Hủ nữ quận chúa

3.8K 10 0
                                    

Hủ nữ quận chúa

Dung Dữ

Giản Thân Vương phủ Mạn quận chúa cùng tân khoa trạng nguyên Chương Hoài Viễn vốn là thiên ban thưởng lương duyên, bất đắc dĩ đắc tội sảng khoái hướng Tể tướng Trữ Kham.

Phúc hắc Tể tướng đại nhân trăm phương ngàn kế, ở vô thanh vô tức trung liền bị hủy này nhất cọc việc hôn nhân, làm hại quận chúa đại nhân thành kim cương cấp thừa nữ một quả.

Một câu giới thiệu vắn tắt: Bài này giảng thuật một cái đại phúc hắc từng bước một đem hắn trong mắt đồ ăn bức thượng tuyệt lộ, nhìn nàng bính đát, đùa với nàng chơi đùa.

[ biên tập đánh giá ]

Làm quận chúa biến thừa nữ, thừa nữ biến hủ nữ sau, cư nhiên bị hai nam nhân tranh đoạt. Có câu là liệt nữ sợ triền lãng, nhưng là hủ nữ đến tột cùng có sợ không “Hoàng Thượng thân mật” Đâu? Văn phong thoải mái hoạt bát, đem truyền thống ngôn tình cùng tân duệ nguyên tố hữu cơ kết hợp.

Nội dung nhãn: Âm kém dương sai thiên làm nên cùng thiên chi kiêu tử cung đình hầu tước

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Mạn quận chúa [ Phong Tư ], Trữ Kham ┃ phối hợp diễn: Chương Hoài Viễn, vương tử công chúa chờ ┃ cái khác: Gian thần

Chương 1: Chương lang cùng Trữ đại nhân

“Chương lang, Chương lang!”

Chương Hoài Viễn chính nằm ở trên bàn múa bút thành văn, đột nhiên nghe thấy phía sau truyền đến thật cẩn thận kêu gọi.

Chỉ có vị nào mới có thể như vậy gọi hắn, Chương Hoài Viễn trong lòng thở dài. Hoàn hảo hiện tại chỉ có hắn lưu thủ ở Hàn Lâm viện, muốn cho đồng nghiệp nhóm nghe thế xưng hô, lại không biết muốn như thế nào giễu cợt hắn.

Hắn bất đắc dĩ xoay người, chỉ thấy một cái kiều nhỏ thân ảnh, tham đầu tham não, tả chiêm hữu cố, lén lút tránh tiến vào, hướng hắn xông ra hé ra sáng lạn như hoa miệng cười -- đúng là của hắn vị hôn thê, Mạn quận chúa Phong Tư.

“Chương lang, ta cho ngươi mang ăn ngon tới rồi!”

Chương Hoài Viễn nhíu nhíu mày, có chút không vui công tác bị quấy rầy, nhưng là trên mặt vẫn là cười đến tao nhã: “Quận chúa, ngươi như thế nào có rảnh đến nơi đây đến? Của ngươi nha hoàn cùng thị vệ đâu, như thế nào khiến cho ngươi một người đến người này đến?”

Hắn ném trong tay đang ở sao chép sách, tiếp nhận nàng trong tay thực hộp.

Phong Tư có chút ngượng ngùng đứng ở Chương Hoài Viễn đối diện, lắc lắc trong tay khăn tử: “Ta...... Ta vội tới hoàng rất phi thỉnh an, trùng hợp đi ngang qua nơi này, cho nên đi ra này Hàn Lâm viện đến đi dạo...... Ẩm Lộ cùng Trường Phong ở duyên đức môn chờ ta.”

Hoàng rất phi tẩm cung cùng Hàn Lâm viện nhất nam nhất bắc, không biết nàng là như thế nào cái trùng hợp pháp.

Chương Hoài Viễn cũng không vạch trần nàng, xem nàng trên trán mật mật hãn, có chút đau lòng: “Ngươi liền tự cái theo duyên đức môn đi đến nơi này? Bên ngoài thái dương lớn như vậy, xem mặt của ngươi phơi nắng, trước ngồi ở đây nghỉ ngơi hạ.”

Hủ nữ quận chúaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ