƯỢC HỌC CỔ TRUYỀN VIỆT NAM

SỐ ĐIỆN THOẠI 0915640668 ( CHỈ BÁN Ở HÀ NỘI & HÀ ĐÔNG )

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 05, 2010 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

cach dung cao nguaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ