Vương phi 13 tuổi (5)

5.8K 13 0
                                    

Thiên Thần hoàng cung cao nhất hái tinh các thượng, nhất tịch ba người, chính phẩm rượu ngắm trăng, nhìn xuống Thiên Thần hoàng cung gì một chỗ.

“Hảo tửu.” Tán một câu trong tay rượu, Âu Dương Vu Phi mắt lé nhìn thoáng qua tựa vào ghế trên, chậm rãi phân bắt tay vào làm trung ngư thứ Hiên Viên Triệt, thật đúng là trầm trụ khí.

“Đúng rồi, lần trước trên thuyền ta ăn ngư, có phải hay không ngươi giở trò quỷ?” Nhìn dịch ngư Hiên Viên Triệt, Âu Dương Vu Phi trong đầu đột nhiên linh quang chợt lóe, nhìn Hiên Viên Triệt nheo lại mắt.

Lưu Nguyệt vừa nghe không khỏi nhẹ nhàng ngoéo một cái khóe miệng, vốn sâm nghiêm không khí, làm cho Âu Dương Vu Phi này một câu, phá hư sạch sẽ.

Hiên Viên Triệt mắt lé nhìn Âu Dương Vu Phi, trong tay chiếc đũa vừa động, đem bàn tử lý chỉnh con cá trực tiếp giáp cấp Âu Dương cho đĩa bay tử lý.

Không có gì biểu tình nói:“Bồi ngươi một cái.”

Rõ ràng trực tiếp, tuyệt không chống chế.

Âu Dương Vu Phi nhìn mắt cái đĩa lý chỉnh con cá, trừng mắt Hiên Viên Triệt nửa ngày, đột nhiên chậm rãi vừa cười:“Có thể ăn đến Thiên Thần vương tự tay chế tác mỹ vị, có phải hay không cũng coi như của ta vinh......”

Nhất nói còn chưa nói hoàn, Âu Dương Vu Phi đột nhiên trong tay chiết phiến một chút, quay đầu hướng phía dưới nhìn lại.

Cùng khắc, Hiên Viên Triệt cũng nghiêng đầu, nhìn về phía mờ mịt bóng đêm ở chỗ sâu trong.

Lưu Nguyệt gặp hai người đồng thời như thế biểu tình, biết, Minh đảo tam vương đến đây.

Bóng đêm hạ, ba đạo thân ảnh bay vút đình đài lầu các mà qua, như trước một thân áo trắng, một thân hồng y, một thân áo lam, kiêu ngạo hoàn toàn không nghĩ che giấu.

Từng bước đứng ở Thiên Trần cung tiền, ba người dừng lại thân hình.

“Động thủ?” Hỏa vương quay đầu.

“Lười.” Tảng đá nhân bình thường Lực vương lạnh lùng ném ra một chữ.

“Toàn diệt vẫn là như thế nào?” Hỏa vương nghe vậy quay đầu nhìn về phía Dược vương, lạnh như băng thanh âm, chút không che giấu này thanh nói.

Kia thanh âm ở tĩnh ban đêm, không lớn, cũng tuyệt đối cũng không nhỏ, hiển nhiên này Minh đảo tam vương tuyệt không đem Thiên Thần để vào mắt.

Dược vương một thân đạm mạc:“Không thương mình thân, không lấy này mệnh, toàn diệt quá mức, diệt này hoàng cung mọi người, liền hưu.”

“Hảo, y ngươi, hừ, giết gà dọa khỉ, bổn vương đến muốn nhìn thiên hạ này còn có ai dám đem Minh đảo không để ở trong mắt.” Lãnh ngạo mà cuồng vọng, Hỏa vương hai tay ôm ngực, mãn nhãn coi rẻ.

Ánh trăng theo phía chân trời chiếu xuống, thiên trần ngoài cung tam vương thân hình bị chiếu rọi mảy may tất hiện.

Một thân áo trắng, Dược vương từ trong lòng lấy ra nhất bình sứ, xốc lên hàn, chậm rãi hướng tới mặt khuynh đảo ra bán giọt trong suốt chất lỏng.

Vương phi 13 tuổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ