yunjae cuoc hon nhan sap dat

23.4K 18 4
                                    

(0)prologue "How YunHo fell for JaeJoong"

Ông bố Jung trẻ tuổi với bức thư trên tay chạy lại chỗ vợ. Mặc ông hiện rõ sự vui mừng

"Mình ơi! Mình ơi! Thư của gia đình họ Kim này!"

"Oh? Đọc đi, anh!" bà mẹ trẻ Jung ra lệnh khi bà bé đứa con 3 tuổi trên tay. Ông Jung vội bóc bao thư để lấy bức thư và mở lá thư ra. Ông Jung sung sướng lấy ra một bức ảnh của một đứa bé đáng yêu "Mình ơi, hôn thê tương lai của Yunho, nhìn này!"

Bà Jung cầm bức hình và đưa cho con trai xem.

"Yunho, đây là hôn thê của con. Cô bé có xinh không nào?

Yunho đưa bàn tay nhỏ xíu của mình cầm lấy bức ảnh. Cậu mỉm cười khi nhìn vào đó.

Bỗng nhiên, nét mặt ông Jung chuyển từ sung sướng sang thất vọng kinh khủng. Nét mặt bà Jung cũng biến đổi khi nhìn thấy đôi mắt chồng bà khi nhìn qua bức thư.

"Anh à, có chuyện gì vậy?" Bà Jung hỏi

Ông Jung đọc lớn bức thư

"Gửi hai cậu, bọn mình rất vui mừng vì sinh được một đứa con. Mình mong các cậu có thể tới thăm xem đứa trẻ xinh đẹp như thế nào. Thực ra thì bức thư này để nói về hôn ước của con chúng ta. Mình xin lỗi vì phải nói rằng thật khó để chúng có thể lấy nhau được. Hãy hủy bỏ hôn ước này. Chúng mình mong các cậu hãy hiểu cho..."

"Chúng ta tới đó!" Bà Jung ngắt lời

"Huh? Em nghĩ gì vậy?"

"Chúng ta không thể hủy hôn ước này! Chúng ta sẽ đến nhà họ ngay bây giờ!" Bà Jung đưa Yunho cho ông Jung bế và bắt đầu gói gém quần áo. Đầu tiên, là quần áo của bà rồi đến chồng bà và túi của Yunho.

Ngay sau khi bà Jung thu dọn đồ đạc của họ và cho chúng lên xe, bà cắm chìa khóe xe vào ổ và bảo chồng bà vào xe để họ có thể đi.

Trong khi đó, tại biệt thự nhà họ Kim, bà Kim đang cố hết sức để dỗ dành cục cưng bé nhỏ của mình.

"Đừng khóc nữa, JaeJoong à. Sssshh" bà Kim dỗ dành đứa nhỏ khi đẩy cái nôi. Ông Kim đi tới đi lui trong phòng khách khi bà bế đứa bé lên rồi lại đặt nó xuống

"Mình à! Anh vừa nhận cuộc gọi từ họ. Họ đang tới..." chỉ khi ông Kim chuẩn bị nói nốt câu, chuông cửa reo lên 4 lần "Họ đó!" ông bảo.

JaeJoong tiếp tục khóc lớn hơn khi bà Kim theo chồng ra mở cửa

"Ah! Bạn tôi, chào mừng!" Ông Kim chào. Ông bắt tay với ông Jung và bà Jung đến với đứa con trai trên tay bà. Bà nhìn sang bà Kim. Họ chào nhau.

"Chuyến đi thế nào? Sao đến thăm bất ngờ vậy?" bà Kim hỏi. Bà Jung quyết định trả lời "Vì lá thư của cậu đó. Sao lại hủy hôn ước của bọn trẻ?"

Bà Kim hơi do dự rồi trả lời "À, bọn mình...mình..."

"Sao cậu không nói? Sao lũ trẻ không được kết hôn! Chúng là một cặp trời sinh và..."

"Đứa bé không phải con gái!"

"Sao cơ?" Ông bà Jung đồng thanh

Bà Kim đặt JaeJoong bé nhỏ vào cái gối nhỏ trước khi tiếp tục nói chuyện với mẹ Yunho.Bà Jung quyết định đặt cậu bé con ba tuổi xuống để cậu có thể chơi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 21, 2010 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

yunjae cuoc hon nhan sap datNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ